สู่ความรุ่งโรจน์ด้วยดรีมทีมฟุตบอลชื่อดังของ Yili

ข่าวประชาสัมพันธ์

การแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้เริ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่ต้นปี 2565 มานี้ Yili Group ได้ประกาศข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์ให้กับบรรดาฟุตบอลทีมชาติชั้นแนวหน้าของโลก รวมถึงอาร์เจนตินา, โปรตุเกส, สเปน และเยอรมนี ตลอดจนนักบอลซูเปอร์สตาร์ในระดับนานาชาติ อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด, เนย์มาร์ และเดวิด เบ็คแฮม

Yili เชื่อว่า "คุณภาพที่ยอดเยี่ยมย่อมมาจากแพชชั่น" ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทฯ จึงเป็นผู้สนับสนุนการพัฒนากีฬามาอย่างยาวนานโดยสร้างความร่วมมือเป็นเวลา 17 ปีกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เป็นสปอนเซอร์ให้ลีกบาสเกตบอล CBA ของจีน (CBA League) และฟุตบอลอาเซียนคัพ (Asian Cup) ตลอดจนคัดเลือก "ดรีมทีม" ฟุตบอลระดับโลกในปี 2565 โดยทั้งหมดนี้แสดงถึงความทุ่มเทของ Yili ที่มีต่อสุขภาพและการกีฬา

"ดรีมทีม" ฟุตบอลที่คัดเลือกโดย Yili

ฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินามีชื่อในด้านการบุกเร็ว ทีมโปรตุเกสเก่งทั้งรุกและรับอย่างสมดุล ทีมสเปนเป็นเจ้าแห่งสไตล์การเล่นแบบ "ตีกี-ตากา" (tiki-taka) ที่เน้นการออกบอลเร็ว จ่ายบอลสั้น และทีมเยอรมนีที่เล่นกันเป็นระบบอย่างมีประสิทธิภาพ ความสำเร็จของทีมเหล่านี้ฝังแน่นอยู่กับแพชชั่นในกีฬาลูกหนังอย่างแยกไม่ออก

แพชชั่นตรงนี้เองก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ Yili เซ็นสัญญากับดาวเตะระดับโลกที่มีอิทธิพลต่อคนรุ่นใหม่ อย่างคริสเตียโน โรนัลโด ก็เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้ทำประตูระดับโลกที่คนรู้จักในด้านความมุมานะ ความมีวินัยในตนเอง และมีกรอบคิดแบบพร้อมพัฒนาตัวเอง ส่วนเนย์มาร์นอกจากจะมีชื่อเสียงในด้านฝีเท้าที่น่าทึ่งแล้ว ยังเป็นผู้นำทีมที่ทำให้ทีมชาติบราซิลคืนความยิ่งใหญ่ได้อีกด้วย และเดวิด เบ็คแฮม อดีตเจ้าของเสื้อหมายเลข 7 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลูกไซด์โค้งอันโด่งดัง สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก

Yili มีแพชชั่นด้านความเป็นเลิศแบบเดียวกันกับพวกเขาและปรารถนาจะก้าวไปสู่ความรุ่งโรจน์ เคียงคู่ไปกับ "ดรีมทีม" ฟุตบอลอันโด่งดังทีมนี้

ขอบเขตการบริโภคแบบใหม่

Yili มอบเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลด้วยการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ "ดรีมทีม" รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งมีนักเตะซูเปอร์สตาร์ทุกคนที่ Yili เซ็นสัญญาด้วย นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวแคมเปญธีมฟุตบอลแบบอินเทอร์แอคทีฟ เช่น เกมทายผลบอลและกล่องสุ่ม เพื่อดึงดูดคอบอลตัวจริง

ผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพของ Yili เช่น โยเกิร์ต AMBPOMIAL, เครื่องดื่ม Meiyitian ที่มีแลคโตบาซิลลัส และนมออร์แกนิก Satine เหมาะสำหรับแฟนบอลที่ต้องการสารอาหารดี ๆ ขณะรับชมการแข่งขันรอบดึก

Yili ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมและขยายขอบเขตการบริโภคเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาระดับโลกและปกป้องสุขภาพของผู้บริโภคทั่วโลกด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีคุณภาพสูง

ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน

ทุกวันนี้ ประชาชนมีความตระหนักรู้เรื่องการออกกำลังกายกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่ยังมีบางด้านที่ต้องพัฒนาให้ก้าวหน้ากันต่อไป Yili จึงยังคงทุ่มเทเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ "World Integrally Sharing Health" (สุขภาพดีร่วมกันทั้งโลก) ในฐานะกุญแจสำคัญและแรงผลักดัน โดยบริษัทฯ กำลังดำเนินการเพื่อปกป้องสุขภาพของผู้บริโภคโดยส่งเสริมวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและโดยการเปิดตัวแคมเปญสาธารณะเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนมีส่วนร่วมในกิจกรรมการออกกำลังกายมากขึ้น

Yili และแบรนด์ในเครือได้เปิดตัวแคมเปญนวัตกรรมใหม่หลายรายการไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยร่วมทีมกับ China Youth Daily และ Xiaomei.cc เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาทำหนังสั้นที่แสดงถึงแพชชั่นของตนที่มีต่อฟุตบอล โดย Yili Nutrition 2030 ได้พัฒนาโครงการ "For Children's Football Dreams" (สานฝันฟุตบอลสำหรับเด็ก ๆ) ซึ่งมอบหลักสูตรการฝึกเป็นนักเตะอาชีพ, เครื่องแบบ, ชุดอุปกรณ์ฟุตบอล และผลิตภัณฑ์โภชนาการแก่เด็ก ๆ

การใช้ชีวิตด้วยแพชชั่นอย่างเต็มที่คือหลักนำทางชีวิตในตัวมันเองอยู่แล้ว การจัดตั้ง "ดรีมทีม" ครั้งนี้สะท้อนถึงความเข้าใจในฟุตบอลของ Yili และการอุทิศตนเพื่อสุขภาพของทุกคน Yili จะรักษาแพชชั่นนี้ไว้และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพแก่ชาวโลกต่อไปในอนาคต

ที่มา: Yili Group

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=4...

คำบรรยายภาพ: Yili สร้าง "ดรีมทีม" รวมซูเปอร์สตาร์นักเตะคับคั่ง

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=4...

คำบรรยายภาพ: Yili เปิดตัวบรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น "ดรีมทีม"

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=4...

คำบรรยายภาพ: Yili เปิดตัวโครงการสานฝันฟุตบอลให้เด็ก ๆ

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 พ.ย. 2022 15:54:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา