ครอสแองเกิล ร่วมกลุ่ม 40 วอนเดอร์ส ในฐานะวอนเดอร์หมายเลข 5

ข่าวประชาสัมพันธ์

วีเมด (Wemade) ลงนามข้อตกลงโหนด เคาน์ซิล พาร์ทเนอร์ หรือ เอ็นซีพี (Node Council Partner หรือ NCP) กับครอสแองเกิล (CrossAngle) และต้อนรับครอสแองเกิลเข้ากลุ่ม 40 วอนเดอร์ส (40 WONDERS) ซึ่งเป็นพันธมิตรผู้ควบคุมดูแลระบบนิเวศวีมิกซ์ 3.0 (WEMIX3.0) ครอสแองเกิลเป็นผู้นำด้านการรวบรวมข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับโครงการบล็อกเชนในแวดวงคริปโทฯ โดยนำเสนอแพลตฟอร์มสินทรัพย์คริปโทฯ ระดับโลกที่มุ่งสร้างความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือ ซึ่งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวีมิกซ์ 3.0 ในฐานะวอนเดอร์หมายเลข 5

กลุ่มวอนเดอร์ส หรือที่รู้จักกันในฐานะโหนด เคาน์ซิล พาร์ทเนอร์ หรือ เอ็นซีพี ทำหน้าที่ตรวจสอบรับรองรายการธุรกรรมและบล็อกต่าง ๆ ของวีมิกซ์ และดูแลการเชื่อมต่อของโหนดอื่น ๆ เพื่อรักษาความมั่นคงของเมนเน็ต พันธมิตรในกลุ่มจะมีสิทธิเลือกหมายเลขประจำตัวได้ไม่ซ้ำกันตั้งแต่เลข 1 ถึง 40 ซึ่งจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการรักษาความปลอดภัยของเมนเน็ตวีมิกซ์ 3.0

ครอสแองเกิลเป็นผู้ดำเนินการแพลตฟอร์มแซงเกิล (Xangle) ซึ่งช่วยให้โครงการต่าง ๆ สื่อสารกับผู้มีส่วนร่วมได้อย่างโปร่งใสชัดเจน ความชัดเจนที่เพิ่มเข้ามานี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งท้ายที่สุดทำให้เกิดความรับผิดชอบที่เหล่าผู้มีส่วนร่วมจะเข้ามาคว้าผลประโยชน์ได้ทุกวัน แซงเกิลมีวิสัยทัศน์ในการทำให้เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นที่นิยมใช้ในวงกว้างผ่านความโปร่งใสและความรับผิดชอบ


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ธ.ค. 2022 15:37:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา