GIGABYTE กวาด 4 รางวัล iF Design Award 2022

คอมพิวเตอร์

GIGABYTE Technology ประกาศว่า 4 ผลิตภัณฑ์เอาใจเกมเมอร์ภายใต้แบรนด์ AORUS ประกอบด้วยเมนบอร์ดระดับไฮเอนด์ AORUS Z690 สามรุ่น และเกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ AORUS FO48U ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ iF Design Award 2022 จากผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม

นวัตกรรมเมนบอร์ดตัวท็อปทั้งสามรุ่น ได้แก่ Z690 AORUS XTREME WATERFORCE, Z690 AORUS XTREME และ Z690 AORUS MASTER ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับชิปประมวลผล Intel Gen 12 อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้งานที่เน้นสมรรถนะด้วยระบบระบายความร้อนที่ล้ำสมัยและระบบจ่ายไฟที่เหนือชั้น นอกจากนี้ เมื่อเสริมทัพความแกร่งด้วยฟังก์ชันโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำ DDR5 ยังสามารถปลดปล่อยพลังของชิปใหม่ล่าสุดได้อย่างเต็มที่ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่เร็วแรงสุดขั้วสำหรับเกมเมอร์ที่แสวงหาสุดยอดสมรรถนะจากเดสก์ท็อปพีซีของคุณ

นอกจากนี้ เกมมิ่งมอนิเตอร์ AORUS FO48U ก็ได้รับรางวัล iF Design ด้วยการแสดงผลภาพอย่างที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน โดยเป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 48 นิ้วตัวแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี 4K OLED พร้อมอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz มอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับอีสปอร์ตที่ดื่มด่ำสมจริงและลื่นไหลเมื่อจับคู่กับ GPU รุ่นล่าสุดอย่าง GeForce RTX 30 Series ทั้งยังรองรับ HDMI 2.1 ซึ่งทำให้เกมเมอร์เข้าถึงความสุดยอดของเกมคอนโซลรุ่นใหม่และยกระดับประสิทธิภาพการเล่นเกมให้เต็มศักยภาพ โดย AORUS FO48U พร้อมส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ทั้งบนพีซีและเกมคอนโซล

การได้รับรางวัล iF Design ในปีนี้ยิ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ของ GIGABYTE โดยถือเป็นอีกครั้งที่ GIGABYTE ได้สร้างมาตรฐานและบรรทัดฐานใหม่ของอุตสาหกรรมในด้านส่วนประกอบฮาร์ดแวร์พีซีและผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่หลากหลาย ทั้งนี้ GIGABYTE จะก้าวไปข้างหน้าและมุ่งมั่นยกระดับชีวิตของผู้ใช้ทุกคนด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยและมองการณ์ไกล สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของ GIGABYTE ได้ที่ https://bit.ly/ifaward2022


คำบรรยายภาพ - GIGABYTE กวาด 4 รางวัล iF Design Award 2022

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ค. 2022 10:23:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา