โปรตุเกสยึดไทม์สแควร์ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งคริสเตียโน โรนัลโด

ท่องเที่ยว

วิสิทปอร์ตุกอล (VisitPortugal) ได้ริเริ่มแผนการอันยิ่งใหญ่ในการโปรโมทประเทศในตลาดอเมริกาเหนือ โดยแทรกแคมเปญของตนเองเข้ากับงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งตัวล่าสุดของคริสเตียโน โรนัลโด ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ ในมหานครนิวยอร์ก โดย "ยึด" ป้ายบิลบอร์ดดิจิทัลในย่านไทม์สแควร์ ซึ่งหลังจากเผยโฉมหุ่นขี้ผึ้งของคริสเตียโน โรนัลโด ไปแล้ว วิสิทปอร์ตุกอลก็จะเปิดโอกาสให้ชาวโปรตุเกสได้ครองจอยักษ์นี้เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง เพื่อโชว์ให้โลกเห็นว่าประเทศที่แสนยอดเยี่ยมนี้มีอะไรรอให้สัมผัสอยู่บ้าง ไปจนถึงผู้คนและมรดกทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์ พร้อมส่งข้อความจากโปรตุเกสถึงทั้งโลกเกี่ยวกับความสำคัญในการท่องเที่ยวให้ดีกว่าเดิม (Travelling Better)

วิสิทปอร์ตุกอลหวังใช้สโลแกน "Close to US" (ใกล้สหรัฐ) ในการส่งเสริมความหลากหลายของการท่องเที่ยวในโปรตุเกสและภูมิภาคต่าง ๆ ซึ่งมีผลกระทบมากที่สุดต่อสาธารณชนชาวอเมริกัน จากธรรมชาติสู่ประวัติศาสตร์ จากเกลียวคลื่นสู่มรดก จากเมืองสู่หมู่บ้าน จากชนบทสู่เกาะ ล้วนเป็นเหตุผลที่เลือกโปรตุเกสเป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางครั้งต่อไป

แคมเปญดังกล่าวมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครในสหรัฐ และน่าจะก่อให้เกิดแรงกระตุ้นมากมาย โดยคาดว่าจะเข้าถึงผู้คนได้ประมาณ 500 ล้านคนทั่วโลก ในช่วงที่มีโอกาสสูง เช่น สัปดาห์แห่งวันขอบคุณพระเจ้าและก่อนหน้าวันแบล็คฟรายเดย์และไซเบอร์มันเดย์นั้น น่าจะเป็นโอกาสในการจองทริปเดินทางในอนาคตสำหรับชาวอเมริกัน

หุ่นขี้ผึ้งของคริสเตียโน โรนัลโด จะจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ในโซนที่จัดไว้เป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาชาวโปรตุเกสรายนี้อย่าง The CR7 Experience และในขณะเดียวกันนั้น ผู้ที่มาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซจะได้รับชมภาพยนตร์เกี่ยวกับโปรตุเกสตลอด 15 วันด้วย

เทียโก โมกาดูโร (Tiago Mogadouro) หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำมาดามทุสโซ สาขานิวยอร์ก กล่าวว่า "คริสเตียโน โรนัลโด เป็นหนึ่งในไอคอนฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับวิสิทปอร์ตุกอลในงานเปิดเผยสุดพิเศษที่ไทม์สแควร์นี้ เป็นโอกาสอันเหลือเชื่อที่จะฉายแสงไปยังประเทศที่ทั้งสวยงามและเหมาะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดอย่างโปรตุเกส"

มาดามทุสโซ สาขานิวยอร์ก ได้ร่วมมือกับไทม์สแควร์ อัลไลแอนซ์ (Times Square Alliance) เอ็นวายซี แอนด์ คอมปะนี (NYC & Company) เช่นเดียวกับสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส และวิสิทปอร์ตุกอล เนื่องในโอกาสเผยโฉมหุ่นขี้ผึ้งที่โดดเด่นและน่าจดจำนี้

สหรัฐอเมริกาเป็นตลาดนักท่องเที่ยวที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ สำหรับโปรตุเกส โดยมีจำนวนแขกเข้าพัก การพักค้างคืน และรายได้เพิ่มขึ้น 18.8%, 19.5% และ 45.0% ตามลำดับนับจนถึงเดือนสิงหาคม 2565 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562

แผนโปรโมทโปรตุเกสในสหรัฐฯ มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในปี 2565 และ 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเร่งการเติบโตของตลาดนี้ รวมถึงการปรากฏตัวบนแพลตฟอร์มธุรกิจ เช่น ในงานแสดงสินค้า การดำเนินการกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวระดับหรูหรา โรดโชว์ และเวิร์กช็อปต่าง ๆ

ลูอิส อเราโจ (Lu?s Ara?jo) ประธานวิสิทปอร์ตุกอล กล่าวว่า "การสนับสนุนงานนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อตลาดที่กำลังเติบโต และความเชื่อมั่นว่าโปรตุเกสมีความใกล้ชิดกับสหรัฐฯ มากขึ้น และมีเหตุผลมากมายที่จะเป็นทางเลือกในการเดินทางสำหรับชาวอเมริกัน"

นอกจากนี้ เมื่อปี 2561 ที่ไทม์สแควร์เช่นกันนั้น วิสิทปอร์ตุกอลก็ได้จัดกิจกรรมโปรโมทแบรนด์ โดยดันโปรตุเกสเป็นจุดหมายปลายทางในการเล่นเซิร์ฟและเน้นโปรโมทเกลียวคลื่นโปรตุเกส ชูคลื่นยักษ์ที่เมืองนาซาเร่ ซึ่งเป็นคลื่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกเท่าที่มีผู้เคยลองเล่นเซิร์ฟมา โดยเข้าถึงผู้คนราว 300 ล้านคน

เกี่ยวกับวิสิทปอร์ตุกอล : วิสิทปอร์ตุกอล (VisitPortugal) เป็นส่วนหนึ่งของกระทรวงเศรษฐกิจและทะเล โดยเป็นแบรนด์ประจำชาติโปรตุเกส และพัฒนาโดยการท่องเที่ยวโปรตุเกส (Turismo de Portugal I.P.)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.visitportugal.com

เกี่ยวกับมาดามทุสโซ นิวยอร์ก : มาดามทุสโซ (Madame Tussauds) ได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นเป็นอันดับต้น ๆ ของนิวยอร์ก โดยเชิญชวนทุกคนให้มาโพสท่า "เคียงข้าง" หุ่นขี้ผึ้งอันโด่งดังของเรา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหุ่นนักดนตรี ดาราเอลิสต์ ตำนานวงการกีฬา ผู้นำระดับโลก และบุคคลสำคัญอื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก สำหรับปี 2565 นี้ขอชวนทุกคนร่วมเดินพรมแดงกับดเวย์น "เดอะร็อก" จอห์นสัน และแบด บันนี่ นอกจากนี้ งานโกลว์ กาล่า ของมาดามทุสโซ นิวยอร์ก ยังเนืองแน่นไปด้วยคนดังรวม 19 ราย ไม่ว่าจะเป็นหุ่นขี้ผึ้งใหม่ที่ไม่เคยเผยโฉมที่ไหนมาก่อนของอารีอานา กรานเด และพี ดิดดี้ ด้วยพื้นที่ความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟรวมกว่า 85,000 ตารางฟุต รวมถึงมาร์เวล ฮอลล์ ออฟ ฮีโรส์ (MARVEL Hall of Heroes) ที่ใหญ่กว่าเดิม และโซนห้องทำงานรูปไข่ (Oval Office Experience) ใหม่ สถานที่อันโด่งดังระดับโลกแห่งนี้จึงใหญ่ขึ้นและใหญ่กว่าที่เคย! ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ madametussauds.com/new-york/ และเฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับเมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ส : เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ส (Merlin Entertainments) เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงสำหรับครอบครัวตามสถานที่ต่าง ๆ เมอร์ลินเป็นผู้ประกอบการสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของยุโรปและอันดับสองของโลก โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 140 แห่ง โรงแรม 23 แห่ง และหมู่บ้านตากอากาศ 6 แห่งใน 24 ประเทศทั่วทั้ง 4 ทวีป จุดประสงค์ของเมอร์ลินคือการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำแก่แขกหลายล้านคนทั่วโลก ผ่านแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์และรูปแบบสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย รวมถึงความมุ่งมั่นและความหลงใหลของพนักงาน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.merlinentertainments.biz และติดตามทวิตเตอร์ @MerlinEntsNew

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1950698/VisitPort...

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 พ.ย. 2022 15:12:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา