ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ อวดโฉมโมดูล 210 มม.รุ่นใหม่ในงานอินเตอร์โซลาร์ ยุโรป ประจำปี 2565

ข่าวประชาสัมพันธ์

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ (Risen Energy) ผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำจากจีน เข้าร่วมงานอินเตอร์โซลาร์ ยุโรป ประจำปี 2565 (Intersolar Europe 2022) โดยยกทัพโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ใหม่ล่าสุดมาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบในระหว่างวันที่ 11-13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ บูธ A1.260 โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากคือโมดูลรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ไททัน (TITAN) นั่นคือ RSM130-8-430-450M โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ระดับครัวเรือนซึ่งใช้เทคโนโลยีสุดล้ำที่สืบทอดกันมาในซีรีส์ไททัน มาพร้อมความน่าเชื่อถือในระดับสูง ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และกำลังการผลิตไฟฟ้าสูงสุดถึง 450 วัตต์ ส่งผลให้เป็นผลิตภัณฑ์ในอุดมคติสำหรับระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนหลังคา

"เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ใหม่ล่าสุดของเรา รวมถึงนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมายในงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ของโลกสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ 210 มม.ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกตลอดหลายปีมานี้ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ซีรีส์ไททัน (TITAN), นิวตัน (NewT@N) และไฮเปอร์-ไอออน (Hyper-ion) ของเรา" คุณวิสซิน เย่ (Wissin Ye) ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ กล่าว

"ด้วยวิสัยทัศน์ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ในการบุกเบิกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ด้านเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ เราจึงสร้างสรรค์โมดูลระดับไฮเอนด์ในซีรีส์ไททันตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยืดหยุ่นมากขึ้นให้แก่ลูกค้าทั่วโลก" คุณวิสซิน เย่ กล่าวเสริม

โมดูล RSM130-8-430-450M คือรุ่นอัปเกรดของโมดูลไททันแบบโมโนคริสตัลลีนเพิร์ก (Monocrystalline PERC) ประสิทธิภาพสูงขนาด 40 เซลล์ โดยมาพร้อมกำลังการผลิตไฟฟ้าสูงสุด 430-450 วัตต์ หรือสูงกว่าโมดูลทั่วไปในตลาดราว 10-20 วัตต์ โมดูลรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีมัลติบัสบาร์และการตัดแบ่งโมดูลโดยไม่สร้างความเสียหาย สามารถทำงานด้วยประสิทธิภาพระดับ 21.7% ซึ่งสูงกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป 0.4% จึงช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนมากขึ้น

โมดูล RSM130-8-430-450M มีขนาดกะทัดรัดและรูปลักษณ์สวยงาม โดยมีสองสีให้เลือกใช้ ได้แก่ สีดำและสีเงิน พร้อมกรอบโลหะ โดยทุกผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ไททันต่างได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาแบบกระจาย

เกี่ยวกับไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่เป็นผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงและผู้ให้บริการโซลูชันการผลิตไฟฟ้าครบวงจรระดับโลก โดยเป็นบริษัทชั้นนำระดับเทียร์ 1 และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ "AAA" บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2529 ก่อนที่จะจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2553 และสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าทั่วโลก นวัตกรรมเทคโนโลยีเชิงพาณิชย์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพได้ทำให้โซลูชันเซลล์แสงอาทิตย์ของบริษัททรงพลังและคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรม บริษัทมีรากฐานทางธุรกิจที่มั่นคงและมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง เราจึงสามารถสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเหล่าพันธมิตรเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่าย และสามารถคว้าประโยชน์สูงสุดจากพลังงานสีเขียวที่กำลังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 พ.ค. 2022 13:54:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา