"เควิน สตีเวนสัน" ซีอีโอพีอาร์เอ กรุ๊ป ปาฐกถาพิเศษว่าด้วยการลงทุนด้านการศึกษา ณ หอการค้าเวอร์จิเนีย

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

คุณเควิน สตีเวนสัน (Kevin Stevenson) ประธานและซีอีโอบริษัท พีอาร์เอ กรุ๊ป (PRA Group, Inc.) (Nasdaq: PRAA) กล่าวปาฐกถาพิเศษในการประชุมว่าด้วยการศึกษาและแรงงานรัฐเวอร์จิเนีย (Virginia Education and Workforce Conference) ประจำปี 2565 ณ หอการค้าเวอร์จิเนีย (Virginia Chamber of Commerce) เมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนีย ในนามของผู้นำธุรกิจรัฐเวอร์จิเนีย

การประชุมครั้งนี้มีผู้นำเข้าร่วมงานมากกว่า 400 คน จากภาคการศึกษา ธุรกิจ รัฐบาล และชุมชน โดยมุ่งส่งเสริมแรงงานรัฐเวอร์จิเนียสู่ความสำเร็จ

พีอาร์เอ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองนอร์ฟอล์ก รัฐเวอร์จิเนีย และเป็นบริษัทมหาชนที่เติบโตจนก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้รับซื้อหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในรัฐเวอร์จิเนียมาแล้วกว่า 25 ปี และมีจำนวนบุคลากรมากที่สุดเมื่อเทียบกับบริษัทในเครือ 18 สาขาในยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย

คุณสตีเวนสัน ผู้ร่วมก่อตั้งพีอาร์เอ กรุ๊ป ได้ลงทุนสนับสนุนการพัฒนาและการเติบโตทางเศรษฐกิจของเวอร์จิเนียในระยะยาว สุนทรพจน์ของเขามุ่งเน้นไปที่บทบาทสำคัญของการศึกษาต่อการเสริมสร้างและผลิตบุคลากรที่มีความสามารถที่ยั่งยืนและสามารถปฎิบัติงานได้จริงภายในเครือจักรภพ คุณสตีเวนสันยังเรียกร้องให้ภาคเอกชนดำเนินการ พร้อมส่งเสริมผู้นำธุรกิจลงทุนใน 3 ด้านหลัก ได้แก่

เส้นทางสู่อาชีพที่เป็นที่ต้องการด้วยการเรียนรู้ผ่านการทำงานและการฝึกงาน

ความร่วมมือเพื่อสังคมที่สร้างเศรษฐกิจสำหรับทุกคนโดยอิงจากการเข้าถึงที่เท่าเทียม

และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับภาคอุดมศึกษาเพื่อสร้างเส้นทางอาชีพ

คุณสตีเวนสัน กล่าวว่า "ความจริงก็คือว่า เมื่อแต่ละบริษัทในรัฐเวอร์จิเนียมีส่วนส่งเสริมด้านการศึกษา เรารับประกันเลยว่าธุรกิจของเราจะเติบโตและมีความยั่งยืน การลงทุนด้านการศึกษาของเรา องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งมั่นในการเข้าถึงและเพิ่มคุณค่า ตลอดจนโอกาสในการเรียนรู้ผ่านการทำงานล้วนเป็นการลงทุนที่ส่งผลให้เกิดการเติบโตทางเศรษฐกิจของรัฐเวอร์จิเนีย เรามาใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่เรามีในเวอร์จิเนียเพื่อสร้างบุคลากรที่ดีที่สุดในประเทศกันเถอะครับ!"

คุณสตีเวนสันบริหารพีอาร์เอ กรุ๊ป ด้วยปรัชญานี้นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2539 โดยในรัฐเวอร์จิเนียเองนั้น บริษัทระดับโลกรายนี้สนับสนุนองค์กรต่าง ๆ มากมาย เช่น แอคเซส คอลเลจ ฟาวน์เดชัน (ACCESS College Foundation), แอน อะชีฟเอเบิล ดรีม (An Achievable Dream) และจูเนียร์ อะชีฟเมนต์ ออฟ เกรทเทอร์ แฮมป์ตัน โรดส์ (Junior Achievement of Greater Hampton Roads) นอกเหนือจากการสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาในสายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ (STEM) เช่น นิทรรศการอะเมซิง โพลิเนเตอร์ส (Amazing Pollinators) ของพิพิธภัณฑ์เวอร์จิเนีย ลิฟวิง (Virginia Living Museum) และค่ายวิทยาศาตร์ข้อมูลภาคฤดูร้อนของมหาวิทยาลัยโอลด์โดมิเนียน (Old Dominion University) หรือโอดียู (ODU) พีอาร์เอ กรุ๊ป ยังให้ทุนสนับสนุนวิทยาลัยธุรกิจสโตรม (Strome College of Business) ของ ODU และยังเป็นสมาชิกโครงการความร่วมมือการฝึกงานระดับภูมิภาค 757 (757 Regional Internship Collaborative) และโครงการอาร์วีเอ 757 คอนเนกต์ส (RVA 757 Connects)

พีอาร์เอ กรุ๊ป ยังเป็นเจ้าภาพจัดโครงการฝึกงานภาคฤดูร้อนโดยมีค่าตอบแทนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านการทำงาน และเพิ่งเปิดตัวโครงการฝึกงานด้านไอทีสำหรับพนักงาน เพื่อสำรวจเส้นทางสู่อาชีพที่เป็นที่ต้องการ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของพีอาร์เอ กรุ๊ป ต่อการสร้างผลกระทบในรัฐเวอร์จิเนียและทั่วโลก ได้ที่ https://www.pragroup.com/news-and-stories/

เกี่ยวกับพีอาร์เอ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการซื้อหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) แล้วนำมาบริหารชำระหนี้ พีอาร์เอ กรุ๊ป (PRA Group) คืนเงินทุนให้แก่ธนาคารและเจ้าหนี้รายอื่น ๆ เพื่อช่วยขยายบริการทางการเงินสำหรับผู้บริโภค บริษัทพีอาร์เอ กรุ๊ป มีพนักงานหลายพันคนทั่วโลกที่จะคอยร่วมมือกับลูกค้าเพื่อช่วยแก้ปัญหาหนี้ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pragroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ เอลิซาเบธ เคอร์ซีย์ (Elizabeth Kersey)

รองประธานอาวุโส ฝ่ายการสื่อสารและนโยบายสาธารณะ

โทร: (757) 961-3525

อีเมล: Elizabeth.Kersey@PRAGroup.com

นักลงทุนติดต่อ

นาจิม มอสตามันด์ (Najim Mostamand), CFA

รองประธาน ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์

โทร: (757) 431-7913

อีเมล: IR@PRAGroup.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ต.ค. 2022 10:42:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา