เดินหน้าสร้างอินโดนีเซียที่ยั่งยืน มหกรรมแสดงสินค้า UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022 เปิดเวทีสำหรับ MSME รวม 500 รายที่คัดสรรมาอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์

พีที แบงก์ รักยัต อินโดนีเซีย (PT Bank Rakyat Indonesia หรือ BRI) Tbk (IDX: BBRI) กำลังจัดมหกรรมแสดงสินค้าเสมือนจริง UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022 ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม โดยวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และขนาดย่อย (MSME) รวม 500 ราย จาก 22 จังหวัดในอินโดนีเซีย ได้มาร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.brilianpreneur.com "งานในปีนี้ให้ความสำคัญกับ MSME ที่เริ่มการเดินทางเพื่อบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน นอกจากนี้ ในฐานะตัวแทนของการพัฒนา เรายังให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมงานเพื่อให้สามารถพิชิตตลาดโลก และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสร้างความดีอย่างสร้างสรรค์" คุณซูนาร์โซ (Sunarso) ประธานกรรมการของ BRI กล่าว

ในปี 2021 งานนี้ประสบความสำเร็จในการคว้าสัญญา 118 ฉบับ จาก 14 ประเทศ มูลค่ารวม 72 ล้านดอลลาร์สหรัฐ "ตัวเลขดังกล่าวเกินเป้าหมายของปี 2021 ดังนั้น เราจึงค่อนข้างมีมุมมองบวกที่จะบรรลุเป้าหมายในปีนี้" คุณซูนาร์โซกล่าวเสริม

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมการสร้างเครือข่ายและการฝึกอบรม รวมถึงการจับคู่ธุรกิจและเวิร์กช็อปสอนกลยุทธ์การกำหนดราคา เพื่อช่วยเหลือ MSME ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงในตลาดต่างประเทศ นอกจากนั้นยังมีการเสวนา การแสดงพิเศษ และพิธีมอบรางวัล UMKM

ผู้ซื้อที่สนใจเข้าร่วมงานกรุณาลงทะเบียนออนไลน์ที่ https://brilianpreneur.com/umkm เพื่อเข้าร่วมจับคู่ธุรกิจกับ MSME

การดำเนินงานอย่างยั่งยืนของ MSME

เพื่อนำเสนอ MSME ของอินโดนีเซียบนเวทีโลก BRI ได้ร่วมมือกับกระทรวงสหกรณ์และวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (Kemenkop UKM) ในการจัดงานแสดงขนาดเล็กสำหรับ MSME รวม 26 ราย ในระหว่างการประชุมสุดยอด G20 เพื่อปูทางสู่มหกรรมแสดงสินค้า UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022

มหกรรมแสดงสินค้า UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022 ครั้งที่ 4 ครอบคลุมสินค้า 6 หมวดหมู่ ได้แก่ ของตกแต่งบ้านและงานฝีมือ อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องประดับและความงาม แฟชั่น การดูแลสุขภาพ และเทคโนโลยีดิจิทัล ในจำนวนี้มีผู้ประกอบการสตรี 262 ราย และธุรกิจ 5 รายที่สนับสนุนผู้พิการ

นอกเหนือจากการออกแบบคุณภาพสูงแล้ว ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่จัดแสดงจำเป็นต้องโอบรับความคิดสร้างสรรค์ที่ยั่งยืนในหลายแง่มุม รวมถึงการส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิง การจัดการของเสีย และการเข้าถึงโอกาสอย่างเท่าเทียม

หนึ่งในผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนคือ อารานา ไบค์ (Arana Bike) ผู้ผลิตจักรยานไม้ไผ่ทำมือของอินโดนีเซีย ซึ่งประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมของ BRILIANPRENEUR

คุณเดนนี เฮสตินิงรัม (Denny Hestiningrum) ผู้ก่อตั้งอารานา ไบค์ กล่าวว่า "กิจกรรมต่าง ๆ เช่น การสัมมนาออนไลน์ให้ความรู้เรื่องอีคอมเมิร์ซและการจับคู่ธุรกิจ ช่วยให้เราได้พบผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากประเทศต่าง ๆ และช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถแข่งขันได้ทั่วโลก"

เข้าร่วมงานเสมือนจริง ลงทะเบียน หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ http://brilianpreneur.com/


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ธ.ค. 2022 16:07:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา