เซร์คิโอ โตมัส มาสซา รัฐมนตรีกระทรวงเศรษฐกิจอาร์เจนตินา ร่วมด้วยมาร์ก แอนดรีสเซน และเบน โฮโรวิตซ์ นักลงทุนแถวหน้าจากซิลิคอนแวลลีย์ เตรียมขึ้นเวทีการประชุมไพรออริตีของสถาบัน FII

ข่าวประชาสัมพันธ์

สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต (Future Investment Initiative (FII) Institute) หรือสถาบัน FII ได้ประกาศจัดการประชุมย่อยสองหัวข้อใหม่ระดับพลิกวงการ โดยได้รับความร่วมมือจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในระหว่างการประชุมโกลบอล ไพรออริตี ซัมมิต (Global PRIORITY Summit) ซึ่งเตรียมจัดขึ้นที่เมืองไมอามีในวันที่ 30-31 มีนาคม 2566

โดยในวันที่ 30 มีนาคมนั้น คุณเซร์คิโอ โตมัส มาสซา (Sergio Tomas Massa) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจของสาธารณรัฐอาร์เจนตินา จะมาร่วมเสวนาเกี่ยวกับจุดยืนของอาร์เจนตินาในการปฏิรูปโลกของเรา ในการกล่าวสุนทรพจน์หลักหัวข้อ "การต่อสู้เพื่อเสถียรภาพทางการเงินในโลกอันไร้เสถียรภาพ" (The Battle for Financial Stability in an Unstable World) นอกจากนี้ อาร์เจนตินายังสนับสนุนสกุลเงินร่วมของภูมิภาคลาตินอเมริกา เพื่อเป็นทางเลือกแทนการพึ่งพาสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ

จากนั้นในวันที่ 31 มีนาคม การประชุมสุดยอดครั้งนี้จะได้เป็นสักขีพยานในโอกาสที่หาได้ยากยิ่ง เมื่อคุณมาร์ก แอนดรีสเซน (Marc Andreessen) และคุณเบน โฮโรวิตซ์ (Ben Horowitz) สองผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แอนดรีสเซน โฮโรวิตซ์ (Andreessen Horowitz) หนึ่งในบริษัทร่วมทุนที่ทรงอิทธิพลที่สุดของซิลิคอนแวลลีย์ ได้มาปรากฏตัวบนเวทีร่วมกัน โดยในฐานะที่เป็นนักลงทุนหัวก้าวหน้าที่สุดในโลก ซึ่งประสบความสำเร็จจากการลงทุนในบริษัทมากมาย เช่น อินสตาแกรม (Instagram), โอคูลัส วีอาร์ มีเดียม (Oculus VR Medium), ดาต้าบริกส์ (Databricks) และสไกป์ (Skype) ทั้งคู่จะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้นในสังคม พร้อมกับแนะนำว่าการลงทุนใดที่จะช่วยให้เราสามารถคว้าโอกาสที่สดใสที่สุดจากการเปลี่ยนแปลงระเบียบโลกใหม่ (New Global Order)

ทั้งนี้ การประชุมย่อยดังกล่าวดำเนินรายการโดยคุณอดัม นอยมันน์ (Adam Neumann) ผู้ก่อตั้งบริษัทวีเวิร์ก (WeWork) และเปลี่ยนวิธีการทำงานของผู้คนท่ามกลางโลกที่เปลี่ยนแปลง

เกี่ยวกับสถาบัน FII

สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต หรือสถาบัน FII คือมูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกแห่งใหม่ที่มีเครื่องมือการลงทุนและมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อมนุษยชาติ เราดำเนินงานในระดับโลกโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) เราส่งเสริมผู้มีไอเดียดี ๆ จากทั่วโลกและเปลี่ยนไอเดียเหล่านั้นให้เป็นโซลูชันที่ใช้งานได้จริงในห้าส่วนสำคัญด้วยกัน ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) วิทยาการหุ่นยนต์ การศึกษา การดูแลสุขภาพ และความยั่งยืน


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 มี.ค. 2023 09:56:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา