ประธานและซีอีโอ "พีอาร์เอ กรุ๊ป" ติดโผ 500 ผู้นำทรงอิทธิพลในรัฐเวอร์จิเนีย

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

เควิน สตีเวนสัน ผู้บริหารพีอาร์เอ กรุ๊ป ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเป็นปีที่สามติดต่อกัน

คุณเควิน สตีเวนสัน (Kevin Stevenson) ประธานและซีอีโอ บริษัท พีอาร์เอ กรุ๊ป (PRA Group, Inc.) (Nasdaq: PRAA) ติดอันดับ 500 ผู้นำทรงอิทธิพลในรัฐเวอร์จิเนีย (Virginia 500 Power List) ประจำปี 2565-2566 ของนิตยสารเวอร์จิเนีย บิสิเนส (Virginia Business Magazine)

การจัดอันดับเวอร์จิเนีย 500 เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อยกย่องผู้นำที่ทรงอิทธิพลที่สุดในรัฐ ครอบคลุมทั้งภาคธุรกิจ การศึกษา การเมือง และภาครัฐ ซึ่งคุณสตีเวนสันติดอันดับผู้นำในสาขาการเงินและการประกัน ในฐานะที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารของบริษัทมหาชนซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการซื้อหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL)

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ติดอันดับร่วมกับกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมซึ่งกำหนดอนาคตของรัฐ และได้มีส่วนร่วมกับทุกคนในฐานะผู้นำทางธุรกิจ" คุณสตีเวนสัน กล่าว "ผมเชื่อว่าเมื่อธุรกิจประสบความสำเร็จ ชุมชนโดยรอบก็จะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ผมหวังว่าพีอาร์เอ กรุ๊ป จะเป็นตัวอย่างที่ดีของความเชื่อดังกล่าว ในขณะที่เราเดินหน้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ด้วยเหตุผลที่ถูกต้อง และด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในระยะยาว"

พีอาร์เอ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองนอร์ฟอล์ก รัฐเวอร์จิเนีย โดยมุ่งเน้นช่วยเหลือผู้บริโภคในการสร้างอนาคตทางการเงินที่ดีขึ้น รวมถึงสร้างอาชีพการงานที่ประสบความสำเร็จให้กับพนักงานหลายพันคน และตอบแทนชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลก

อ่านบทความเกี่ยวกับ 500 ผู้นำทรงอิทธิพลในรัฐเวอร์จิเนียได้ที่ https://www.virginiabusiness.com/article/finance-i...

เกี่ยวกับพีอาร์เอ กรุ๊ป

พีอาร์เอ กรุ๊ป (PRA Group) คือผู้นำระดับโลกด้านการซื้อหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) แล้วนำมาบริหารการชำระหนี้ โดยสามารถคืนเงินทุนให้แก่ธนาคารและเจ้าหนี้รายอื่น ๆ เพื่อช่วยขยายบริการทางการเงินสำหรับผู้บริโภค พีอาร์เอ กรุ๊ป มีพนักงานหลายพันคนทั่วโลกที่พร้อมร่วมมือกับลูกค้าเพื่อช่วยแก้ปัญหาหนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pragroup.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
เอลิซาเบท เคอร์ซีย์ (Elizabeth Kersey)
รองประธานอาวุโสฝ่ายสื่อสารและนโยบายสาธารณะ
โทร: (757) 961-3525
อีเมล: Elizabeth.Kersey@PRAGroup.com

นักลงทุนกรุณาติดต่อ
นาจิม มอสตามันด์ (Najim Mostamand) คุณวุฒิทางการเงิน CFA
รองประธานฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
โทร: (757) 431-7913
อีเมล: IR@PRAGroup.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ก.ย. 2022 13:44:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา