​ยาห์แซตประกาศแต่งตั้งสุไลมาน อัล อาลี ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้า เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตระยะต่อไปของยาห์คลิกและทูรายา

ข่าวประชาสัมพันธ์

ในตำแหน่งใหม่นี้ สุไลมาน อัล อาลี จะรับหน้าที่เป็นผู้นำยาห์คลิก ซึ่งเป็นธุรกิจโซลูชันข้อมูลของยาห์แซต และทูรายา ซึ่งเป็นธุรกิจบริการเคลื่อนที่ขององค์กร

พอร์ตผลงานของคุณอัล อาลี ที่เพิ่มขึ้น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของยาห์แซตในการเพิ่มความแข็งแกร่งโดยรวม การขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันทั่วทั้งบริษัท และการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าและพันธมิตร

อัล ยาห์ แซตเทิลไลต์ คอมมิวนิเคชันส์ คอมปะนี พีเจเอสซี (Al Yah Satellite Communications Company PJSC) หรือ "ยาห์แซต" (Yahsat) ผู้ให้บริการโซลูชันดาวเทียมระดับเรือธงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อาบูดาบี ("ADX") ภายใต้ชื่อย่อ YAHSAT (ISIN: AEA007501017) ประกาศแต่งตั้งสุไลมาน อัล อาลี (Sulaiman Al Ali) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้า (ซีซีโอ) ของยาห์แซต โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2565

สุไลมาน อัล อาลี จะเข้ารับตำแหน่งต่อจากฟาร์ฮัด ข่าน (Farhad Khan) ซึ่งดำรงตำแหน่งซีซีโอในยาห์แซตเป็นเวลา 6 ปี โดยคุณข่านเป็นหัวหอกสำคัญในการขยายธุรกิจยาห์คลิก (YahClick) ของเครือยาห์แซตทั้งในตลาดเดิมและตลาดใหม่

คุณอัล อาลี ทำงานกับยาห์แซตกรุ๊ป (Yahsat Group) ตั้งแต่ปี 2557 โดยเริ่มแรกดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการในยาห์แซต กัฟเวอร์นเมนต์ โซลูชันส์ (Yahsat Government Solutions) ก่อนเข้ารับตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทูรายา (Thuraya) ในปี 2562 และต่อมาก็เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ในปี 2564 ในฐานะซีอีโอของทูรายา คุณอัล อาลี มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนความเป็นเลิศในการดำเนินงานและนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมให้กับลูกค้าในสภาพแวดล้อมยุคหลังเกิดโรคโควิด-19 ตลอดจนการสร้างแพลตฟอร์มสำหรับการเติบโตที่แข็งแกร่งในอนาคต

การแต่งตั้งคุณอัล อาลี นั้นสอดคล้องกับพันธกิจของยาห์แซตในการเพิ่มความแข็งแกร่งของเทคโนโลยี, บริการ และขีดความสามารถที่หลากหลาย เพื่อส่งมอบคุณค่าและนวัตกรรมที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทั่วโลก

อาลี อัล ฮาเชมี ( Ali Al Hashemi) ซีอีโอกลุ่มของยาห์แซต ให้ความเห็นเกี่ยวกับประกาศดังกล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเรื่องการแต่งตั้งสุไลมาน อัล อาลี เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของยาห์แซต โดยตำแหน่งใหม่และพอร์ตผลงานของสุไลมานที่เพิ่มขึ้นนั้นสะท้อนถึงคุณูปการอันโดดเด่นที่มีต่อทางกรุ๊ป และเขาจะช่วยให้เราสามารถขยายและพัฒนาโซลูชันโดยใช้ประโยชน์จากคุณภาพที่เด่นชัดและเสริมซึ่งกันและกัน ที่มาจากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีและธุรกิจบริการประจำที่และบริการเคลื่อนที่ของเราอย่างมีประสิทธิภาพ ในนามของผมและทีมผู้นำ ผมขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณฟาร์ฮัดสำหรับความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละในการทำงานให้กับยาห์แซตและยาห์คลิก และขอให้เขาพบแต่ความสำเร็จในเส้นทางการทำงานในอนาคต"

สุไลมาน อัล อาลี ซีซีโอของยาห์แซต กล่าวเสริมว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของยาห์แซต ผมมุ่งมั่นที่จะรวบรวมจุดแข็งของธุรกิจของเราเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มคุณค่าที่เราสามารถมอบให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา ยาห์แซตอยู่ในจุดที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการแก้ไขปัญหาซับซ้อนที่ลูกค้าของเราต้องเผชิญ ด้วยการนำเสนอร้านค้าแบบครบวงจรที่มีอุปกรณ์ครบครัน ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารผ่านดาวเทียมได้อย่างเต็มที่ เราตั้งตารอที่จะนำจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่มีอยู่ทั่วธุรกิจการค้าของยาห์แซตมาใช้มอบบริการเหนือระดับให้กับลูกค้าของเรา"

เกี่ยวกับอัล ยาห์ แซตเทิลไลต์ คอมมิวนิเคชันส์ คอมปะนี พีเจเอสซี

อัล ยาห์ แซตเทิลไลต์ คอมมิวนิเคชันส์ คอมปะนี พีเจเอสซี (Al Yah Satellite Communications Company PJSC) หรือ "ยาห์แซต" (Yahsat) เป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อาบูดาบี (ADX) และอยู่ในเครือบริษัทมูบาดาลา อินเวสต์เมนต์ คอมปะนี พีเจเอสซี (Mubadala Investment Company PJSC) โดยยาห์แซตให้บริการดาวเทียมหลากหลายภารกิจในกว่า 150 ประเทศทั่วยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, อเมริกาใต้, เอเชีย และออสตราเลเชีย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: www.yahsat.com; ติดตามเราผ่านทวิตเตอร์: @YahsatOfficial



  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ก.ค. 2022 09:52:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา