"ท็อปออน" เข้าโอเพ่นเบต้าการประมูลในแอปบน Meta Audience Network

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า ท็อปออน (TopOn) ได้ออกจากช่วงโคลสเบต้า และก้าวสู่การเป็นพันธมิตรร่วมประมูลพื้นที่โฆษณาช่วงโอเพ่นเบต้าบนเมตา ออเดียนซ์ เน็ตเวิร์ก (Meta Audience Network) แล้ว! เมื่อเราทำให้การประมูลโฆษณาบนเมตา ออเดียนซ์ เน็ตเวิร์ก เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น ผู้เผยแพร่โฆษณาทุกรายก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของเมตา ออเดียนซ์ เน็ตเวิร์กได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านการอนุมัติ พร้อมรับสิทธิประโยชน์เต็มรูปแบบจากการประมูลโฆษณาภายในแอปได้อย่างรวดเร็วง่ายดายยิ่งขึ้น

แฮร์รี หยาง (Harry Yang) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของท็อปออนกล่าวว่า "เมตา ออเดียนซ์ เน็ตเวิร์ก สนับสนุนการย้ายไปใช้อีโคซิสเต็มที่เปิดกว้างและยุติธรรม ซึ่งมอบตัวเลือกการเสนอราคาที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณาได้เลือกใช้วิธีที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของตน เราเชื่อว่าพันธมิตรครั้งใหม่นี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับทั้งท็อปออนและผู้เผยแพร่โฆษณาของเรา ขณะที่เราขยายแหล่งความต้องการการประมูลโฆษณาบนเมตา ออเดียนซ์ เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการประมูลรายใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม นี่เป็นก้าวสำคัญในการทำให้ผู้เผยแพร่โฆษณามีรายได้จากโฆษณามากที่สุดและยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานได้อย่างไร้รอยต่อ"

ข้อมูลจากรายงาน "การทำเงินจากโฆษณายุคใหม่: พลิกโฉมธุรกิจด้วยการประมูลโฆษณา"(The New Era in Ad Monetization: How App Bidding is Transforming Businesses) ของเมตา (Meta) ระบุว่า ผู้เผยแพร่โฆษณาหลายรายพบว่ารายได้ของตนโตขึ้นเป็นกอบเป็นกำหลังใช้การประมูลโฆษณา ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วเพิ่มขึ้น 13%-27% ต่อผู้ใช้ประจำรายวัน (average revenue per daily active user - ARPDAU) นอกจากนี้ ผลกระทบที่อาจเกิดจากโลกที่เลิกใช้ตัวระบุเพื่อการโฆษณา (IDFA) นั้นยังหมดไป ด้วยการช่วยผู้เผยแพร่โฆษณาเพิ่มมูลค่าการแสดงผลโฆษณาแต่ละรายการ แทนการใช้ระบบการสร้างรายได้มวลรวมแบบน้ำตก (Waterfall)

ที่ท็อปออน การพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องคือจุดสนใจหลักของเราเสมอมา ในตอนนี้ที่มีการผสานรวมกับการประมูลพื้นที่โฆษณาโดยอัตโนมัติแล้วนั้น เมื่อทุกแหล่งความต้องการเสนอราคาในการประมูลแบบเรียลไทม์ที่เปิดกว้างและยุติธรรม คุณจะเห็นเจ้าต่าง ๆ แข่งกันชิงพื้นที่โฆษณาของคุณมากขึ้น ซึ่งหมายถึงทุก ๆ การแสดงผลโฆษณาจะได้ราคาที่ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ เมื่อไม่มีภาระจากการดูแลระบบการสร้างรายได้แบบน้ำตกแล้ว การประมูลพื้นที่โฆษณายังทำให้ผู้ใช้มีเวลามามุ่งผลักดันผลลัพธ์สำคัญต่อธุรกิจมากขึ้นอีกด้วย การเสนอราคาประมูลยังทำให้คุณเพิ่มแหล่งความต้องการได้ง่ายขึ้น ซึ่งช่วยให้มีเจ้าต่าง ๆ มาชิงพื้นที่โฆษณาของคุณเพิ่มขึ้นโดยลดผลกระทบจากเวลาแฝงให้เหลือน้อยที่สุด และเพิ่มทรัพยากรว่างในการดำเนินงาน

นอกจากนี้ ท็อปออนยังมอบโซลูชันการประมูลในแอปที่ยุติธรรมและโปร่งใสสำหรับนักพัฒนาและผู้เผยแพร่โฆษณาอยู่เสมอ เราได้เปิดตัวโซลูชันการจัดเรียงแบบไฮบริดอัจฉริยะ (Intelligent Hybrid-Sorting) ที่อิงตามแต่ละสถานการณ์บนแต่ละแพลตฟอร์มโฆษณาในการประมูล โดยเพิ่มรายได้สูงสุดจากการแสดงผลโฆษณาแต่ละครั้งผ่านการตั้งค่ากลยุทธ์ที่ยืดหยุ่นตามลักษณะเฉพาะและการสื่อสารจริงจากแต่ละแพลตฟอร์ม

อีโคซิสเต็มโฆษณาของเมตาที่สำคัญจะเข้าร่วมกับพันธมิตรการประมูลรายอื่น ๆ ของเรา เช่น มินทีกรัล (Mintegral), มายทาเก็ต (myTarget), อินโมบิ (InMobi), แพงเกิล (Pangle), เทนเซ็นต์ แอดส์ (Tencent ads), ไป่ตู้ (Baidu) ฯลฯ เพื่อเพิ่มการแข่งขันในการชิงพื้นที่โฆษณาของผู้เผยแพร่โฆษณา ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ทีมบัญชีผู้ใช้ของตนหรือที่ business@toponad.com เพื่อขอสิทธิ์การเข้าถึง

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1799586/TopOn_vid...


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 เม.ย. 2022 14:16:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา