จีดับบลิวเอ็มเจาะลึกกลยุทธ์ด้านพลังงานใหม่ระดับโลก

รถยนต์

จีดับบลิวเอ็ม (GWM) ประสบความสำเร็จในการจัดการประชุมโพ้นทะเลประจำปี 2565 (2022 Overseas Conference) ในประเทศไทย โดยผู้แทนจำหน่ายกว่า 200 รายจากกว่า 50 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ได้หารือกันเกี่ยวกับกลยุทธ์การพัฒนาและการวางแผนพลังงานใหม่ของจีดับบลิวเอ็ม

จีดับบลิวเอ็มมีห่วงโซ่อุตสาหกรรมพลังงานใหม่ที่สมบูรณ์ในประเทศไทย โดยการประชุมครั้งนี้มุ่งหมายให้ผู้แทนจำหน่ายในต่างประเทศได้รับประสบการณ์ครบวงจรเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่, เทคโนโลยี, การผลิต, การขาย และด้านอื่น ๆ ตลอดจนเป็นต้นแบบสำหรับการพลิกโฉมด้านพลังงานใหม่ในภูมิภาคต่าง ๆ มากขึ้น

ที่การประชุมครั้งนี้ ตัวแทนจากจีดับบลิวเอ็ม ประเทศไทย ได้แบ่งปันกลยุทธ์การใช้พลังงานใหม่ในตลาดท้องถิ่น โดยบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุม HEV, PHEV และ BEV อันเป็นการมุ่งเน้นไปยังผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ นอกจากนี้ จีดับบลิวเอ็มยังได้สร้าง "ระบบนิเวศป่าไม้" ที่ครอบคลุมการผลิตรถยนต์, ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ, บริการชาร์จ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน โดยอิงตามแนวทางปฏิบัติของโรงงานพลังงานใหม่ในจังหวัดระยอง

ในเวลาเพียงหนึ่งปี จีดับบลิวเอ็มได้สร้างความสำเร็จอย่างโดดเด่นในตลาดอาเซียน ณ เดือนพ.ย. 2565 บริษัทได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 13,000 คันในประเทศไทย ในขณะที่ HAVAL H6 HEV ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในแง่ของปริมาณการขายในตลาดรถเอสยูวีขนาดซี-คลาสเป็นเวลา 15 เดือน จากฐานในประเทศไทย บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ในประเทศอื่น ๆ ในอาเซียนด้วย

คุณปาร์กเกอร์ ฉือ (Parker Shi) รองประธานจีดับบลิวเอ็ม กล่าวว่า มีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับเส้นทางการพัฒนาพลังงานใหม่ที่เราควรนำมาใช้ในประเทศไทย ในฐานะหนึ่งในตลาดหลักของจีดับบลิวเอ็ม ความสำเร็จในการพัฒนาในประเทศไทยนั้นจะขับเคลื่อนจีดับบลิวเอ็มไปสู่แนวหน้าของการเปลี่ยนแปลงที่สะอาดและยั่งยืน

ในโอกาสนี้ จีดับบลิวเอ็มยังเปิดตัวกลยุทธ์ด้านพลังงานใหม่ทั่วโลกด้วยความเร็วสูง โดยในตลาดยุโรป WEY Coffee 01 และ ORA FUNKY CAT หรือ ORA GOOD CAT ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีการจัดส่ง WEY Coffee 01 ล็อตแรกแล้วและจะส่งมอบให้กับผู้ใช้งานชาวเยอรมัน นอกจากนั้น บริษัทยังมีแผนที่จะขยายตลาดในสเปนและสวีเดน เพื่อส่งเสริมพลังงานรูปแบบใหม่และการสร้างแบรนด์ระดับพรีเมียม ในอเมริกาใต้ จีดับบลิวเอ็มเสร็จสิ้นการอัปเกรดด้านเทคนิคของโรงงานในบราซิลเมื่อเดือนพ.ย.ปีนี้ โดยความสำเร็จเหล่านี้ได้วางรากฐานที่มั่นคงสำหรับตลาดโลก

เมื่อรวมกับการดำเนินการที่รวดเร็ว กลยุทธ์พลังงานใหม่นี้ได้ส่งเสริมการขยายธุรกิจทั่วโลกและการเติบโตของยอดขาย ปัจจุบัน บริษัทมีผู้แทนจำหน่ายที่เป็นเครือข่ายการขายในต่างประเทศ 700 รายและผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ถูกส่งออกไปยังกว่า 170 ประเทศและดินแดน โดยมีปริมาณการขายรวมในต่างประเทศมากกว่า 1 ล้านคัน ขณะที่ปริมาณการขายรถยนต์พลังงานใหม่ทะลุ 100,000 คันในเดือนม.ค.-ต.ค.ปีนี้

จีดับบลิวเอ็มจะยังคงส่งเสริมการดำเนินการตามกลยุทธ์พลังงานใหม่ระดับโลกด้วยพิมพ์เขียวของตลาดอาเซียน ขณะเดียวกัน บริษัทจะสำรวจผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานใหม่อย่างไม่ลดละ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้ใช้งานทั่วโลก และนำประสบการณ์ที่สะอาดและชาญฉลาดมาสู่พวกเขา



คำบรรยายภาพ - จีดับบลิวเอ็มเจาะลึกกลยุทธ์ด้านพลังงานใหม่ระดับโลก

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ธ.ค. 2022 14:37:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา