"แซมโซไนท์" ผนึกกำลัง " Estate of Jean-Michel Basquiat" รังสรรค์กระเป๋าเดินทางคอลเลกชันพิเศษ

ท่องเที่ยว

โลกแห่งศิลปะและการเดินทางหลอมรวมอยู่ในคอลเลกชันกระเป๋าเดินทางยอดนิยมอย่าง C-Lite

แซมโซไนท์ (Samsonite) เตรียมเปิดเผยความร่วมมือสุดพิเศษที่ทุกคนตั้งตารอ กับการผสมผสานคอลเลกชันกระเป๋าเดินทางยอดนิยมอย่าง C-Lite เข้ากับผลงานศิลปะที่โดดเด่นและสะดุดตาจากศิลปินที่ทุกคนหลงรักอย่าง Jean-Michel Basquiat สำหรับผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะ รวมถึงคนเจนซี (Generation Z) และนักเดินทางยุคมิลเลนเนียลที่หลงใหลป๊อปคัลเจอร์ กระเป๋าเดินทางนี้ถือว่าตอบโจทย์อย่างมากในฐานะเพื่อนร่วมทางที่เจ๋งที่สุด และยังเป็นคอลเลกชันที่นักสะสมจะต้องหลงรักไปอีกหลายปี

คอลเลกชันพิเศษนี้มีวางจำหน่ายทั่วโลกในจำนวนจำกัด โดยมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นและลงตัว 2 แบบด้วยกัน ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการออกแบบสไตล์นีโอ-เอ็กซ์เพรสชันนิสม์ของ Jean-Michel Basquiat สำหรับแบบแรกนั้นมีชื่อว่าเพซ ดิสเพนเซอร์ (Pez Dispenser) ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ตกแต่งด้วยรูปไดโนเสาร์สวมมงกุฎ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมยี่ห้อเพซ (Pez) ของสหรัฐ อันเป็นสัญลักษณ์ของป๊อปคัลเจอร์ ตัวไดโนเสาร์นั้นถูกจัดวางอยู่บนพื้นหลังสีขาวสไตล์มินิมัล เพื่อขับให้ผลงานศิลปะชิ้นนี้มีความโดดเด่นที่สุด ส่วนแบบที่สองนั้นมีชื่อว่าอันไตเติล สกัลล์ (Untitled Skull) นำเสนอผลงานศิลปะที่เปี่ยมไปด้วยสีสันและเท็กเจอร์ ซึ่งออกแบบให้ดูคล้ายภาพเอกซเรย์ศีรษะมนุษย์แบบหันข้าง เผยให้เห็นกรามบนและกรามด้านล่าง ภาพวาดอันเป็นเอกลักษณ์นี้ใช้สีสันที่ตัดกันอย่างฉูดฉาด รวมถึงลวดลายกราฟฟิตี ทำให้ผลงานออกมาดูทรงพลังและสวยเด่นสะดุดตาเมื่ออยู่บนสายพานรับกระเป๋าของสนามบิน

นอกเหนือจากปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือทางศิลปะและดีไซน์สุดเท่ไม่เหมือนใครแล้ว กระเป๋าเดินทางรุ่น C-Lite ของแซมโซไนท์ยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานอันยอดเยี่ยม สมฐานะแบรนด์ชั้นนำด้านกระเป๋าเดินทางระดับโลก กระเป๋าเดินทางรุ่น C-Lite ผลิตในยุโรป สามารถรับแรงกระแทกได้ดี และโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เสริมความแข็งแรงให้กับตัวกระเป๋า ทำให้ทนทานต่อรอยขีดข่วน และทนต่อการใช้เดินทางท่องเที่ยวหนัก ๆ ด้วยการใช้วัสดุ Curv(R) กระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่น C-Lite จึงมีความแข็งแรงทนทานอย่างมาก อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา โดยมาพร้อมกับล้อลากคู่ที่หมุนได้อย่างลื่นไหล และนุ่มนวล ทำให้นักเดินทางมั่นใจได้ว่าจะสามารถลากกระเป๋าได้อย่าง ส่วนคันชักคู่นั้นมีความแข็งแรง ทำให้นักเดินทางสามารถวางกระเป๋าใบที่ 2 ซ้อนอยู่ด้านบนกระเป๋าแซมโซไนท์ได้อย่างสบาย ๆ นอกจากนี้ กระเป๋าเดินทาง C-Lite แต่ละชิ้นยังมีระบบล็อกที่ได้รับการรับรองจากทีเอสเอ (TSA) และแท็กใส่ชื่อที่อยู่เพื่อความปลอดภัย ทั้งหมดเรียกได้ว่าเป็นของสะสมที่นักเดินทางยุคใหม่ต้องการมากที่สุด ส่วนกระเป๋าเดินทางรุ่น C-Lite แบบที่ยกเก็บในช่องเก็บสัมภาระของเครื่องบินได้นั้น มาพร้อมกับพอร์ตยูเอสบี (USB) ในตัว (พร้อมกระเป๋าแบตสำรอง) ทำให้ชาร์จไฟขณะเดินทางได้อย่างสะดวกสุด ๆ อีกด้วย

ส่วนดีไซน์ด้านในของกระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่น Jean-Michel Basquiat x Samsonite นั้นก็น่าชื่นชมไม่แพ้กับดีไซน์สุดสวยภายนอก โดยซับในของกระเป๋าเดินทาง C-Lite ใช้วัสดุ RECYCLEX(TM) คุณภาพสูง ที่รังสรรค์ขึ้นจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก PET ลงตัวอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางสายรักโลกที่ใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ภายในยังมาพร้อมกับช่องแบ่งกระเป๋าขนาดใหญ่ สายรัดสัมภาระด้านล่าง และแผ่นกั้นเพื่อจัดระเบียบสิ่งของต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ขณะเดียวกัน สไตล์การออกแบบลายกราฟิกที่ดิบเก๋และโฉบเฉี่ยวของ Jean-Michel Basquiat ยังปรากฎให้เห็นในดีไซน์ด้านในของตัวกระเป๋าด้วยเช่นกัน ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินด้วยการพิมพ์ลายชุดคำและข้อความสั้น ๆ รวมถึงมีการแทรกรูปภาพเข้าไปด้วยในแต่ละจุด ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงเป็นการสอดประสานกันของลวดลายที่สะท้อนถึงสไตล์สุดสร้างสรรค์ของ Jean-Michel Basquiat กระเป๋าเดินทาง Jean-Michel Basquiat x Samsonite แต่ละใบนั้นจะมีการแสตมป์ป้ายความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์อยู่ภายใน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของโปรเจกต์สุดพิเศษนี้

คอลเลกชันกระเป๋าเดินทางรุ่น C-Lite Jean-Michel Basquiat x Samsonite มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดสำหรับถือขึ้นเครื่องบิน 1 ขนาด (cabin size) และขนาดใหญ่สำหรับโหลดลงเครื่องบินอีก 1 ขนาด (check-in size) ทั้งหมดรับประกันการใช้งานถึง 10 ปี โดยผลลัพธ์ของความร่วมมือในครั้งนี้คือการเฉลิมฉลองการผสานรวมโลกแห่งการเดินทางและโลกแห่งศิลปะเข้าด้วยกัน ซึ่งมีรากฐานมาจากการออกแบบที่สร้างสรรค์และคุณสมบัติด้านการใช้งานจริงที่ยอดเยี่ยม

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้การดูแลของอาร์เทสตาร์ (Artestar) หน่วยงานออกใบอนุญาตระดับโลกและที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟ ซึ่งเป็นตัวแทนของศิลปิน ช่างภาพ นักออกแบบ และครีเอทีฟที่มีชื่อเสียง

ต้องระบุบรรทัดข้อความทางกฎหมายทั้งหมดที่ใช้ชื่อศิลปินหรืองานศิลปะ:

(C) Estate of Jean-Michel Basquiat. Licensed by Artestar, New York.

โพสต์/สตอรี/ไอจีทีวี/รีลส์ ในอินสตาแกรมทั้งหมดควรใส่ชื่อ @artestarnyc และ @BasquiatOfficial ในแท็กและคำอธิบายภาพ

โพสต์และสตอรีบนลิงด์อินและเฟซบุ๊กทั้งหมดควรใส่ชื่อ Artestar และ Basquiat Official ในแท็กและคำอธิบายภาพ

Curv(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของแคนโค ฮังการี จำกัด (CANCO Hungary Ltd.)

วางจำหน่ายในร้านค้าของแซมโซไนท์และเว็บไซต์ SAMSONITE.COM ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2565

<ชุดเอกสารสำหรับสื่อ/รูปภาพ/ลิงก์ดาวน์โหลดวิดีโอ>

เกี่ยวกับแซมโซไนท์

แซมโซไนท์ (Samsonite) ก่อตั้งขึ้นในปี 2453 โดยเป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลกที่เปี่ยมไปด้วยโซลูชันการเดินทางอันทันสมัยที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยชื่อเสียงในด้านการวิจัย การพัฒนา และความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ แซมโซไนท์จึงมีความเป็นเลิศนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งด้วยการเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม ทางแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการเดินทาง การทำธุรกิจ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก การใช้งานแบบลำลองและของใช้ส่วนตัวที่หลากหลาย แซมโซไนท์ช่วยให้นักเดินทางเดินทางได้ไกลขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เบากว่าและแข็งแรงทนทานกว่า

www.samsonite.com

แซมโซไนท์ (Samsonite) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของแซมโซไนท์ ไอพี โฮลดิงส์ (Samsonite IP Holdings S.?r.l.) (C)2022 Samsonite IP Holdings S.? r.l. สงวนลิขสิทธิ์


คำบรรยายภาพ - กระเป๋าเดินทางคอลเลกชันฌอง-มิเชล บาสเกีย x แซมโซไนท์ ซึ่งวางจำหน่ายทั่วโลกในจำนวนจำกัด มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นทว่าลงตัว 2 แบบด้วยกัน

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ต.ค. 2022 11:43:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา