นาราดา ไมเคิล วอลเดน โปรดิวเซอร์คู่ใจเอลตัน จอห์น, จอร์จ ไมเคิล และวิตนีย์ ฮิวสตัน ขอส่งชาร์ลี มิตเชลล์ นักร้องดาวรุ่งชาวออสเตรเลียวัย 16 ปี สู่สายตาคนทั่วโลก

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

เด็กวัย 16 ปีส่วนใหญ่คงยังยุ่งกับการเล่นอินสตาแกรมอยู่

แต่ชาร์ลี มิตเชลล์ (Charlie Mitchell) กำลังบันทึกเพลงกับโปรดิวเซอร์เพลงระดับตำนานมากหน้าหลายตา และโปรดิวเซอร์รายนี้ก็เป็นหนึ่งในไม่กี่ราย เพราะอยู่เบื้องหลังเพลงฮิตที่ติดอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงมากถึง 57 รายการ โดยอีเอสดับเบิลยู แมเนจเมนต์ (ESW Management) ขอปล่อยซิงเกิลเด็ดในวันนี้ให้สถานีวิทยุกว่า 13,000 แห่งใน 27 ประเทศผ่านทางเพลย์เอ็มพีอี (PlayMPE) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเพลงแก่สถานีวิทยุทั่วโลก

นาราดา ไมเคิล วอลเดน (Narada Michael Walden) โปรดิวเซอร์เบื้องหลังวิตนีย์ ฮิวสตัน, จอร์จ ไมเคิล, อารีทา แฟรงคลิน, ไดอานา รอสส์, ทอม โจนส์, สตีวี วอนเดอร์, เรย์ ชาร์ลส์ และซูเปอร์สตาร์อีกหลายราย ขอแนะนำให้ทั้งโลกรู้จักกับชาร์ลี มิตเชลล์

คุณวอลเดน กล่าวว่า "ชาร์ลี มิตเชลล์ คือว่าที่ซูเปอร์สตาร์ของโลก"

คุณวอลเดนได้มารู้จักกับชาร์ลี มิตเชลล์ ผ่านทางนักร้องอีกคนที่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เช่นกันอย่างไบรอัน อีวานส์ ซึ่งรู้จักชาร์ลีบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

"ตอนที่ผมเห็นเขา ผมรู้เลยว่าเขาคือคนต่อไป" คุณอีวานส์ กล่าว "ผมไม่ต้องขายเด็กคนนี้ให้คุณหรอก เขาก็ไม่ได้จำเป็นต้องให้ใครมาทำให้ด้วย"

รับฟังผลงานเพลงใหม่ของชาร์ลี มิตเชลล์ ได้ทั่วโลกบนแพลตฟอร์มดาวน์โหลดเพลงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไอทูนส์ แอมะซอน สปอติฟาย และอื่น ๆ และติดตามชาร์ลี มิตเชลล์ ได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Facebook.com/charliemitchellmusic.com

คุณวอลเดน กล่าวว่า "เสียงตอบรับที่เราได้มานั้นเกินกว่าที่เราคิดไว้มาก"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาร์ลี มิตเชลล์ ได้ที่ charliemitchellmusic.com

ไบรอัน อีวานส์ และเจสซี สเตนเกอร์ (Jesse Stenger) ซึ่งร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ฝ่ายบริหารให้กับชาร์ลี มิตเชลล์ ก็เข้ามาช่วยเขียนเพลงนี้ด้วยเช่นกัน โดยมีชาร์ลี มิตเชลล์ ช่วยเขียนองค์ประกอบเพลง

คุณวอลเดน กล่าวว่า "นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่โลกจะได้เห็นจากตัวชาร์ลี"

ซื้อเพลงใหม่นี้ได้จากแอมะซอนที่ https://www.amazon.com/dp/B09XB3G4R5/ref=dm_rwp_pu... หรือทางไอทูนส์ที่ https://music.apple.com/us/album/even-after/161796...

คุณวอลเดน กล่าวว่า "เพลงต่อไปจะทำให้คุณทึ่งไปเลย"

วิดีโอ -

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 พ.ค. 2022 10:17:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา