Xinhua Silk Road: เซร่าฟิมได้รับรางวัลเหรียญเงินจากการจัดอันดับซีเอสอาร์ของอีโควาดิส

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เซร่าฟิม เอ็นเนอร์จี กรุ๊ป จำกัด (Seraphim Energy Group Co., Ltd.) หรือเซร่าฟิม (Seraphim) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก ได้รับรางวัลเหรียญเงินในการจัดอันดับความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ประจำปี 2565 ของอีโควาดิส (EcoVadis) อันเป็นผลจากระบบการจัดการความรับผิดชอบต่อสังคมที่เชื่อถือได้ และประสิทธิภาพในการพัฒนาอย่างยั่งยืน

อีโควาดิสเป็นผู้ให้บริการจัดอันดับความยั่งยืนของธุรกิจที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลด้านห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก โดยการประเมินดังกล่าวครอบคลุมหมวดหมู่การใช้จ่ายเกือบ 200 หมวดหมู่ ในกว่า 160 ประเทศและภูมิภาค โดยเน้นที่ 21 ประเด็น ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 หัวข้อ ได้แก่ สิ่งแวดล้อม แรงงานและสิทธิมนุษยชน จริยธรรม และการจัดซื้อจัดจ้างอย่างยั่งยืน

เซร่าฟิมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในทั้ง 4 หัวข้อที่ถูกประเมิน อาทิ ในแง่สิ่งแวดล้อม ที่ในปี 2564 บริษัทสามารถลดการปล่อยคาร์บอนได้เกือบ 9,000 ตันด้วยการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลดได้อีกถึง 8,400 ตัน ด้วยการปรับเทคนิคและระบบการผลิตให้เหมาะสม

คุณโพลาริส หลี่ (Polaris Li) ประธานบริษัทเซร่าฟิม กล่าวว่า เหรียญรางวัลอีโควาดิสประจำปีที่มอบให้แก่เซร่าฟิม คือการรับรองว่าบริษัทได้ปฏิบัติตามแนวทางด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร และเป็นกำลังใจให้กับเซร่าฟิมในการสานต่อการยึดมั่นในหลักการของความยั่งยืน และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ (PV) ร่วมกับพันธมิตรต้นน้ำและปลายน้ำ

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2554 เซร่าฟิมซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัย การพัฒนา การผลิต นวัตกรรม และการขายผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ มุ่งมั่นที่จะเร่งการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงาน ส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน และสร้างสังคมที่ดีขึ้น

ในฐานะผู้สนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืน เซร่าฟิมได้เข้าร่วมข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UNGC) ในปี 2564

คุณหลี่กล่าวว่า การสร้างอนาคตคาร์บอนต่ำ สะอาด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเซร่าฟิม และกล่าวเสริมว่าต่อไปบริษัทจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในด้านการผลิตและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และมีส่วนสนับสนุนในการพัฒนาอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ให้มีคุณภาพสูงและยั่งยืน


คำบรรยายภาพ - เซร่าฟิมได้รับรางวัลเหรียญเงินจากการจัดอันดับซีเอสอาร์ของอีโควาดิส

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ส.ค. 2022 10:16:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา