“แวนเทจ” จัดกิจกรรม “เวิลด์ คัพ เครซ” โหวตทีมในดวงใจลุ้นรับรางวัล

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

โหวตเลือกทีมผู้ชนะและรับรางวัลในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลที่ใกล้จะเปิดฉากนี้ นำเสนอโดยแวนเทจ แอปการเงินยุคใหม่และบริการที่ช่วยให้เทรดได้อย่างสะดวกง่ายดาย

แวนเทจ (Vantage) หรือ "แวนเทจ มาร์เก็ตส์" (Vantage Markets) โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทในระดับโลก มีความยินดีในการประกาศเปิดตัวกิจกรรมเวิลด์ คัพ เครซ (World Cup Craze Event) ต้อนรับการแข่งขันเวิลด์คัพ (World Cup) ประจำปี 2565 ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ โดยนับตั้งแต่วันนี้ เทรดเดอร์บนแอปแวนเทจจะมีโอกาสโหวตทีมที่จะชนะในแต่ละนัดเพื่อลุ้นรับรางวัลอันน่าตื่นเต้น

เวิลด์ คัพ เครซ เตรียมต้อนรับการแข่งขันรวม 64 นัดตลอดทั้งระยะเวลากิจกรรม โดยคาดว่าจะเป็นช่องทางที่สนุกและน่าตื่นเต้นสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬา ในการติดตามผู้เล่น ทีม และผลลัพธ์การแข่งขัน ขณะที่มีส่วนร่วมกับแฟนบอลรายอื่น ๆ ในอีเวนต์สุดพิเศษจากแวนเทจในครั้งนี้ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่กีฬาอันเป็นที่โปรดปรานของคนทั้งโลก และจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะหลังอีเวนต์สิ้นสุดลงในวันที่ 23 ธันวาคม 2565

แอปแวนเทจยกระดับประสบการณ์การเทรดผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ของผู้ใช้งาน ด้วยฟีเจอร์เทรดผ่านแอปโซเชียล บริการฝากในแอปที่แนบเนียน เครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคอันเป็นกรรมสิทธิเฉพาะ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้งานมีเครื่องมือที่ดีที่สุด และให้ได้ประโยชน์จากโอกาสในการเทรดมากที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเวิลด์ คัพ เครซ ของแวนเทจ และอ่านวิธีเข้าร่วมได้ที่นี่ และยังมีส่วนร่วมกับแวนเทจได้ทางติ๊กต๊อก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก เพื่ออัปเดตรายชื่อผู้ชนะและประกาศอื่น ๆ เกี่ยวกับกิจกรรมนี้

เกี่ยวกับแวนเทจ

แวนเทจ (Vantage) หรือ "แวนเทจ มาร์เก็ตส์" (Vantage Markets) เป็นโบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทในระดับโลก โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและทรงพลังในการเทรดฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี หุ้น ตราสารหนี้ และ ETF ต่าง ๆ

แวนเทจสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมานานกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 1,000 คน ในสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก

แวนเทจเป็นมากกว่าโบรกเกอร์ โดยนำเสนอระบบนิเวศการเทรดที่เชื่อถือได้ แอปเทรดผ่านมือถือระดับรางวัล รวมถึงแพลตฟอร์มเทรดที่ใช้ง่าย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้เปรียบจากโอกาสในการเทรด สามารถดาวน์โหลดแอปแวนเทจได้ทางแอปสโตร์ (App Store) หรือกูเกิล เพลย์ (Google Play)

สร้างอำนาจในการคว้าโอกาสทางการตลาดได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเทรดอย่างชาญฉลาดกว่าเดิมไปกับ @vantage

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 พ.ย. 2022 14:34:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา