TAJ คว้าตำแหน่งแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกสองปีซ้อน

ท่องเที่ยว

จากการจัดอันดับของแบรนด์ ไฟแนนซ์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของโลก

อินเดียน โฮเทลส์ คอมพานี ลิมิเต็ด หรือ ไอเอชซีแอล (Indian Hotels Company Limited หรือ IHCL) บริษัทผู้บริหารโรงแรมรายใหญ่ที่สุดในอินเดีย ประกาศว่า แบรนด์ระดับไอคอนในเครืออย่าง "ทาช" (Taj) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ประจำปี 2565 จากการจัดอันดับของแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) บริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของโลก ในรายงานโฮเทลส์ 50 (Hotels 50) ประจำปี 2565 โดยรายงานดังกล่าวให้การยกย่องแบรนด์โรงแรมที่มีมูลค่าสูงสุดและแข็งแกร่งที่สุดทั่วโลก

คุณปูนีต ชฮัตวาล ( Puneet Chhatwal) กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอินเดียน โฮเทลส์ คอมพานี กล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่แบรนด์ทาชได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเป็นปีที่สองติดต่อกัน ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าทาชคือมาตรฐานความเป็นเลิศของอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วโลก"

"แบรนด์โรงแรมที่สามารถดึงดูดนักเดินทางต้องไม่เพียงสะท้อนถึงแก่นแท้ของความหรูหราระดับโลกเท่านั้น แต่ยังต้องมีแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบด้วย และทาชก็พร้อมกรุยทางสู่อนาคตของอุตสาหกรรมโรงแรม การได้รับตำแหน่งนี้สะท้อนถึงความไว้วางใจไม่เปลี่ยนแปลงของแขกของโรงแรม และตอกย้ำถึงจิตวิญญาณการให้บริการของพนักงานของเรา ผู้สืบสานมรดกของแบรนด์ให้เป็นรูปเป็นร่าง พร้อมกับนำเสนอแก่นแท้ของทาชออกมา"

ทาชได้รับคะแนนดัชนีความแข็งแกร่งของแบรนด์ (Brand Strength Index) รวม 88.9 จากเต็ม 100 คะแนน พร้อมอันดับ AAA ด้านความรู้สึกคุ้นเคยของลูกค้า ความพึงพอใจของพนักงาน และชื่อเสียงขององค์กร เช่นเดียวกับความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า

รายงานโฮเทลส์ 50 ประจำปี 2565 ตอกย้ำให้เห็นถึงกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จของบริษัทในการเอาชนะความท้าทายนานัปการอันเป็นผลมาจากโรคระบาด และยังคงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ ทาชยังเป็นผู้นำในการสนับสนุนชุมชน ซึ่งครอบคลุมถึงการสนับสนุนด้านการดูแลสุขภาพ

อ่านรายงานฉบับเต็มของแบรนด์ ไฟแนนซ์ ได้ที่ https://brandirectory.com/download-report/brand-fi...

เกี่ยวกับอินเดียน โฮเทลส์ คอมพานี ลิมิเต็ด

อินเดียน โฮเทลส์ คอมพานี ลิมิเต็ด หรือ ไอเอชซีแอล และบริษัทในเครือ ประกอบด้วยแบรนด์และธุรกิจที่ผสมผสานไมตรีจิตอันอบอุ่นแบบอินเดียเข้ากับบริการระดับเวิลด์คลาส หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ทาช (Taj) โรงแรมสำหรับนักเดินทางตัวจริง ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกและแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในอินเดีย จากรายงานโฮเทลส์ 50 (Hotels 50) ประจำปี 2565 และรายงานอินเดีย 100 (India 100) ประจำปี 2565 ของแบรนด์ ไฟแนนซ์ ตามลำดับ นอกจากนั้นยังมี เซเลกชันส์ (SeleQtions) แบรนด์โรงแรมชื่อดัง, วิวันตา (Vivanta) แบรนด์โรงแรมระดับอัปสเกล และ จิงเจอร์ (Ginger) ที่กำลังเข้ามาพลิกวงการโรงแรมหรูคอนเซปต์ใหม่

ไอเอชซีแอล มีโรงแรมรวม 237 แห่ง ซึ่ง 60 แห่งในจำนวนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ทั้งหมดกระจายอยู่ในกว่า 100 สถานที่ ใน 11 ประเทศ ทั่ว 4 ทวีป


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 มิ.ย. 2022 08:27:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา