แพลตฟอร์มมายโมบิลิตี้ของซิมเมอร์ ไบโอเม็ต ได้รับการยอมรับจากงานเฮลท์แคร์ เอเชีย เมดเทค อวอร์ดส์ ประจำปี 2565 ในฐานะโครงการริเริ่มด้านการจัดการดูแลยอดเยี่ยมแห่งปี

สุขภาพ

ซิมเมอร์ ไบโอเม็ต โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Zimmer Biomet Holdings, Inc. (NYSE และ SIX: ZBH)) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ ประกาศในวันนี้ว่า แพลตฟอร์มการจัดการการดูแลแบบดิจิทัล มายโมบิลิตี้ (mymobility(R)) ของบริษัท ได้รับรางวัล "โครงการริเริ่มด้านการจัดการการดูแลยอดเยี่ยมแห่งปี" (The Care Management Initiative of the Year) ในงานเฮลท์แคร์ เอเชีย เมดเทค อวอร์ดส์ (Healthcare Asia Medtech Awards) ประจำปีนี้

มายโมบิลิตี้ คือแพลตฟอร์มการจัดการการดูแลแบบดิจิทัลที่ใช้ไอโฟน (iPhone(R)) และแอปเปิล วอทช์ (Apple Watch(R)) หรืออุปกรณ์แอนดรอยด์ (Android) เพื่อช่วยศัลยแพทย์ในการให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำแก่ผู้ป่วย ตลอดจนช่วยเหลือผู้ป่วยในการเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อ โดยให้ผู้ป่วยสามารถมีบทบาทในการดูแลตนเองและการพักฟื้น แอปนี้มีแผนการดูแลที่ปรับตามแต่ละบุคคล ที่เชื่อมต่อผู้ป่วยกับศัลยแพทย์กระดูกและแพทย์เวชปฏิบัติทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ให้ความรู้ ข้อมูลเกี่ยวกับการออกกำลังกาย และคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการดูแลตนเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวจากการผ่าตัด

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มเฮลท์แคร์ เอเชีย (Healthcare Asia) เป็นปีที่สองติดต่อกันสำหรับชุดโซลูชันอัจฉริยะซีบีเอดจ์ (ZBEdge(TM) Connected Intelligence Suite) ของเรา" นายซัง อี้ (Sang Yi) ประธานกลุ่มบริษัทซิมเมอร์ ไบโอเม็ต เอเชีย แปซิฟิก กล่าว "ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพต้องปรับตัวและดำเนินการทันที เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มายโมบิลิตี้ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับความช่วยเหลือและคำแนะนำผ่านประสบการณ์ที่เชื่อมโยงกัน"

มายโมบิลิตี้เป็นส่วนหนึ่งของชุดโซลูชันอัจฉริยะซีบีเอดจ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีดิจิทัลและหุ่นยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบข้อมูลเชิงลึกที่นำไปดำเนินการได้จริง ซึ่งมีเป้าหมายในการปรับปรุงผลลัพธ์ของผู้ป่วยโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกทางคลินิก

คุณซัง อี้ กล่าวเสริมว่า "นวัตกรรมเป็นกุญแจสำคัญในการเติบโตของซิมเมอร์ ไบโอเม็ต และเราจะยังคงลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ช่วยให้เรายึดมั่นในพันธกิจ เพื่อการบรรเทาความเจ็บปวดและปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลกต่อไป"

เกี่ยวกับซิมเมอร์ ไบโอเม็ต

ซิมเมอร์ ไบโอเม็ตคือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ที่มีชุดผลิตภัณฑ์หลากหลาย ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนไหวและส่งเสริมสุขภาพ เราเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของคนไข้ได้อย่างไร้การสะดุดด้วยผลิตภัณฑ์เปี่ยมนวัตกรรม ผสานเทคโนโลยีดิจิทัลและหุ่นยนต์อีกหลายรายการที่ใช้ข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และเอไอมาช่วยในการทำงาน

ด้วยประวัติความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญที่ได้รับการไว้วางใจมานานกว่า 90 ปี ซิมเมอร์ ไบโอเม็ตจึงมีความพร้อมที่จะส่งมอบโซลูชันอันยอดเยี่ยมให้กับคนไข้และผู้ให้บริการ ผลงานในอดีตของเรายังคงใช้กันในปัจจุบัน ด้วยวัฒนธรรมองค์กรแบบหัวก้าวหน้าที่มุ่งเน้นด้านวิวัฒนาการและนวัตกรรม

หากต้องการรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดผลิตภัณฑ์ กิจการในกว่า 25 ประเทศ และยอดขายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก หรือต้องการร่วมงานกับเรา ไปที่ www.zimmerbiomet.com หรือติดตามซิมเมอร์ ไบโอเม็ตทางทวิตเตอร์ที่ www.twitter.com/zimmerbiomet

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 เม.ย. 2022 10:36:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา