เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ พาเจาะลึกหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ ในคอนเทนต์ตอนใหม่ของโปรแกรมส่งเสริมนวัตกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ (Mouser Electronics, Inc.) ผู้จัดจำหน่ายระดับ New Product Introduction (NPI) ชั้นนำที่มีเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้เลือกมากที่สุด(TM) ประกาศคอนเทนต์ตอนสุดท้ายที่ยังเหลืออยู่ของปี 2565 ในโปรแกรมระดับรางวัลอย่าง Empowering Innovation Together(TM) ซึ่งคอนเทนต์ตอนใหม่นี้เมาเซอร์จะเจาะลึกการพัฒนาล่าสุดของหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) ซึ่งนำไปสู่ความก้าวหน้าใหม่ ๆ และแอปพลิเคชันที่ล้ำสมัยในหลายอุตสาหกรรม

แม้หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติจะมีมาตั้งแต่คริสต์ทศวรรษ 1990 แต่ก็ได้รับการปรับแต่งทางเทคโนโลยีนับตั้งแต่นั้นด้วยปัญญาประดิษฐ์ ระบบการแบ่งแยกด้วยคอมพิวเตอร์ และการสื่อสาร 5G ส่งผลให้หุ่นยนต์ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเหล่านี้สามารถมอบอีกขั้นของความยืดหยุ่น ความเป็นอิสระ และประโยชน์ด้านการผลิต คลังสินค้า และการขนส่ง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมให้ถึงขีดสุด

"เทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้นทำให้หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับโรงงานและซัพพลายเชนของเรา" เกล็นน์ สมิธ (Glenn Smith) ประธานและซีอีโอของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว "เราหวังว่าผู้ชมโปรแกรม EIT จะมีความเข้าใจมากขึ้นว่า หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานด้วยวิธีที่ปลอดภัยและชาญฉลาดได้อย่างไร"

คอนเทนต์ใหม่ล่าสุดนี้ ผู้ชมจะสามารถฟังพอดแคสต์ The Tech Between Us (เทคโนโลยีที่อยู่ในชีวิตของเรา) รับชมวิดีโอ Then, Now & Next (แต่ก่อน ตอนนี้ และตอนหน้า) ตอนใหม่ และอ่านเนื้อหาพิเศษอื่น ๆ เพื่อทำความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับแอปพลิเคชันและเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนและสนับสนุนหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ ตลอดจนกรณีการใช้งานทางธุรกิจรูปแบบต่าง ๆ

คุณเรย์มอนด์ หยิน (Raymond Yin) ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาทางเทคนิคของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และผู้จัดรายการพอดแคสต์ The Tech Between Us นั่งคุยกับคุณนีฟ ดอนเนลลี (Niamh Donnelly) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอาร์โอของอาคารา โรโบติกส์ (Akara Robotics) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติรุ่นใหม่ ๆ ผู้ที่สนใจสามารถรับฟังพอดแคสต์ได้ที่เว็บไซต์ของเมาเซอร์และบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงหลักทั้งหมด

คุณดอนเนลลี กล่าวว่า "เรย์มอนด์และฉันได้พูดคุยกันเกี่ยวกับหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติและความก้าวหน้าของฮาร์ดแวร์และมาตรการด้านความปลอดภัย ที่ทำให้หุ่นยนต์เหล่านี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายรูปแบบ" และเพิ่มเติมว่า "การออกแบบใหม่ ๆ นั้นมีความก้าวล้ำขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความซับซ้อนของเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งเป็นการสร้างหุ่นยนต์ช่วยทำงาน อันจะเป็นประโยชน์ในอีกหลายปีข้างหน้า"

โปรแกรมส่งเสริมนวัตกรรม "Empowering Innovation Together" ของเมาเซอร์ มีขึ้นเมื่อปี 2558 โดยเป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับมากเป็นอันดับต้น ๆ ในแวดวงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/empowering-innovation และติดตามเมาเซอร์ทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเมาเซอร์ได้ที่ https://www.mouser.com/newsroom/

เกี่ยวกับเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ (Mouser Electronics) บริษัทในเครือเบิร์กเชียร์ แฮธาเวย์ (Berkshire Hathaway) เป็นผู้จัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์และส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับอนุญาต ซึ่งมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Introductions) จากคู่ค้าผู้ผลิตชั้นนำ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายระดับโลก เมาเซอร์มุ่งให้บริการชุมชนวิศวกรการออกแบบด้านอิเล็กทรอนิกส์และผู้ซื้อทั่วโลกด้วย mouser.com เว็บไซต์ที่ใช้งานได้ในหลายภาษาและหลายสกุลเงิน อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์กว่า 6.8 ล้านรายการจากแบรนด์ผู้ผลิตกว่า 1,200 ราย เมาเซอร์มีศูนย์บริการลูกค้า 27 แห่งทั่วโลกเพื่อให้บริการชั้นเยี่ยมในภาษาท้องถิ่น สกุลเงินท้องถิ่น และเขตเวลาท้องถิ่น นอกจากนี้ยังจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้ากว่า 650,000 รายใน 223 ประเทศ/เขตแดนจากศูนย์กระจายสินค้าที่ใช้เทคโนโลยีก้าวหน้าขนาด 1 ล้านตารางฟุตในเมืองแดลลัส รัฐเท็กซัส ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ธ.ค. 2022 14:04:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา