จีดับบลิวเอ็มจัดงานโพเออร์ แฟน เฟสทิวัล 2022 แชร์ชีวิตรถกระบะเต็มรูปแบบกับผู้ใช้ทั่วโลก

รถยนต์

จีดับบลิวเอ็ม (GWM) จัดงาน โพเออร์ แฟน เฟสทิวัล 2022 (POER Fan Festival 2022) ในวันที่ 18 ส.ค. ในเมืองกุ้ยหลิน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีของแบรนด์และแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของชีวิตรถกระบะเต็มรูปแบบแก่ผู้ใช้ทั่วโลก

จีดับบลิวเอ็มเชิญผู้เชี่ยวชาญ สื่อ และผู้ใช้มากมายจากแวดวงรถวิบาก การดัดแปลงรถ และกีฬากลางแจ้ง มาร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญนี้กับแฟน ๆ รถจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดกิจกรรมพิเศษหลากหลายรูปแบบอย่างพิถีพิถัน เช่น การทดลองขับทางวิบาก สถาบันสอนปีนเขา และนิทรรศการดัดแปลงรถยนต์

เหาเป่า จาง (Haobao Zhang) ซีอีโอของจีดับบลิวเอ็ม ปิกอัพ (GWM PICKUP) กล่าวว่า "จีดับบลิวเอ็ม ปิกอัพยึดมั่นในนวัตกรรมหมวดหมู่และการร่วมสร้างสรรค์กับผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่งผู้ใช้ทั่วโลกจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับรถจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ และเพลิดเพลินไปกับชีวิตรถกระบะเต็มรูปแบบในวันครบรอบ 3 ปี"

สถานการณ์จำลองการขับขี่บนทางวิบากหลากหลายรูปแบบช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความแข็งแกร่งของจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ในทุกสถานการณ์การเดินทาง การทดลองขับได้จัดขึ้นที่สนามแข่งนานาชาติจินหลง (Jinlong International Circuit) ในกุ้ยหลิน และประกอบด้วยประสบการณ์ที่ท้าทายหลายรายการ เช่น การลากรถคันอื่นบนทางวิบาก การขับขี่บนถนนลูกรัง และการขับรถขึ้นเนิน ซึ่งในการลากจูงรถแคมป์ปิ้งนั้น จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์มีสมรรถนะที่เพียงพอและเชื่อถือได้สำหรับการทดสอบผู้ขับและอำนวยความสะดวกในการรับมือกับสภาพการขับขี่สุดหิน

สำหรับพื้นที่อินเตอร์แอคทีฟของสถาบันสอนปีนเขา โปรแกรมปีนเขาจะดึงดูดผู้ชื่นชอบการปีนเขามาสัมผัสประสบการณ์มากมาย โดยจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์เชิญคณะผู้สอนมืออาชีพมาแนะนำมาตรการป้องกันและทักษะการปีนเขา ตลอดจนให้คำแนะนำในการปีนเขา ซึ่งกิจกรรมนี้เข้ากันได้ดีกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของตัวรถและแนวคิดในการท้าทายขีดจำกัดของรถจีดับบลิวเอ็ม ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์กีฬากลางแจ้งสุดพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ

นอกจากนี้ จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ยังจัดนิทรรศการการดัดแปลงรถกระบะ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบรถดัดแปลงสามารถแข่งขันและพูดคุยกัน งานนี้ได้รับความสนใจจากเจ้าของรถและแฟน ๆ มากมาย โดยผู้ใช้ได้แสดงรถยนต์ดัดแปลงที่ยอดเยี่ยม พร้อมแชร์แนวคิดและผลิตภัณฑ์ในการดัดแปลงเพื่อสร้างบรรยากาศที่เปี่ยมด้วยความน่าหลงใหลสำหรับรถยนต์ดัดแปลง

ในระหว่างงาน จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ได้เปิดตัวยุค 2.0 ของแบรนด์อย่างเป็นทางการและประกาศความมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์ผู้ใช้ระดับโลก ขณะเดียวกัน รถกระบะหรูขนาดใหญ่สมรรถนะสูงของจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ก็ได้เริ่มแคมเปญอย่างเป็นทางการเพื่อเชิญชวนให้ชาวเน็ตช่วยกันเสนอชื่อรถที่จะใช้เรียกกันทั่วโลก

ขณะที่โพเออร์-สเปซ (POER-SPACE) ตัวแทนจำหน่ายรถกระบะระดับไฮเอนด์รายสำคัญและรายแรกของโลกของจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ส.ค. ปีนี้ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่หลากหลายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้และแฟน ๆ

ในความเป็นจริง จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในตลาดโลกในช่วงสามปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัว และปัจจุบันได้เข้าสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกกว่า 50 แห่ง โดยมียอดขายรวมมากกว่า 300,000 คัน

"จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์จะยังคงพัฒนารถรุ่นพรีเมียมระดับไฮเอนด์เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่เอี่ยม ชาญฉลาด หรูหรา และสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ทั่วโลก" เหาเป่า จาง กล่าว

ทั้งนี้ จีดับบลิวเอ็มวางแผนที่จะโปรโมตรถรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ โพเออร์ ออฟโรด (POER off-road) และจินกังเป่า (สำหรับตลาดจีน) สู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้ใช้แต่ละรายทั่วโลกได้มากขึ้น



คำบรรยายภาพ - จีดับบลิวเอ็มจัดงานโพเออร์ แฟน เฟสทิวัล 2022 แชร์ชีวิตรถกระบะเต็มรูปแบบกับผู้ใช้ทั่วโลก



  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 ส.ค. 2022 10:57:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา