"วินโค เวนเจอร์ส" เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ "โลโมทิฟ" คู่แข่งติ๊กต๊อก

ละคร ดารา นักแสดง

วินโค เวนเจอร์ส เข้าซื้อหุ้นซีวีวีทั้งหมดของซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ส โดยซีวีวีเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างวินโค เวนเจอร์ส กับแซช โกลบอล มีเดีย

วินโค เวนเจอร์ส (Vinco Ventures) ประกาศเข้าซื้อหุ้น ZVV ทั้งหมดของซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ส (ZVV Media Partners) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างวินโคกับแซช โกลบอล มีเดีย (ZASH Global Media) โดยการเข้าซื้อครั้งนี้จะรวมถึงบริษัทคู่แข่งของติ๊กต๊อก (TikTok) อย่างโลโมทิฟ (Lomotif) ด้วย

นับเป็นความสำเร็จครั้งล่าสุดของคณะกรรมการบริษัทฯ สำหรับกลยุทธ์การเร่งสร้างอีโคซิสเต็มของบริษัทที่มุ่งเน้นคอนเทนต์ ด้วยการผนึกกำลังกับโลโมทิฟ, แอดไรเซอร์ (AdRizer), แมกนิไฟ ยู (Magnifi U) และฮันนี แบดเจอร์ (Honey Badger)

โลโมทิฟเพิ่งได้รับขนานนามเมื่อเร็ว ๆ นี้ให้เป็น 1 ใน 12 สุดยอดแอปทางเลือกแทนติ๊กต๊อกในการแชร์วิดีโอไวรัลขนาดสั้น นอกจากนี้ โลโมทิฟยังคว้าอันดับ 3 บนเว็บไซต์ begindot.com ในฐานะแอปทางเลือกแทนติ๊กต๊อกอีกด้วย https://www.begindot.com/best-tiktok-alternatives/

การปิดดีลร่วมทุนระหว่างวินโคกับแซชเกิดขึ้นท่ามกลางการปราบปรามจากรัฐบาลและความหวั่นวิตกทางการเมืองเกี่ยวกับติ๊กต๊อก ซึ่งบริษัทตั้งอยู่ในจีน

เมื่อไม่นานมานี้ วุฒิสภาสหรัฐเพิ่งผ่านร่างกฎหมายแบนติ๊กต๊อกบนอุปกรณ์ของรัฐบาลสหรัฐทั้งหมด หลังจากที่กฎหมาย "ห้ามใช้ติ๊กต๊อกบนอุปกรณ์ของรัฐบาล" (No TikTok on Government Devices Act) ได้รับการอนุมัติโดยมีมติเป็นเอกฉันท์

"คณะผู้บริหารของวินโค เวนเจอร์ส มีความมั่นใจอย่างยิ่งในการร่วมมือกันเร่งบรรลุภารกิจการเป็นผู้เล่นรายใหญ่ด้านสื่อและความบันเทิง นี่คืออีกก้าวหนึ่งเพื่อไปสู่เป้าหมายนั้น และบริษัทฯ จะยังคงเฝ้ามองหาแบรนด์ต่าง ๆ ที่ช่วยเติมเต็มและปรับสเกลการดำเนินงานได้" คุณชาวาน คาห์ซาลี (Javan Khazali) โฆษกของวินโค เวนเจอร์ กล่าว

ด้วยการซื้อหุ้นบริษัทซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ส ทำให้วินโคสามารถขยายการให้บริการด้วยการเพิ่มซีรีส์ทางทีวีที่ผลิตเองภายในบริษัทฯ ที่น่าตื่นเต้นมากมาย

เกี่ยวกับวินโค เวนเจอร์ส

วินโค เวนเจอร์ส (Vinco Ventures) (Nasdaq: BBIG) มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัลและคอนเทนต์ โดยบริษัทในเครืออย่างซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ (ZVV Media Partners, LLC) เป็นการร่วมทุนระหว่างวินโค เวนเจอร์ส กับแซช โกลบอล มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ คอร์ปอเรชัน (ZASH Global Media and Entertainment Corporation) ซึ่งซีวีวีถือหุ้น 80% ของบริษัท โลโมทิฟ จำกัด (Lomotif Private Limited) ทั้งนี้ วินโค เวนเจอร์ส ถือหุ้น 100% ในบริษัทแอดไรเซอร์ (AdRizer, LLC) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ investors.vincoventures.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าและข้อสงวนสิทธิ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย "ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า" ตามความหมายของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ซึ่งตั้งอยู่บนความเชื่อและข้อมูลที่ผู้บริหารของวินโค เวนเจอร์ส มีอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนประมาณการและสมมติฐานที่จัดทำโดยผู้บริหารของวินโค เวนเจอร์ส ข้อความเหล่านี้สามารถนิยามได้ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่า ข้อความเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงในอดีตหรือปัจจุบัน ในการนำเสนอรายงานในครั้งนี้ คำว่า "ประมาณการ" "คาดหวัง" "ตั้งใจ" "เชื่อ" "วางแผน" "คาดการณ์" "คาดคะเน" และคำอื่น ๆ ในทำนองเดียวกันหรือตรงข้ามกันที่เกี่ยวข้องกับบริษัทหรือผู้บริหาร ให้ระบุไว้ว่าเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความดังกล่าวสะท้อนถึงมุมมองปัจจุบันของวินโค เวนเจอร์ส เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตและมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน ข้อสันนิษฐาน และปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวินโค เวนเจอร์ส และบริษัทสาขาและบริษัทตัวแทนนอกประเทศโดยรวม (consolidated variable interest entities) ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรม สถานะทางการเงิน การดำเนินงาน และผลประกอบการของโลโมทิฟ (Lomotif) ปัจจัยดังกล่าวรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ความเสี่ยงและผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการเสนอเพิ่มหุ้นที่ได้รับการอนุมัติแล้วของวินโค เวนเจอร์ส ตามที่อธิบายไว้ในหนังสือมอบฉันทะ การลงทุนของวินโค เวนเจอร์ส ในบริษัทซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ (ZVV Media Partners), บริษัทโลโมทิฟ จำกัด (Lomotif Private Limited), บริษัทพีซีเอเจ โฮลดิงส์ (PZAJ Holdings) และโครงการริเริ่มและกลยุทธ์เพื่อการเติบโตอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ สื่อผสมผสาน กลยุทธ์การกระจายข้ามแพลตฟอร์ม ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับของการเข้าร่วมและการเป็นผู้สนับสนุนให้กับกิจกรรมความบันเทิงถ่ายทอดสดของโลโมทิฟ ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการเข้าซื้อกิจการแอดไรเซอร์ (AdRizer) และแผนบูรณาการเทคโนโลยีแอดไรเซอร์กับโลโมทิฟและฮันนี แบดเจอร์ (Honey Badger) และการผนึกกำลังระหว่างแอดไรเซอร์, โลโมทิฟ และฮันนี แบดเจอร์ ความเสี่ยงด้านกฎระเบียบกับธุรกิจด้าน NFT และบล็อกเชน ตลอดจนความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ ที่อธิบายไว้อย่างครบถ้วนในเอกสารของวินโค เวนเจอร์สและคริปไทด์ (Cryptyde) ที่ยื่นพร้อมกับหรือส่งไปยังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งรวมถึง ปัจจัยเสี่ยงที่ระบุไว้ในรายงานประจำปีของวินโค เวนเจอร์ส ในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ในวันที่ 15 เมษายน 2565 สามารถดูได้ที่ www.sec.gov หากความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนอย่างน้อยหนึ่งอย่างเหล่านี้เกิดขึ้นจริง หรือข้อสันนิษฐานได้รับการพิสูจน์ว่าไม่ถูกต้อง ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างจากที่คาด เชื่อ ประมาณการ คาดหวัง ตั้งใจ หรือวางแผนไว้อย่างมาก แม้เราเชื่อว่าการคาดการณ์ที่สะท้อนอยู่ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้านั้นสมเหตุสมผล แต่เราไม่สามารถรับประกันผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จในอนาคตได้ เราไม่มีความประสงค์ที่จะปรับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ เพื่อให้ข้อความเหล่านี้สอดคล้องกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในส่วนที่กำหนดไว้โดยกฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงกฎหมายหลักทรัพย์ของสหรัฐ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

สื่อมวลชนติดต่อ
โรเจอร์ส แอนด์ โคแวน พีเอ็มเค (Rogers & Cowan PMK)
อีเมล: Jason.Magner@rogersandcowanpmk.com




  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ธ.ค. 2022 15:38:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา