เผยรายละเอียดเนื้อหาใหม่ 'กองกำลังกวาดล้าง' ใน Black Desert Mobile

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ 'กองกำลังกวาดล้าง' ใน Black Desert Mobile พร้อมกับเผยรายละเอียดของเพลงประกอบเกมอย่างเป็นทางการ ที่จะถูกเรียบเรียงใหม่โดยใช้ทำนองดนตรีเพลงแจ๊ส โดยมีกำหนดการปล่อยเพลงดังกล่าวเพื่อเฉลิมฉลองวันแจ๊สสากล

เนื้อหา 'กองกำลังกวาดล้าง' เป็นเนื้อหาพิชิตบอสแรกบน Black Desert Mobile ที่นักผจญภัยสามารถรวมกลุ่มปาร์ตี้ และเข้าร่วมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 10 คน เพื่อเข้าไปยัง 'วิหารแห่งความโลภ' และเผชิญหน้ากับเวิลด์บอสแห่งการทำลายล้าง 'โอฟิน' ที่มี 4 ขา โดยแต่ละขาจะมีทักษะเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป

หัวหน้าปาร์ตี้จะสามารถกำหนดเป้าหมายโดยใช้ปุ่มเมนูภายในเกม และสามารถสั่งการให้ผู้เล่นคนอื่นในปาร์ตี้มุ่งโจมตีไปยังขาใดขาหนึ่ง โดยขาแต่ละขาก็จะโจมตีนักผจญภัยกลับอย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะถูกทำลายในที่สุด นักผจญภัยจะต้องวางกลยุทธ์เพื่อพิชิต 'โอฟิน' ในเวลาที่สั้นที่สุด โดยการวิเคราะห์จากรูปแบบการโจมตีของ 'โอฟิน'

นอกจากนี้ ซีซั่นที่ 8 ของเนื้อหา PvE ที่เป็นที่นิยมอย่าง 'เส้นทางแห่งศักดิ์ศรี' ก็ได้เริ่มแล้ววันนี้ ในเกม Black Desert Mobile โดยในซีซั่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับความยากระดับใหม่ 'รอยแยกที่ 17' ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและข้อมูลปาร์ตี้รูปแบบใหม่

รวมถึงซีซั่นใหม่ของ 'ถิ่นฐานทูซซ์' ก็สามารถเข้าเล่นได้แล้ววันนี้เช่นกัน โดยนักผจญภัยสามารถเข้าสู่ 'ถิ่นฐานทูซซ์' โดยใช้ 'ชิ้นส่วนแผนที่ถิ่นฐานทูซซ์' ที่ได้รับจากการเข้าร่วม 'เส้นทางแห่งศักดิ์ศรี' ซึ่งในเนื้อหานี้ ท่านนักผจญภัยจะได้รับ 'ตราสัญลักษณ์ระดับโลกันตร์' อย่างแน่นอน และมีโอกาสได้รับ 'ตราสัญลักษณ์ดึกดำบรรพ์' ในอัตราที่สูงกว่าใน 'เส้นทางแห่งศักดิ์ศรี'

ในขณะเดียวกัน ทีมงานด้านเสียงของบริษัท Pearl Abyss ได้มีกำหนดปล่อยเพลงประกอบเกมอย่างเป็นทางการเวอร์ชั่นใหม่ ในเกม Black Desert จำนวน 4 เพลง โดยจะถูกเรียบเรียงใหม่ในทำนองดนตรีเพลงแจ๊ส เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันแจ๊สสากล ซึ่งโปรเจ็คพิเศษนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมบรรยากาศภายในเกม ให้นักผจญภัยทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงประกอบแนวดนตรีแจ๊สพร้อม ๆ กับการเล่นเกม Black Desert

นักดนตรีเพลงแจ๊สมากความสามารถที่เป็นตัวแทนของชาวเกาหลี อย่างนักเปียโน 'Mi Jung Lim' ได้เข้าร่วมในโปรเจ็คนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อเพิ่มคุณภาพของบทเพลง รวมถึงคลิปวิดีโอเบื้องหลังการทำงานก็ได้ถูกปล่อยแล้วบนช่อง YouTube ทางการของ Pearl Abyss Music

คลิปวิดีโอเบื้องหลัง Black Desert OST X Jazz:

เว็บไซต์ทางการ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย: https://www.th.playblackdesert.com

เว็บไซต์ทางการ Black Desert Mobile: http://www.world.blackdesertm.com

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบัน บริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก


คำบรรยายภาพ - สัมผัส 'กองกำลังกวาดล้าง' ใน Black Desert Mobile พร้อมกับโปรเจ็ค 'Black Desert OST X Jazz'

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 พ.ค. 2022 12:30:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา