Realestate.com.kh จับมือ เรียลซี พลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในตลาดเกิดใหม่

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

เมื่อไม่นานมานี้ เรียลซี (Realsee) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการแสดงภาพพื้นที่ในรูปแบบดิจิทัล ได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการกับ Realestate.com.kh แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในกัมพูชา โดยความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการแบ่งปันเทคโนโลยี และช่วยให้ทั้งสองฝ่ายสามารถร่วมกันสำรวจแนวทางใหม่ ๆ ในการพัฒนาระบบดิจิทัลในภาคอสังหาริมทรัพย์

ในฐานะผู้บุกเบิกด้านการจับภาพและการประมวลผลภาพพื้นที่ในรูปแบบดิจิทัล เรียลซีได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการสร้างภาพ 3 มิติขนาดใหญ่ในประเทศจีน เรียลซีไม่เพียงพัฒนาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ VR ที่ใช้ได้กับหลากหลายอุตสาหกรรมและรูปแบบการใช้งานเท่านั้น แต่ยังให้บริการชมสถานที่ผ่าน VR และบริการออกแบบด้วย AI อีกด้วย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้เข้ามาปฏิวัติประสบการณ์ของผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ทั้งนี้ ณ สิ้นปี 2564 เรียลซีสร้างภาพ 3 มิติของพื้นที่ทางกายภาพมากกว่า 18.44 ล้านพื้นที่ และมียอดวิว VR มากกว่า 1.6 พันล้านครั้งต่อปี

ด้วยจุดแข็งของความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีและการแสดงภาพพื้นที่ในรูปแบบดิจิทัลด้วยต้นทุนต่ำ โซลูชันของเรียลซีจึงถูกนำไปใช้งานโดยแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 100 แบรนด์ ใน 27 ประเทศ ล่าสุดคือ Realestate.com.kh โดยหลังจากสร้างความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเรียลซีแล้ว Realestate.com.kh จะบูรณาการโซลูชันอสังหาริมทรัพย์ดิจิทัลหลายโซลูชันเข้ากับเครือข่ายของแพลตฟอร์ม เพื่อสร้างแบบจำลองที่สมจริงของอสังหาริมทรัพย์ใหม่และที่มีอยู่เดิมหลายหมื่นแห่ง โดยโซลูชัน VR ของเรียลซีช่วยให้ผู้ใช้งานได้ชมภาพอสังหาริมทรัพย์ที่สมจริงและมีรายละเอียดสูง ทั้งมิติของอสังหาริมทรัพย์ ตำแหน่งและทิศทาง รวมถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบ โดยสามารถเข้าชมได้ผ่านอุปกรณ์มือถือหรือเว็บเบราว์เซอร์

ในยุคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน เทคโนโลยี VR ได้ช่วยให้การเยี่ยมชมอสังหาริมทรัพย์ปลอดภัยขึ้น รวดเร็วขึ้น และง่ายดายขึ้น โดยคุณโทมัส โอซัลลิแวน (Thomas O'Sullivan) ซีอีโอของ Realestate.com.kh กล่าวว่า "ทุกวันนี้ ลูกค้าชอบชมบ้านผ่านทางออนไลน์มากกว่า โซลูชันการชมบ้านผ่านระบบ VR ที่พัฒนาโดยเรียลซีมีการบูรณาการทุกอย่างในรูปแบบ 3 มิติ พร้อมภาพมุมกว้างที่สมจริงมากขึ้น ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำสมจริง การสร้างความร่วมมือกับเรียลซีไม่เพียงมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นอย่างแท้จริงให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่ยังสร้างประโยชน์และคุณค่ามากมายให้แก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าด้วย"

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 เม.ย. 2022 13:28:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา