โฟกัส โฟโตนิกส์ เลือกใช้โซลูชัน "ซีซีเอช ทาเก็ตติก" ของโวลเทอร์ส คลูเวอร์ เพื่อจัดการการเปิดเผยข้อมูล

ข่าวประชาสัมพันธ์

ซีซีเอช ทาเก็ตติก ได้รับเลือกในฐานะโซลูชันที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มความสามารถของโฟกัส โฟโตนิกส์ ในการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ

โวลเทอร์ส คลูเวอร์ (Wolters Kluwer) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการข้อมูลอย่างมืออาชีพ โซลูชันซอฟต์แวร์ และบริการที่เกี่ยวข้อง ประกาศว่า โฟกัส โฟโตนิกส์ (Focused Photonics Inc. หรือ FPI) ได้เลือกใช้โซลูชันจัดการการเปิดเผยข้อมูล ซีซีเอช ทาเก็ตติก (CCH(R) Tagetik) ของบริษัท เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดทำรายงานประจำปี เอกสารประกอบการประชุมของคณะกรรมการบริษัท และรายงานของผู้บริหาร โดยมีบริษัท อีพีเอ็ม วีนัส (EPM Venus) ซึ่งเป็นพันธมิตรในจีน เข้าร่วมโปรเจกต์นี้

โฟกัส โฟโตนิกส์ คือผู้นำด้านการวัดปริมาณก๊าซ รวมถึงการติดตามการปล่อยมลพิษ อากาศในบรรยากาศโดยทั่วไป และน้ำเสีย บริษัทมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าด้วยมาตรการความปลอดภัยและการปกป้องสิ่งแวดล้อมคุณภาพสูงสุด บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วและตระหนักว่าการจัดการการเปิดเผยข้อมูลที่เคยเป็นแบบแมนนวลไม่สามารถตอบสนองความต้องการของบริษัทได้อีกต่อไป บริษัทจึงทำการประเมินซอฟต์แวร์จัดการการเปิดเผยข้อมูลหลายตัว และตัดสินใจเลือกใช้โซลูชันซีซีเอช ทาเก็ตติก เพื่อรักษาความเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้าและความน่าเชื่อถือของผู้ขาย

"ซีซีเอช ทาเก็ตติก สามารถตอบสนองความต้องการของเราในด้านการจัดการการเปิดเผยข้อมูล ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเรา" คุณเหอ ซงฟาง หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการเงินของโฟกัส โฟโตนิกส์ กล่าว "ซีซีเอช ทาเก็ตติก ช่วยวางโครงสร้างพื้นฐานหลายระดับและหลายมิติอย่างมั่นคง จึงสามารถตอบสนองความต้องการของเราในการรวมการทำงานภายในองค์กรให้เป็นหนึ่งเดียว รวมทั้งสนับสนุนการปรับโครงสร้างองค์กรอย่างยืดหยุ่นหลังการซื้อและควบรวมกิจการ ตลอดจนวางรากฐานรองรับการจัดการความสามารถในด้านต่าง ๆ และการวิเคราะห์หลายมิติที่จะเกิดขึ้นตามมาในภายหลัง"

"เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่โซลูชันซีซีเอช ทาเก็ตติก ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในตลาด เราจะเดินหน้าทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา เพื่อมอบโซลูชันระดับมืออาชีพและสร้างมูลค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าต่อไป" คุณไมเคิล ชุง ผู้จัดการทั่วไปประจำเกรทเทอร์ ไชน่า (Greater China) ของซีซีเอช ทาเก็ตติก บริษัท โวลเทอร์ส คลูเวอร์ กล่าว

ในโปรเจกต์นี้ อีพีเอ็ม วีนัส ซึ่งเป็นพันธมิตรของซีซีเอช ทาเก็ตติก ในประเทศจีน ได้รับเลือกให้เป็นผู้ติดตั้งโซลูชันนี้ให้กับโฟกัส โฟโตนิกส์ เนื่องจากมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการและเงื่อนไขของลูกค้า โดยอีพีเอ็ม วีนัส เป็นผู้ให้บริการครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านการจัดการ การเลือกระบบ การจัดการโปรเจกต์ ไปจนถึงการฝึกอบรมการใช้งาน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับโฟกัส โฟโตนิกส์ ในการติดตั้งโซลูชันซีซีเอช ทาเก็ตติก" คุณหวัง จวิ้น ผู้จัดการโปรเจกต์ของอีพีเอ็ม วีนัส กล่าว "เมื่อลูกค้าต้องการความเป็นอัตโนมัติในระดับสูง รวมถึงระบบวางแผนทรัพยากรขององค์กรที่มีความหลากหลายและซับซ้อน ทีมงานของเราก็พร้อมนำเสนอโซลูชันหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงและการผนวกรวม รวมถึงช่วยติดตั้งซอฟต์แวร์อย่างราบรื่น ตลอดจนช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการทำงานสู่ระดับสูงสุด ในอนาคต เราหวังว่าจะทำงานร่วมกับซีซีเอช ทาเก็ตติก ต่อไป เพื่อสนับสนุนบริษัทจำนวนมากขึ้นให้บรรลุการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในด้านการเงิน"

ซีซีเอช ทาเก็ตติก คือโซลูชันระดับโลกที่ช่วยให้แผนกการเงินขององค์กรต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนผ่านไปใช้ระบบดิจิทัลได้อย่างราบรื่น ด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์มเชิงยุทธศาสตร์อัจฉริยะสำหรับการปิดงบการเงินรวม การวางแผนทางการเงินและการดำเนินงาน และการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ โดยกลไกอัจฉริยะขั้นสูงจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเร่งกระบวนการตัดสินใจด้วยความสามารถในการคาดการณ์ที่ทรงพลัง และแพลตฟอร์มแบบเปิดที่เชื่อมข้อมูลกับโซลูชันการดำเนินงานทั่วทั้งองค์กร

เกี่ยวกับโวลเทอร์ส คลูเวอร์

โวลเทอร์ส คลูเวอร์ (Wolters Kluwer หรือ WKL) คือผู้นำระดับโลกด้านการจัดการข้อมูลอย่างมืออาชีพ โซลูชันซอฟต์แวร์ และบริการที่เกี่ยวข้องสำหรับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ, ภาษีและการบัญชี, การบริหาร การจัดการความเสี่ยง และการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ รวมถึงกฎหมายและการกำกับดูแล เราช่วยเหลือลูกค้าทำการตัดสินใจที่สำคัญในทุก ๆ วัน ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ผสานองค์ความรู้เชิงลึกเข้ากับเทคโนโลยีและบริการที่ก้าวล้ำ

โวลเทอร์ส คลูเวอร์ มีรายได้ 4.8 พันล้านยูโรในปี 2564 บริษัทให้บริการลูกค้าในกว่า 180 ประเทศ มีสำนักงานในกว่า 40 ประเทศ และมีพนักงานราว 19,800 คนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองอัลเฟนอานเดนไรน์ ประเทศเนเธอร์แลนด์

หุ้นของโวลเทอร์ส คลูเวอร์ จดทะเบียนในตลาดยูโรเน็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (Euronext Amsterdam) ภายใต้ชื่อย่อ WKL โดยรวมอยู่ในดัชนีเออีเอ็กซ์ (AEX) และ ยูโรเน็กซ์ 100 (Euronext 100) นอกจากนี้ โวลเทอร์ส คลูเวอร์ ยังมีใบรับฝากหุ้น American Depositary Receipt (ADR) ระดับ 1 ซึ่งซื้อขายนอกตลาดหลักทรัพย์ (OTC) ในสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อย่อ WTKWY

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wolterskluwer.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ลิงก์อิน และยูทูบ

สื่อมวลชนติดต่อ

เบียทริซ แซนติน (Beatriz Santin)

ซีซีเอช ทาเก็ตติก (CCH(R) Tagetik)

โทร: +1 339 229 2447 (สำนักงาน)

อีเมล: Beatriz.santin@wolterskluwer.com

แจ็กกี ฮายแลนด์ (Jackie Hyland)

ซีซีเอช ทาเก็ตติก (CCH(R) Tagetik)

โทร: +1 984 218 5410 (สำนักงาน)

อีเมล: Jackie.hyland@wolterskluwer.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ส.ค. 2022 14:07:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา