ค็อกพิทหนุนทัพสมาชิกแฟรนไชส์ทั่วประเทศ จัดงานประชุมประจำปี 2566 ชูกลยุทธ์เสริมแกร่งธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์

การประชุมสมาชิกแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรค็อกพิท (Cockpit) ประจำปี 2566 จากกรุงเทพฯ, เขตภาคกลาง และภาคตะวันตก



บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การนำทัพ โดย มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ จัดงาน “ประชุมประจำปี 2566 แก่สมาชิกแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรค็อกพิท (Cockpit)” จาก 187 สาขาทั่วประเทศ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ร่วมเป็นพลังขับเคลื่อนที่ดี รวมถึงชี้แจงผลการดำเนินงานของปีที่ผ่านมาและทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ โดยชูกลยุทธ์ยกระดับการบริการลูกค้าที่คุ้มค่าและประทับใจ พร้อมทั้งเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของสมาชิกแฟรนไชส์เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน



ค็อกพิทตอกย้ำความสำเร็จในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ร่วมกับสมาชิกแฟรนไชส์เดินหน้ารุกกลยุทธ์สนับสนุนธุรกิจให้เติบโตครบในทุกมิติอย่างยั่งยืน พร้อมตั้งเป้าร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจขยายสาขาในปั๊มน้ำมัน, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และคอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบายนอกจากนี้ยังเพิ่มความหลากหลายพร้อมสร้างมาตรฐานของแบรนด์สินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ควบคู่กับพัฒนาการให้บริการครบวงจรมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขาจากทีมช่างผู้ชำนาญการ ได้แก่ การให้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์, เบรก, โช้คอัพ, แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และชุดบำรุงรักษารถยนต์ ทั้งยังมุ่งมั่นเสริมศักยภาพของทีมช่างผู้ชำนาญการทั่วประเทศ โดยพัฒนามาตรฐานการฝึกอบรมตลอดทั้งปีผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมแบบหน้างานและออนไลน์ และยังจัดแข่งขันมาตรฐานในแต่ละสาขาเพื่อพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้ได้มาตรฐานและความปลอดภัย



ค็อกพิทยังให้ความสำคัญกับการยกระดับการบริหารจัดการลูกค้าที่คุ้มค่าและคล่องตัวด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์เพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์กับลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยชูกลยุทธ์รองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้เข้าถึงค็อกพิทได้อย่างมั่นใจด้วยภาพลักษณ์ของศูนย์บริการที่ทันสมัย ครบวงจร พร้อมนำเสนอข้อมูลในรูปแบบดิจิทัลให้ลูกค้าได้ตรวจสอบข้อมูลของสินค้าและการให้บริการได้อย่างแม่นยำ มอบความอุ่นใจและความปลอดภัย ยกระดับในทุกการเดินทางที่คุ้มค่าและประทับใจ ตอกย้ำสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท”

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

เกี่ยวกับ ค็อกพิท

ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยสินค้าคุณภาพสูงที่คัดสรรจากผู้ผลิตชั้นนำ เเละบริการมาตรฐานจากทีมช่างผู้ชำนาญ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยด้วยการให้บริการด้วยความุ่งมั่น คำนึงถึงความปลอดภัยใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ที่ครอบคลุมพื้นที่ถึง 276 สาขา ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2566)

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 มี.ค. 2023 13:35:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา