ซูมไลออน คว้าคำสั่งซื้อมูลค่า 87.28 ล้านดอลลาร์ ที่งานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ ประจำปี 2566

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd.) หรือ "ซูมไลออน" ปรากฏตัวอย่างโดดเด่นที่งานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ ประจำปี 2566 (CONEXPO-CON/AGG 2023) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านการก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม ณ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยบริษัทได้ยกขบวนผลิตภัณฑ์ 22 รายการ ใน 7 หมวดหมู่มาจัดแสดง รวมทั้งได้รับคำสั่งซื้อจากภายในงานและจากที่นัดหมายไว้รวมมูลค่า 87.28 ล้านดอลลาร์ ณ วันที่สามของการจัดงาน

เมื่อเทียบกับการร่วมงานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ ครั้งที่แล้ว ปีนี้ซูมไลออนจัดแสดงสินค้าเพิ่มขึ้นเกือบ 60% ซึ่งที่บูธ F9615 มีการจัดแสดงสินค้า 7 หมวดหมู่ ได้แก่ เครื่องยก เครื่องจักรก่อสร้าง เครื่องจักรคอนกรีต รถกระเช้าไฟฟ้า เครื่องจักรขนย้ายดิน ยานพาหนะอุตสาหกรรม และเครื่องผสมปูนเอ็ม-เทค (m-tec) นอกจากนี้ การสาธิตผลิตภัณฑ์การผลิตอัจฉริยะ การแข่งขันบาสเกตบอลโดยรถขุด และการแสดงที่ทรงพลังของนักเต้น ยังดึงดูดผู้เข้าร่วมงานมาเยี่ยมชมบูธของซูมไลออนกันอย่างคึกคักตลอดการจัดงาน

เครื่องจักรคอนกรีต เครื่องยกสำหรับงานวิศวกรรม และเครื่องยกสำหรับงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นภาคส่วนที่ซูมไลออนเป็นผู้นำมาอย่างยาวนาน ได้สร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญ ซึ่งรวมถึงการลงนามในสัญญาขายเครื่องยกสำหรับงานวิศวกรรมขนาด 800 ตัน สร้างสถิติเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักมากที่สุดที่ส่งออกจากจีนไปยังตลาดอเมริกาใต้ อันเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันที่คงทนยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ซูมไลออน

นอกจากนี้ บริษัทได้นำรถขุด G series จำนวน 6 คัน และรถตักอเนกประสงค์ 1 คันมาจัดแสดง ครอบคลุมทุกขนาด ทั้งขนาดเล็ก ขนาดย่อม ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ซึ่งผลิตภัณฑ์มากมายที่นำมาจัดแสดงภายในงานสามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าทุกประเภท

ในวันที่สามของงาน ซูมไลออนได้ลงนามในสัญญาซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายกับลูกค้าจากสหรัฐอเมริกา แคนาดา โคลอมเบีย บราซิล เม็กซิโก คอสตาริกา อาร์เจนตินา และประเทศอื่น ๆ คิดเป็นมูลค่ารวมถึง 87.28 ล้านดอลลาร์ ปัจจุบัน ซูมไลออนดำเนินธุรกิจในตลาดอเมริกาเหนือมาเป็นเวลา 16 ปีแล้ว นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดเมื่อปี 2550

"อเมริกาเหนือเป็นส่วนสำคัญของการวางแผนขยายการดำเนินงานไปทั่วโลก ซูมไลออนกำลังพิจารณาที่จะเข้าถึงตลาดมากยิ่งขึ้นด้วยกลยุทธ์การปรับให้เข้ากับท้องถิ่น ซึ่งรวมถึงการพัฒนาหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์ตามสภาพการทำงานในพื้นที่ ตลอดจนการจัดตั้งระบบการขาย บริการ และศูนย์อะไหล่ตามความต้องการของตลาด เราจะยังคงสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมากขึ้นและบริการที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเพื่อบรรลุความร่วมมือที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย" คุณหลิว เจิงไหล (Liu Zenglai) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ซูมไลออน โอเวอร์ซีส์ คอมพานี กล่าว



คำบรรยายภาพ - บรรยากาศอันคึกคักของพื้นที่จัดแสดงของซูมไลออนที่งานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ ประจำปี 2566



คำบรรยายภาพ - พิธีลงนามสัญญาของซูมไลออนที่งานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ ประจำปี 2566

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 มี.ค. 2023 11:21:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา