Axi ขยายข้อตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์แบบหลายปีกับแมนซิตี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

- Axi ต่ออายุข้อตกลงแบบหลายปีกับแมนซิตี้ พร้อมขยายสิทธิ์ด้วยการเพิ่มการสนับสนุนทีมแมนซิตี้ทีมหญิง

- ให้ข้อเสนอที่ดีกว่าจาก Copy Trading บริการ Axi Elite ที่ปรับปรุงใหม่ และเพิ่มประเภททรัพย์สินให้มากขึ้น

Axi ในฐานะโบรกเกอร์ชั้นนำระดับโลกด้านตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ คอมโมดิตี้ ดัชนี หุ้น โลหะมีค่า และ CFD ได้ประกาศขยายอายุข้อตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้

Axi เป็นพาร์ทเนอร์การซื้อขายทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแนวหน้าของอังกฤษมาตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทีมชายทำผลงานในสนามได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันสองสมัยในฤดูกาลปี 2020/21 และ 2021/22 รวมทั้งแชมป์ลีกและลีก คัพสองรายการซ้อนในฤดูกาลปี 2020/21 อีกด้วย

ฮันนาห์ ฮิลล์ หัวหน้าแบรนด์ Axi กล่าวว่า "กว่าสามปีที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันมา เราได้บ่มเพาะความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรฟุตบอลซิตี้มาโดยตลอด" ในการทำธุรกิจของเรา เราทุ่มเทและพยายามอย่างไม่หยุดหย่อนในการสร้างความสำเร็จ เราจึงไม่ลังเลที่จะต่ออายุการเป็นพาร์ทเนอร์ของเราและพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป หนึ่งในลักษณะที่บ่งชี้ความเป็นพาร์เนอร์ของเราคือการจัดวางตำแหน่งแบรนด์ของเราให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันในการ 'มองหาความสำเร็จ' ซิตี้มุ่งหวังที่จะเป็นผู้ชนะในสนามในขณะเดียวกันก็ต้องการนวัตกรรมมาใช้กับทีมทั้งในและนอกสนาม เฉกเช่นเดียวกับ Axi ที่มุ่งเน้นให้เทรดเดอร์ของเรามีชัยในตลาด ในขณะเดียวกันก็ต้องก้าวหน้าสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมด้วย นวัตกรรมที่ว่านี้ก็คือCopy Trading นั่นเอง "

Louis Cooper ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ Axi กล่าวว่า "จากมุมมองด้านการพาณิชย์แล้ว ความสัมพันธ์ของเรานับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก แนวทางในระดับโลกที่เรามีร่วมกับแบรนด์และฐานแฟนคลับทั่วโลกของ Manchester City ช่วยยกระดับของเราในตลาดให้สูงขึ้น"

นอกจากการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลทีมชายต่อไปแล้ว การต่ออายุข้อตกลงใหม่ครั้งนี้จะทำให้ Axi ได้เป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ทีมหญิงควบ่คู่กันไปด้วย

คู้ปเปอร์กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ฟุตบอลทีมหญิงเริ่มเป็นที่นิยมแพร่หลายทั่วโลก ในขณะเดียวกันผู้หญิงได้เข้ามีส่วนร่วมในตลาดการเงินด้วยเช่นกัน

"ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ทำให้เรามีโอกาสสนับสนุนการแข่งขันของฝั่งผู้หญิง และยังช่วยสร้างชื่อของเราให้นักเทรดและนักลงทุนหญิงรู้จัก Axiมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นต่อการเติบโตในระดับโลกของเรา ผู้หญิงมักมีความรัดกุมในการลงทุนทางการเงินอยู่เสมอ สิ่งสำคัญคือ Axi จะต้องนำประเด็นนี้มาเชื่อมโยงเข้ากับแบรนด์ให้ได้เพื่อดึงดูดและเข้าถึงนักลงทุนที่เป็นผู้หญิงจากทั่วโลก

นอกจากนั้นยังกล่าวอีกว่า นอกจากจะมีการต่ออายุข้อตกลงแล้ว เรายังได้เปิดตัวการให้บริการบัญชี Elite ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นมาใหม่

Tom Boyle รองประธานฝ่ายการตลาดและการดำเนินงานพันธมิตรระดับโลกของ City Football Group กล่าวว่า: "เรามีความยินดีที่จะประกาศต่ออายุการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Axi ในวันนี้ ด้วยค่านิยมที่เรามีร่วมกันในด้านการดำเนินงาน ความมุ่งมั่นตั้งใจ และนวัตกรรมตลอดช่วงการเป็นพาร์ทเนอร์จนถึงวันนี้ เราได้ทำงานร่วมกันจนประสบความสำเร็จและได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Axi

"นอกจากนี้ เรายังมีความยินดีที่ Axi จะขยายข้อตกลงในการเป็นพันธมิตรกับ Manchester City Women ด้วย สิ่งดึงดูดใจในทางการค้าจากทีมหญิงของเราและเกมการแข่งขันของผู้หญิงนับวันจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการที่ Axi ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้โดยจะเข้ามาร่วมกับเราบนเส้นทางนี้ด้วยก็ยิ่งเป็นสิ่งที่น่ามหัศจรรย์อย่างยิ่ง"

เกี่ยวกับ Axi

Axi คือบริษัทซื้อขาย FX และ CFD ออนไลน์ระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีความมุ่งมั่นนับพันในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เราให้ความช่วยเหลือนักเทรด ธุรกิจการเทรด ธนาคาร และองค์กรทางการเงินทุกประเภทจนพบจุดได้เปรียบที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินผ่านธุรกรรมที่มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจในตลาดการเงินของโลก Axi นำเสนอสินทรัพย์หลายประเภท อาทิ CFD สำหรับประเภทสินทรัพย์หลากหลายคลาสอาทิ หุ้น ฟอเร็กซ์ ทองคำ เงิน กาแฟ ดัชนี และสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ

ที่ Axi เราภูมิใจในชื่อเสียงของเราในฐานะโบรกเกอร์ที่ซื่อสัตย์ ยุติธรรม และเชื่อถือได้ รางวัลมากมายและบทวิจารณ์ Trustpilot ระดับ 'ยอดเยี่ยม' พิสูจน์ให้เห็นว่าลูกค้าต่างให้ความเชื่อมั่นเราจากบริการที่โดดเด่น การดำเนินการที่รวดเร็ว การชำระเงินที่ปลอดภัย กองทุนแยกสินทรัพย์ และการถอนเงินที่แสนสะดวก ยิ่งไปกว่านั้น เรายังทำงานเชิงรุกร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำทั่วโลกเพื่อรับรองความมั่นใจว่าบริการของเราเหนือกว่ามาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรม

Axi ได้จัดทำแอป Copy Trading ขึ้นด้วยความร่วมมือกับบริษัท London & Eastern LLP

บัญชี Elite มีให้บริการเฉพาะลูกค้ามืออาชีพเท่านั้น

CFD เป็นตราสารที่ซับซ้อนและมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเงินอย่างรวดเร็วจากเลเวอเรจ บัญชีนักลงทุนรายย่อยถึง 82.7% ต่างขาดทุนเมื่อซื้อขาย CFD กับผู้ให้บริการ คุณควรพิจารณาว่าคุณเข้าใจกระบวนการของ CFD หรือไม่ และคุณรับความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียเงินได้หรือไม่

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการความคิดเห็นเพิ่มเติมจาก Axi โปรดติดต่อ: service@axi.com



  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 มี.ค. 2023 16:59:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา