แพนดูอิท เปิดตัวระบบสร้างแผนที่เครือข่าย แรพพิดไอดี(TM)

ข่าวประชาสัมพันธ์

แรพพิดไอดี (RapidID) คือระบบสร้างแผนที่เครือข่ายที่ใช้ซอฟต์แวร์พัฒนาขึ้น เพื่อการเชื่อมต่อที่ชาญฉลาด ยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพ

แพนดูอิท (Panduit) ประกาศเปิดตัวระบบสร้างแผนที่เครือข่ายแรพพิดไอดี(TM) (RapidID(TM) Network Mapping System) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดทำเอกสารการเดินสายเชื่อมต่อ (Patch Cord) ลงได้ถึง 50%* การใช้สายเชื่อมต่อของแพนดูอิทที่ติดฉลากล่วงหน้าและเครื่องอ่านบาร์โค้ดแรพพิดไอดีแบบพกพาที่รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ จะช่วยให้วิศวกรเครือข่ายสามารถวางสายเคเบิลและตรวจหาตำแหน่งสายเคเบิลได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และแม่นยำยิ่งขึ้น

อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/Panduit_202205.shtml

ระบบสร้างแผนที่เครือข่ายจะทำให้กระบวนการจัดทำเอกสารเกี่ยวกับสายเคเบิลซึ่งใช้แรงงานมากและมีโอกาสเกิดข้อผิดพลาด กลายเป็นระบบอัตโนมัติ เพื่อลดความเสี่ยงจากเครือข่ายขัดข้อง แรพพิดไอดีจะช่วยลดขั้นตอนการติดฉลากสายเคเบิลซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ นอกจากนี้ แรพพิดไอดียังเป็นทางเลือกที่ใช้ได้จริงสำหรับมาแทนที่วิธีการทำงานแบบเดิม ๆ ที่ต้องใช้แรงงานคน อีกทั้งยังเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการสร้างห้องโทรคมนาคมใหม่ การหาตำแหน่งการวางสายเคเบิล หรือการเปลี่ยนสวิตช์เครือข่าย

"แรพพิดไอดีเป็นตัวพลิกเกมสำหรับวิศวกรเครือข่าย" คุณริช เบนสัน (Rich Benson) ผู้จัดการกลุ่มโซลูชันการจัดการสายเคเบิลของแพนดูอิท กล่าว "เราดีใจที่ได้นำเสนอวิธีที่สร้างสรรค์แก่ลูกค้าของเราในการกำจัดจุดบอดเกี่ยวกับการติดฉลากสายเชื่อมต่อและการจัดทำเอกสารเกี่ยวกับแผนผังการเดินสายเคเบิล"

แรพพิดไอดีใช้งานง่ายเพียงเหมือนนับ 1 2 3 โดยระบบใช้สายเชื่อมต่อที่ติดฉลากบาร์โค้ดไว้ล่วงหน้า และเครื่องอ่านแบบพกพาที่รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ เพื่อทำให้การติดฉลาก ติดตามและแก้ไขปัญหา เป็นกระบวนการอัตโนมัติในสามขั้นตอนง่าย ๆ ได้แก่

ติดตั้งสายเคเบิลแพนดูอิทที่ติดฉลากบาร์โค้ดเฉพาะ

ดาวน์โหลดแอปมือถือจากร้านจำหน่ายแอประบบไอโอเอส (iOS) หรือแอนดรอยด์ (Android) ลงบนอุปกรณ์แท็บเล็ต

สแกนบาร์โค้ดโดยใช้เครื่องอ่านแบบพกพาที่รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ

คุณเควิน มาร์ลีย์ (Kevin Marley) ผู้จัดการโครงการแรพพิดไอดีและสถาปนิกอาวุโสด้านโซลูชัน อธิบายว่า การจัดทำเอกสารแผนผังเครือข่ายสามารถลดเวลาดาวน์ไทม์ในช่วงที่เครือข่ายเกิดเหตุขัดข้องได้เป็นอย่างมาก แต่การจัดทำเอกสารเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพนั้นเป็นงานที่กินเวลามาก และบ่อยครั้งถูกมองข้ามหรือล้าสมัย "แรพพิดไอดีทำให้มีวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการจัดทำเอกสารเกี่ยวกับสายเคเบิล และทำให้ไม่ต้องใช้แรงงานคนในการป้อนข้อมูล"

แพนดูอิทกำลังจัดแสดงระบบสร้างแผนที่เครือข่ายแรพพิดไอดี(TM) รวมถึงโซลูชันอื่น ๆ ในกลุ่มแพนดูอิท ดาต้าเซ็นเตอร์ (Panduit Data Center) ที่งานคลาวด์ แอนด์ ดาต้าเซ็นเตอร์ คอนเวนชัน ประจำปี 2565 (Cloud & Datacenter Convention 2022) ตามสถานที่ดังต่อไปนี้

กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย (19 พฤษภาคม)

กรุงสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ (21 กรกฎาคม)

นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย (25 สิงหาคม)

กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม (15 กันยายน)

กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ (6 ตุลาคม)

กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย (27 ตุลาคม)

นครมุมไบ ประเทศอินเดีย (18 พฤศจิกายน)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบสร้างแผนที่เครือข่ายแพนดูอิท แรพพิดไอดี(TM) ได้ที่ www.panduit.com/rapid-id

*จากการศึกษาเวลาภายในของแพนดูอิท เมื่อเดือนพฤษภาคม 2564

เกี่ยวกับแพนดูอิท

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2498 วัฒนธรรมในการไม่หยุดที่จะเรียนรู้และความหลงใหลในการแก้ปัญหาของแพนดูอิทได้เข้ามาสร้างสายสัมพันธ์ที่มีความหมายยิ่งขึ้นระหว่างเป้าหมายทางธุรกิจของบริษัทกับความสำเร็จทางการตลาด แพนดูอิทเป็นผู้สร้างโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายและระบบไฟฟ้าที่ทันสมัยครอบคลุมสภาพแวดล้อมทั่วองค์กร ตั้งแต่ดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงห้องโทรคมนาคม จากโต๊ะทำงานไปจนถึงโรงงาน แพนดูอิทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองทินลีย์พาร์ก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานกระจายตัวอยู่ 112 แห่งทั่วโลก แพนดูอิทมีชื่อเสียงด้านคุณภาพและความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี เช่นเดียวกับเครือข่ายพันธมิตรอันแข็งแกร่ง ซึ่งช่วยส่งเสริม สนับสนุน และเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจในโลกที่เชื่อมถึงกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.panduit.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 พ.ค. 2022 11:00:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา