เจเอ โซลาร์ คว้าตำแหน่ง "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม" 7 ครั้งซ้อน ในการทดสอบความน่าเชื่อถือของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์โดยพีเวล

ข่าวประชาสัมพันธ์

เนื่องด้วยประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น บริษัท เจเอ โซลาร์ (JA Solar)จึงได้รับการจัดอันดับให้เป็น "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม" (Top Performer) เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน จากการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์โดยพีวี เอโวลูชัน แล็บส์ หรือ พีเวล หรือ พีวีอีแอล (PV Evolution Labs หรือ PVEL) ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ระดับแนวหน้าของโลก

พีเวลจัดอันดับผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์โดยอ้างอิงการทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ (PQP) เป็นระยะเวลานาน 18 เดือน โดยประกอบด้วยการทดสอบวงจรความร้อน (TC600), ความร้อนชื้น (DH2000), ความเค้นเชิงกล (MSS), การเสื่อมสภาพจากการทำงาน (PID192), การเสื่อมสภาพที่เกิดจากแสง (LID), การเสื่อมสภาพที่เกิดจากแสงและอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง (LeTID) ฯลฯ

เมื่อเปรียบเทียบกับการทดสอบที่ได้มาตรฐานสูงสุดหลายการทดสอบ พบว่าการทดสอบ PQP มีความเข้มงวดยิ่งกว่าในแง่ของสภาพการทดสอบและความต่อเนื่องของการทดสอบ ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ได้จึงมีความละเอียดมากกว่าและมีความสำคัญสำหรับการใช้งานโมดูลในสถานการณ์จริง โดยผลการทดสอบ PQP ช่วยให้นักพัฒนาโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ นักลงทุน และเจ้าของสินทรัพย์ ได้รับข้อมูลความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของโมดูลที่เป็นอิสระ เพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์และบริหารจัดการซัพพลายเออร์อย่างมีประสิทธิภาพ

การได้รับตำแหน่ง "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม" เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นว่าเจเอ โซลาร์ มีการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง โดยข้อมูลจากการทดสอบผลผลิตพลังงานนานหนึ่งปี (กุมภาพันธ์ 2564-กุมภาพันธ์ 2565) ซึ่งเจเอ โซลาร์ จัดทำร่วมกับ ทูฟ นอร์ด (TUV NORD) เผยให้เห็นว่า โมดูลดีปบลู 3.0 (DeepBlue 3.0) ของเจเอ โซลาร์ มีกำลังการผลิตไฟฟ้าต่อวัตต์สูงกว่าโมดูลกระแสไฟฟ้าระดับซูเปอร์ลาร์จถึง 1.6%

เจเอ โซลาร์ ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์และการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการพัฒนาและการใช้งานเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูง บริษัทส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าทั่วโลกจนได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม และคว้ารางวัล "แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม" (Top Brand PV) จากยูพีดี รีเสิร์ช (EUPD Research) ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ ชิลี เม็กซิโก ออสเตรเลีย และเวียดนาม

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 พ.ค. 2022 10:18:52

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา