Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'บูคาร์นิเออร์'

ละคร ดารา นักแสดง

บริษัท Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ 'บูคาร์นิเออร์' ใน Black Desert Mobile นักผจญภัยทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้รูปแบบใหม่ที่มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น พร้อมเหล่าสหายกลุ่มโจรสลัดปลาจ๋อมจ๋อมที่คอยสนับสนุนอยู่เคียงข้าง

'บูคาร์นิเออร์' กัปตันกลุ่มโจรสลัดปลาจ๋อมจ๋อม เป็นอาชีพปลุกพลังของคอร์แซร์ ศัตรูใดที่คิดจะมาท้าทาย ก็จะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มโจรสลัดปลาจ๋อมจ๋อมให้ได้เสียก่อน เพราะพวกเขาจะคอยอยู่เคียงข้าง 'บูคาร์นิเออร์' เพื่อสนับสนุนการต่อสู้ด้วยการโยนสมอเรือยักษ์ลงท่ามกลางสนามรบ หรือยิงปืนใหญ่ที่สร้างความเสียหายอันแสนรุนแรงให้แก่ศัตรู

'บูคาร์นิเออร์' จะใช้ 'แพทราก้า' เป็นอาวุธหลักในการปราบศัตรู และใช้ 'ฉมวก' เป็นอาวุธเสริมในการโจมตีศัตรูจากระยะไกล และยังสามารถสร้างหมอกหนาเพื่ออำพราง พร้อมกับโจมตีศัตรูในชั่วพริบตา

'บูคาร์นิเออร์' สามารถครอบครองสนามรบด้วยทักษะมากมาย เช่นทักษะ 'ลูกแก้วคลื่น' ที่จะสร้างความเสียหายอันแสนรุนแรง ด้วยการวางระเบิดเป็นวงกว้างแก่ศัตรู ยิ่งไปกว่านั้น เธอสามารถโจมตีร่วมกับกลุ่มโจรสลัดปลาจ๋อมจ๋อมได้ โดยใช้ทักษะ 'คำสั่งกัปตัน : เริ่ม!' ที่จะสั่งให้กลุ่มโจรสลัดโยนสมอเรือขนาดมหึมาลงในสนามรบ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดตัวอาชีพใหม่ 'บูคาร์นิเออร์' ทางทีมงานจึงได้จัดกิจกรรม 'ภารกิจรายวัน กลุ่มโจรสลัดปลาจ๋อมจ๋อม' ที่สามารถดำเนินได้จนถึงวันที่ 19 กันยายน 2565 โดยนักผจญภัยสามารถสำเร็จภารกิจสูงสุดวันละ 5 ภารกิจ เพื่อรับรางวัล และสามารถรับรางวัลเพิ่มเติม อย่างเช่น 'กล่องกลไกแห่งความโกลาหล', 'เพิร์ลดำ' และ 'อาคาร์ท' เป็นรางวัลสำเร็จภารกิจสะสมอีกด้วย

นอกจากนี้ นักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าร่วมภารกิจเช็คชื่อเข้าเกมได้จนถึงวันที่ 12 กันยายน 2565 เพื่อรับ 'ของเชลยกลุ่มโจรสลัดปลาจ๋อมจ๋อม' เป็นรางวัล ซึ่งเมื่อเปิดใช้ไอเทมดังกล่าว ก็จะสามารถรับ 'ใบตอกตราประทับโบราณที่ไม่ได้ประเมินค่าของนักผจญภัย', 'สะเก็ดแห่งอาร์เยลี' และ 'กล่องสนับสนุนพัฒนาหินแปรธาตุของนักผจญภัย' ได้ในอัตราที่กำหนด

นักผจญภัยสามารถรับชมวีดีโอตัวอย่างของ 'บูคาร์นิเออร์' ได้ที่นี่ และตรวจสอบรายละเอียด เกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก



คำบรรยายภาพ - [Pearl Abyss] Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'บูคาร์นิเออร์'

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 ส.ค. 2022 14:55:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา