พีเอ็นวายเปิดตัวหน่วยความจำเดสก์ท็อป XLR8 Gaming EPIC-X RGB(TM) Silver DDR4 3200MHz และ 3600MHz

มือถือ แท็บเล็ต

หน่วยความจำ XLR8 Gaming EPIC-X RGB(TM) Silver DDR4 ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์และคอเกมทุกท่าน ด้วยการออกแบบสไตล์ RGB ที่ยอดเยี่ยม ผสมผสานกับสุดขีดประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อก ระเบิดฟอร์มศักยภาพพีซีทุกเครื่องให้ใช้งานได้ถึงขีดสุด

  • ระบบไฟ EPIC-X RGBTM - ซิงค์กับเมนบอร์ดหลักและควบคุมประสบการณ์สีของคุณ
  • สุดยอดประสิทธิภาพการทำงาน - ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยสปีดสุดแรง เวลาแฝงต่ำ และความสามารถในการโอเวอร์คล็อกถึงขีดสุด
  • รองรับ XMP 2.0 - โอเวอร์คล็อกแสนง่าย ทำงานได้ด้วยความเร็วสูงสุด
  • ระบายความร้อนได้ดี แม้ใช้งานหนัก - ช่วยให้โอเวอร์คล็อกได้ง่ายดาย เพื่อประสิทธิภาพความเร็วสูงสุด

แนวคิดเบื้องหลังหน่วยความจำ XLR8 Gaming EPIC-X RGB(TM) Silver DDR4 นี้คือ ดีไซน์ภายนอกดูดีเหนือคู่แข่ง สเปคภายในก็เทพเกินต้าน

บริษัทพีเอ็นวาย (PNY) ตีตลาดครอบคลุมทุกพื้นที่ด้วยตัวอัปเกรดหน่วยความจำเดสก์ท็อป DDR4 RGB Silver 3200MHz CL16 และ 3600MHz CL18 ที่ยอดเยี่ยม ด้วยการใช้เทคโนโลยี RGB ที่ล้ำหน้าที่สุดของบริษัทที่มีฮีตสเปรดเดอร์ (heat spreader) แบบอะลูมิเนียมสีเงินขัดเงาและดีไซน์ที่เรียบง่าย โมดูล XLR8 ระดับพรีเมียมของพีเอ็นวายได้รวมส่วนประกอบระดับไฮเอนด์และแผงวงจรรวมที่เลือกสรรมาเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสปีดสุดแรง เวลาแฝงต่ำ สมรรถนะเชื่อถือได้หายห่วง และความสามารถในการโอเวอร์คล็อกถึงขีดสุดที่สนองนี้ดเกมเมอร์ได้อย่างถึงใจ

นอกจากนี้ การโอเวอร์คล็อกยังทำได้ง่ายขึ้นไปอีก ด้วยความเข้ากันได้กับ Intel(R) XMP

พีเอ็นวายเคร่งครัดจัดหาและผลิตตัวอัปเกรดหน่วยความจำสำหรับแพลตฟอร์มพีซียอดนิยมหลายพันรายการมานานกว่า 30 ปี โดยปรากฏออกมาผ่านหน่วยความจำ XLR8 Gaming EPIC-X RGB(TM) Silver DDR4 ตัวใหม่นี้

หน่วยความจำ XLR8 ระดับพรีเมียมของพีเอ็นวายมีสปีดแรงที่สุด แบนด์วิดท์สูงสุด เวลาแฝงและการใช้พลังงานต่ำที่สุด และประสิทธิภาพการระบายความร้อนสุดล้ำเพื่อความเสถียรและการตอบสนองสูงสุดของพีซีในระหว่างการเล่นเกมและใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่ใช้หน่วยความจำมาก

นอกจากนี้ โมดูลหน่วยความจำ XLR8 DDR4 ของพีเอ็นวายยังได้รับการออกแบบและทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อรับประกันประสิทธิภาพสูงสุดแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมการเล่นเกมสุดท้าทาย

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่
https://www.pny.com.tw/en/products-detail/XLR8-RGB...

เกี่ยวกับพีเอ็นวาย เทคโนโลยีส์ และ XLR8 เกมมิ่ง

พีเอ็นวาย เทคโนโลยีส์ (PNY Technologies(R), Inc.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2528 ปัจจุบันมีประสบการณ์ความเป็นเลิศในธุรกิจนานกว่า 35 ปีในฐานะผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ชั้นนำสำหรับการ์ดหน่วยความจำแฟลช, หน่วยความจำแฟลชยูเอสบี, เอสเอสดี, โมดูลอัปเกรดหน่วยความจำคอมพิวเตอร์ และการ์ดจอสำหรับผู้บริโภค เอ็นวิเดีย จีฟอร์ซ (NVIDIA(R) GeForce(R)) โดยโซลูชันภาพนิ่ง-ภาพเคลื่อนไหว, การเคลื่อนที่, การแสดงภาพเกม 3 มิติ และโซลูชันธุรกิจของบริษัทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีก, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าส่งรายใหญ่ระดับโลก พีเอ็นวายมีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐ และมีสถานประกอบการในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, เอเชีย และละตินอเมริกา

XLR8 เกมมิ่ง (XLR8 Gaming) เป็นแบรนด์ของพีเอ็นวาย เทคโนโลยีส์ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้มีใจรักในการเล่นเกมและการทำม็อดเกม (modding) โดยเป็นแรงผลักดันให้ผู้เล่นได้ก้าวไปสู่ที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้พีซี

ดาวน์โหลดรูปภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่: https://www.pny.com.tw/en/marketing-detail/silverR...



คำบรรยายภาพ - XLR8 Gaming EPIC-X RGB(TM) Silver DDR4 Memory

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ส.ค. 2022 07:45:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา