"ควิก ฮีล" ผนึกกำลัง "เรฟบิตส์" เสริมแกร่งผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้จะเปิดตลาดใหม่ให้กับทั้งควิก ฮีล และ เรฟบิตส์ เพื่อมอบการปกป้องอย่างเหนือชั้นให้แก่ลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

ควิก ฮีล เทคโนโลยีส์ (Quick Heal Technologies) ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้ร่วมมือกับ เรฟบิตส์ (RevBits) เพื่อยกระดับการปกป้องโครงสร้างพื้นฐานภายในองค์กรภาครัฐ โดยความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ควิก ฮีล สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แบรนด์ซีเคียวไรท์ (Seqrite) พร้อมกับช่วยให้เรฟบิตส์สามารถขยายตลาดในประเทศอินเดียได้ นอกจากนี้ การผนึกกำลังกันยังมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือองค์กรภาครัฐที่ต้องการรันระบบสำคัญ ๆ ภายในองค์กรของตนเองแทนที่จะอาศัยระบบคลาวด์ โดยจะช่วยสร้างความมั่นใจว่าการทำงานขององค์กรจะเป็นไปอย่างปลอดภัยและราบรื่นโดยไม่ต้องกังวลกับการโจมตีทางไซเบอร์

ดร. ซานเจย์ กัตการ์ (Sanjay Katkar) กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของควิก ฮีล เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับแนวหน้าอย่างเรฟบิตส์ ซึ่งมีชื่อเสียงจากวิธีการตรวจจับสามขั้นตอนที่สามารถปกป้องธุรกิจจากการโจมตีที่ซับซ้อนที่สุดได้ ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเติมเต็มโซลูชันการรักษาความปลอดภัยซีเคียวไรท์ของเรา และจะช่วยให้เราสามารถเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ซีเคียวไรท์ เพื่อนำเสนอโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา เรามุ่งมั่นพัฒนาตนเองให้พร้อมรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และคิดค้นโซลูชันสำหรับวัตถุประสงค์ดังกล่าวโดยเฉพาะ เราจะร่วมมือกับผู้เล่นรายสำคัญอื่น ๆ เพื่อขยายผลิตภัณฑ์และบริการของเรา รวมถึงตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำในตลาดทั้งในวันนี้ วันพรุ่งนี้ และวันต่อ ๆ ไป"

คุณเดวิด ชิฟเฟอร์ (David Schiffer) ซีอีโอของเรฟบิตส์ กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากบริษัทใหญ่ที่มีชื่อเสียงอย่างควิก ฮีล ซึ่งเป็นผู้นำด้านโซลูชันเอ็นด์พอยต์ ซีเคียวริตี้ ในอินเดีย โดยครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 80% นอกจากนี้ โซลูชันของบริษัทยังจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศผ่านทางสำนักงานสาขาต่างประเทศและพันธมิตรช่องทางจำหน่ายหลายพันราย การผสานเทคโนโลยีของเรฟบิตส์กับชื่อเสียงและความครอบคลุมตลาดของควิก ฮีล เทคโนโลยีส์ จะเป็นส่วนผสมแห่งความสำเร็จอย่างแน่นอน เราคาดการณ์ว่าเรฟบิตส์จะกวาดรายได้เพิ่มเติมกว่า 10 ล้านดอลลาร์โดยเฉลี่ยตลอดสามปีข้างหน้า และมีแนวโน้มสูงกว่านี้อีก"

เกี่ยวกับเรฟบิตส์

เรฟบิตส์ (RevBits) เป็นบริษัทด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ครบวงจรซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยมุ่งมั่นที่จะปกป้องและให้บริการอันเหนือชั้นแก่ลูกค้า เรฟบิตส์ให้การปกป้องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อนที่สุดที่บริษัทต่าง ๆ ต้องเผชิญ ด้วยการนำเสนอเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยมากมายซึ่งสามารถใช้งานได้ผ่านแพลตฟอร์มความปลอดภัยครบวงจร เรฟบิตส์มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมิเนโอลา รัฐนิวยอร์ก และมีสำนักงานสาขาอยู่ที่เมืองพรินซ์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์, เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revbits.com/aboutrevbits

เกี่ยวกับควิก ฮีล เทคโนโลยีส์

ควิก ฮีล เทคโนโลยีส์ (Quick Heal Technologies Ltd. หรือชื่อเดิมคือ Quick Heal Technologies Pvt. Ltd.) เป็นผู้นำด้านโซลูชันการรักษาความปลอดภัยไอที ผลิตภัณฑ์ของบริษัทออกแบบมาเพื่อช่วยให้การรักษาความปลอดภัยไอทีง่ายดายขึ้นสำหรับอุปกรณ์และแพลตฟอร์มหลากหลายรูปแบบ โดยได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับทั้งผู้บริโภคทั่วไป ธุรกิจขนาดย่อม องค์กรภาครัฐ และองค์กรภาคเอกชน ตลอดระยะเวลา 26 ปี ศูนย์วิจัยและพัฒนาของบริษัทได้ให้ความสำคัญกับโซลูชันการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์และเครือข่ายเสมอมา โดยโซลูชันการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์และโซลูชันที่ใช้เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิงขั้นสูงได้ช่วยหยุดภัยคุกคาม การโจมตี และการประสงค์ร้ายก่อนที่จะทำการจู่โจมระบบ ซึ่งช่วยลดการใช้ทรัพยากรระบบได้อย่างมหาศาล และบริษัทพัฒนาโซลูชันการรักษาความปลอดภัยเหล่านี้ขึ้นเองในอินเดีย ทั้งนี้ ควิก ฮีล แอนตี้ไวรัส โซลูชันส์ (Quick Heal Antivirus Solutions), ควิก ฮีล สแกน เอนจิน (Quick Heal Scan Engine) และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของควิก ฮีล เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ควิก ฮีล เทคโนโลยีส์ จำกัด

ติดต่อ:

นีล เฮสเตอร์เบิร์ก (Neal Hesterberg)

อีเมล: neal.hesterberg@revbits.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ส.ค. 2022 21:00:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา