บิงเอ็กซ์ก่อตั้งกองทุนการกุศลวงเงิน 10 ล้านดอลลาร์ เข้าถึงเครือข่ายผู้ได้รับประโยชน์

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

บิงเอ็กซ์ (BingX) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแบบโซเชียลเทรดดิงชั้นนำ ประกาศจัดตั้งกองทุนการกุศลวงเงิน 10 ล้านดอลลาร์ เพื่อสนับสนุนความพยายามด้านมนุษยธรรม

วัตถุประสงค์ของกองทุนนี้คือเพื่อจัดสรรเงินบริจาคให้กับองค์กรการกุศล กิจกรรมสาธารณประโยชน์ และการบรรเทาสาธารณภัยในภูมิภาคต่าง ๆ ของโลก เป็นต้น

คุณเอลวิสโก แคร์ริงตัน (Elvisco Carrington) ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของบิงเอ็กซ์ กล่าวว่า "ไม่มีเทคโนโลยีอื่นใดที่มีการเติบโตที่สูงกว่านี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หรือมีศักยภาพในการแก้ปัญหาที่เป็นไปได้มากไปกว่าเทคโนโลยีคริปโทเคอร์เรนซี เราหวังว่าความพยายามของเราในการสนับสนุนกิจกรรมด้านมนุษยธรรมโดยตรง จะเข้ามาปรับปรุงประสิทธิภาพของวิธีที่เราส่งมอบมูลค่าและวิธีการทำให้ระบบการเงินมีความครอบคลุมมากขึ้น"

บิงเอ็กซ์ได้มุ่งมั่นในด้านการกุศลอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2562 เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนความพยายามในการปลูกป่าในตุรกี การบริจาคโลหิตและการปกป้องสิ่งแวดล้อมในเอเชีย การขับเคลื่อนการบริจาคในเวียดนาม ตลอดจนความพยายามในการบรรเทาภัยพิบัติสำหรับเกาะปาลาวันและจังหวัดเลย์เต

บิงเอ็กซ์ครอบคลุมตลาดที่หลากหลายและด้วยชุมชนผู้ใช้ทั่วโลก เราจะยังคงพัฒนาและสร้างเครือข่ายที่เปิดกว้างและครอบคลุมทั่วโลกต่อไป

เกี่ยวกับบิงเอ็กซ์

บิงเอ็กซ์ (BingX) ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทฯ แบบโซเชียลเทรดดิงที่ให้บริการสปอต อนุพันธ์ และการซื้อขายอัตโนมัติไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลกด้วยผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคน บิงเอ็กซ์เชื่อมต่อผู้ใช้กับเทรดเดอร์ที่เชี่ยวชาญและแพลตฟอร์มด้วยวิธีที่ปลอดภัย เรียบง่าย และโปร่งใส ด้วยการเติบโตของนักลงทุนคริปโทฯ บิงเอ็กซ์ยังได้เปิดตัวการจำลองการซื้อขาย (demo trading), การสเตกกิงคริปโทฯ (crypto staking) และการเทรดแบบกริด (grid trading) สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ

ดูคู่มือของบิงเอ็กซ์ได้ที่: https://bingx.com/en-us/guide/article/



คำบรรยายภาพ - บิงเอ็กซ์ก่อตั้งกองทุนการกุศลวงเงิน 10 ล้านดอลลาร์ เข้าถึงเครือข่ายผู้ได้รับประโยชน์

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ก.ย. 2022 14:24:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา