งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 นำเสนออุปกรณ์กลางแจ้งมากมาย รองรับกิจกรรมนันทนาการของผู้บริโภคทั่วโลก

ท่องเที่ยว

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 132 เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวกลางแจ้งระดับไฮเอนด์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและนวัตกรรม เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมความบันเทิงและนันทนาการกลางแจ้ง เนื่องจากผู้คนทั่วโลกชื่นชอบการออกกำลังกายและท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติมากขึ้นเรื่อย ๆ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 ที่กำลังดำเนินอยู่จึงนำเสนอตัวเลือกสินค้ากลางแจ้งคุณภาพสูงมากมาย

บริษัท กว่างโจว อาวคิง เลทเธอร์ จำกัด (GUANGZHOU AOKING LEATHER CO., LTD.) นำเสนอกระเป๋าเป้ดีไซน์ทันสมัยสองรูปแบบ ได้แก่ กระเป๋าเป้ท่องเที่ยวและกระเป๋าเป้ธุรกิจ ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานธุรกิจเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว เพื่อทลายข้อจำกัดเดิม ๆ ของกระเป๋าเป้ธุรกิจที่น่าเบื่อ พร้อมเก็บของได้อย่างจุใจเหมือนเคย ยิ่งไปกว่านั้นยังให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย การลดน้ำหนักของตัวกระเป๋า ที่ชาร์จแบต และการป้องกันเชื้อโรค โดยการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องส่งผลให้บริษัทสามารถมอบความเป็นไปได้มากขึ้นให้แก่ลูกค้า

ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้รังสรรค์ขึ้นโดยผสมผสานทั้งเอกลักษณ์จีนและเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในตลาด ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมส่งผลให้บริษัทได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วจากตลาด บริษัทเข้าร่วมงานแคนตันแฟร์มานานเกือบ 20 ปีแล้วและได้รับรางวัลมากมายในงานแคนตันแฟร์ เช่น รางวัลกรีน บูธ อวอร์ด (Green Booth Award) และรางวัลดีไซน์ อินโนเวชัน อวอร์ด (Design Innovation Award)

บริษัท อันฮุย ไลท์ อินดัสทรีส์ อินเตอร์เนชันแนล (ANHUI LIGHT INDUSTRIES INTERNATIONAL CO.) นำเสนอเซิร์ฟบอร์ดแบบเป่าลมที่ผลิตด้วยงานฝีมือประณีต มีความทนทาน จัดเก็บง่าย และเหมาะสำหรับการเล่นสกีน้ำ ช่วยให้คนรักกีฬาใกล้ชิดกับท้องทะเลได้ทุกเวลาที่ต้องการ

บริษัท เหอเป่ย โลโท การ์เมนต์ จำกัด (Hebei Loto Garment Co., Ltd.) นำเสนอเสื้อแจ็คเก็ตสกีพร้อมดีไซน์ผ้าแถบสีบริเวณไหล่เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความหลากหลายของสไตล์ นอกจากนี้ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เนื้อผ้ายังใช้โพลีเอสเตอร์หมุนเวียนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากถึง 52% และใช้สารเคลือบกันน้ำของรูดอล์ฟ (Rudolph) ที่ผลิตจากธรรมชาติและปลอดสารฟลูออไรด์

มีอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายกลางแจ้งกว่า 20,000 รายการที่นำเสนอภายในงาน กรุณาลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index...

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 ต.ค. 2022 10:57:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา