Rockwell Automation เปิดตัวจอมอนิเตอร์เกรดอุตสาหกรรมรุ่นใหม่

คอมพิวเตอร์

ดีไซน์ที่ครอบคลุมนี้เปิดโอกาสให้ผู้สร้างเครื่องจักรปรับแต่งจอมอนิเตอร์รุ่น ASEM(TM) 6300 ให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้

Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) บริษัทรายใหญ่ที่สุดในโลกในด้านการพัฒนานวัตกรรมระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล ประกาศเปิดตัวจอมอนิเตอร์เกรดอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้สร้างเครื่องจักรสร้างเครื่องจักรที่มีความโดดเด่นกว่าใคร พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย

จอมอนิเตอร์เกรดอุตสาหกรรมรุ่นใหม่อย่าง Allen-Bradley(R) ASEM 6300M ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในตระกูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้ชื่อว่า VersaView(R) 6300 นั้น มีดีไซน์ให้เลือกมากมาย เพื่อให้ผู้สร้างเครื่องจักรมีอิสระในการปรับแต่งจอมอนิเตอร์ตามปัจจัยต่าง ๆ เช่น ราคาที่เหมาะสม สมรรถนะ รวมถึงภาพลักษณ์และความรู้สึก โดยตัวเลือกการออกแบบหลัก ๆ ประกอบด้วย

รุ่นสแตนเลสสตีล รวมถึงรุ่นที่ได้มาตรฐาน IP66K และ IP69K ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องทำความสะอาดผ่านการล้าง

รุ่นอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นรุ่นอะลูมิเนียมราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นทำจากกระจกเต็มขอบ เพื่อให้ได้จอคุณภาพไฮเอนด์ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว

จอแบบซิงเกิลทัชและมัลติทัช เพื่อให้ผู้สร้างเครื่องจักรจับคู่จอมอนิเตอร์เข้ากับซอฟต์แวร์ที่ต้องการ หรือตามข้อกำหนดในการดำเนินงานของผู้ใช้

ขนาดจอมอนิเตอร์ มีให้เลือกตั้งแต่ 8.4 ถึง 24 นิ้ว และในฟอร์แมตมาตรฐานและจอกว้าง

รุ่นรองรับการใช้งานระยะไกลซึ่งจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ จะทำให้ติดตั้งจอมอนิเตอร์ให้ห่างจากพีซีได้สูงสุด 100 เมตร ตอบโจทย์การใช้งานต่าง ๆ เช่น สายการผลิตต่อขยาย

"จอมอนิเตอร์ ASEM 6300 ปรับแต่งให้สอดรับกับการใช้งานได้หลายประเภท ช่วยให้ผู้สร้างเครื่องจักรสร้างผลงานได้โดดเด่นกว่าคู่แข่งทั้งในแง่ของสมรรถนะและรูปลักษณ์" คุณ Paramananda Choudhury ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจประจำแผนก ControlLogix/ แผงอินเทอร์เฟซของ Rockwell Automation เอเชียแปซิฟิก กล่าว "การผสานรวมจอแสดงผลความละเอียดสูงเข้ากับรูปลักษณ์อันทันสมัยนั้น ก่อให้เกิดจอมอนิเตอร์ที่ช่วยส่งเสริมสมรรถนะได้แม้กระทั่งเครื่องจักรอัจฉริยะที่มีศักยภาพสูงสุด"

จอมอนิเตอร์ ASEM 6300M ทุกรุ่นมีจอแสดงผลความละเอียดสูง เพื่อแสดงข้อมูลการผลิตที่มีความสำคัญพร้อมรายละเอียดชัดเจน จอมอนิเตอร์เหล่านี้แสดงข้อมูลได้สูงสุด 4 ส่วนที่เท่ากันบนจอเดียว ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ควบคุมได้ข้อมูลเชิงลึก เช่น ข้อมูลการทำงานและคำแนะนำในการทำงานแล้ว ยังได้วิดีโอความละเอียดสูงและภาพจากกล้องแบบเรียลไทม์ด้วย

เมื่อจับคู่กับบ็อกซ์พีซีเกรดอุตสาหกรรมรุ่น Allen-Bradley ASEM 6300B แล้ว จอมอนิเตอร์เกรดอุตสาหกรรม ASEM 6300M ก็ช่วยให้ผู้สร้างเครื่องจักรย่นเวลาอันมีค่าลงได้อย่างมาก ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้เชื่อมโยงและผนวกรวมกันได้อย่างแนบเนียน ลดเวลาที่วิศวกรจำเป็นต้องใช้ในการคอนฟิกจอมอนิเตอร์ให้ทำงานกับพีซี

จอมอนิเตอร์เหล่านี้ยังมาพร้อมกับคัตเอาท์มาตรฐานเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนจอ โดยไม่ว่าผู้สร้างเครื่องจักรจะเลือกจอมอนิเตอร์เวอร์ชันมาตรฐานหรือจอกว้าง พวกเขาก็จะอัปเกรดจอมอนิเตอร์ดังกล่าวเป็นเวอร์ชันใหม่ ๆ ได้โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนการออกแบบเครื่องจักร

จอมอนิเตอร์เกรดอุตสาหกรรมรุ่น ASEM 6300M นำความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีของ ASEM มาใช้ประโยชน์ โดย ASEM เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีระบบดิจิทัลอัตโนมัติชั้นนำซึ่ง Rockwell Automation เพิ่งซื้อกิจการไปเมื่อปี 2563

เกี่ยวกับ Rockwell Automation

Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) คือผู้นำระดับโลกด้านระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล เราเชื่อมโยงจินตนาการของผู้คนเข้ากับศักยภาพของเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มพูนความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เท่าที่มนุษย์จะทำได้ ซึ่งจะทำให้โลกใบนี้มีความอุดมสมบูรณ์และยั่งยืนยิ่งขึ้น Rockwell Automation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน มีพนักงานราว 25,000 คนที่คอยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศอย่างทุ่มเท เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราใช้เพื่อสร้างองค์กรที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมดให้เกิดขึ้นจริงกับองค์กรในกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.rockwellautomation.com

Allen-Bradley, ASEM, Connected Enterprise, Rockwell Automation และ VersaView เป็นเครื่องหมายการค้าของ Rockwell Automation Inc.


คำบรรยายภาพ - Rockwell Automation เปิดตัวจอมอนิเตอร์เกรดอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ ปรับแต่งได้ทุกความต้องการ

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 พ.ค. 2022 15:10:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา