"บิทเก็ต" เปิดลงทะเบียนแข่งขันเทรดคริปโทฯ พร้อมเพิ่มรางวัลรวมถึงสองเท่าเป็น 200 บิตคอยน์

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

มีผู้สมัครแล้วเกือบ 500 รายในวันแรก

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก เปิดให้ลงทะเบียนร่วมการแข่งขันเทรดคริปโทฯ ที่ทั่วโลกต่างเฝ้ารออย่าง "คิงส์คัพ โกลบอล อินวิเทชันแนล" หรือ เคซีจีไอ (King's Cup Global Invitational หรือ KCGI) อย่างเป็นทางการแล้ว โดยลงทะเบียนร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 10:00 น. (UTC +8) ในขณะที่การแข่งขันจริงจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 10:00 น. จนถึงวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 10:00 น. (UTC +8)

นับตั้งแต่ที่เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนแข่งขันรายการเคซีจีไอ ประจำปี 2565 อย่างเป็นทางการ ก็มีผู้สมัครรวมกันเกือบ 500 ราย สะท้อนกระแสตอบรับจากแวดวงเทรดคริปโทฯ ที่ต่างเฝ้ารอให้การแข่งขันเทรดนี้กลับมาอีกครั้ง และจากการที่การแข่งขันในปีที่แล้วได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม รางวัลรวมสำหรับการแข่งขันในปีนี้จึงเพิ่มขึ้นถึงสองเท่าเป็น 200 บิตคอยน์ (BTC) นอกจากนั้นยังมีของรางวัลอีกมากมาย เช่น ลำโพงโบส (Bose) จักรยานพับได้ เก้าอี้เกมมิงระดับพรีเมียม จอแสดงผลแบบทัชสกรีนแอลจี สแตนบายมี (LG standbyME) เป็นต้น

ซานดร้า เหลา (Sandra Lou) ซีอีโอของบิทเก็ต แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันเคซีจีไอในปีนี้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งในการเปิดให้ลงทะเบียนร่วมแข่งอย่างเป็นทางการ และเมื่อผลตอบรับออกมาดีมาก เราเชื่อว่าการแข่งขันนี้จะสร้างกระแสให้มีผู้สนใจได้อีกในอนาคต และเพื่อแสดงความขอบคุณต่อการสนับสนุนจากครอบครัวบิทเก็ต เราจึงได้เพิ่มรางวัลรวมอีกเท่าตัวเป็น 200 บิตคอยน์ ขอให้ทีมและผู้ลงแข่งที่เก่งที่สุดคว้ารางวัลไปครองค่ะ"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันเคซีจีไอได้ที่ https://www.bitget.com/en/kcgi/spring/2022

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ต (Bitget) คือตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ปัจจุบันให้บริการแก่ผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ในปี 2564 บิทเก็ตได้เร่งสานต่อภารกิจในการส่งเสริมการเงินแบบกระจายศูนย์ผ่านทีมงานกว่า 500 คน ในกว่า 20 ประเทศ

นับตั้งแต่ที่บิทเก็ตเปิดตัวในตลาดอนุพันธ์คริปโทฯ อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2562 แพลตฟอร์มนี้ก็ได้กลายเป็นตลาดอนุพันธ์และแพลตฟอร์มเทรดคริปโทฯ ในลักษณะเลียนแบบ (copy trading) ที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ทั้งยังติดหนึ่งในห้าอันดับแรกของโลกในการจัดอันดับของคอยน์มาร์เก็ตแคป (CoinMarketCap) และคอยน์เกกโก (CoinGecko) เมื่อวัดตามปริมาณการเทรดอนุพันธ์

ในเดือนกันยายนปี 2564 บิทเก็ตได้ประกาศการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างยูเวนตุส (Juventus) ในฐานะสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งรายแรก และหลังจากนั้นไม่นานก็เป็นผู้สนับสนุนคริปโทฯ อีสปอร์ตอย่างเป็นทางการของพีจีแอล เมเจอร์ (PGL Major) นอกจากนี้ บิทเก็ตยังประกาศเป็นพันธมิตรกับองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำอย่างทีมสปิริต (Team Spirit) และสโมสรฟุตบอลชั้นนำของตุรกีอย่างกาลาตาซาราย (Galatasaray) ในช่วงต้นปี 2565 อีกด้วย

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 พ.ค. 2022 14:39:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา