เมืองเหอเจ๋อจัดการประชุมด้านการสื่อสารนานาชาติ 9 เมษายนนี้

ท่องเที่ยว

การประชุมด้านการสื่อสารนานาชาติโบตั๋นเหอเจ๋อ (Heze Peony International Communication Forum) จะจัดขึ้นที่เขตฮุ่ยเหมิงไต๋ของเมืองเหอเจ๋อในวันที่ 9 เมษายนนี้ โดยผู้จัดงานคือฝ่ายประชาสัมพันธ์ของคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลชานตง และสำนักงานบริหารการเผยแพร่ภาษาต่างประเทศของจีน

ดอกโบตั๋น (Peony) นั้นมีความงดงาม สง่างามและอ่อนช้อย และถูกใช้บนนามบัตรมากที่สุดในเมืองหลวงแห่งดอกโบตั๋นของจีน ซึ่งก็คือเหอเจ๋อ เมืองท่องเที่ยวอันโด่งดังที่อยู่ในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชานตงและเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันอุดมไปด้วยเอกลักษณ์ของจีนที่ได้เผยแพร่ไปทั่วโลก การประชุมครั้งนี้มีหัวข้อว่า "สรรสร้างอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมจีนและแบ่งปันเรื่องราวของดอกโบตั๋นแห่งเหอเจ๋อสู่โลกกว้าง" (Creating a Chinese Cultural Identity and Sharing the Story of Heze Peony with the World) เพื่อโปรโมตดอกโบตั๋นแห่งเมืองเหอเจ๋อในเวทีสากล และสร้างแพลตฟอร์มวัฒนธรรมดอกโบตั๋นเพื่อเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน การบูรณาการวัฒนธรรมที่หลากหลายและอิทธิพลของเมือง

สำนักข่าวแห่งรัฐบาลประชาชนเหอเจ๋อเปิดเผยว่า การประชุมนี้มาในรูปแบบ "1+6+N" โดย 1 หมายถึงหนึ่งการประชุมตามหัวข้องาน แขกคนสำคัญจะได้รับเชิญมาแลกเปลี่ยนความคิด แนวคิด และการตัดสินใจใหม่ ๆ จากมุมและมิติต่าง ๆ เกี่ยวกับแบบแผนของโลกและทำให้เสียงของจีนเป็นที่ได้ยิน ส่วน 6 สื่อถึงหกภาคส่วนของการประชุม ได้แก่ นิทรรศการแห่งความสำเร็จ พิธีเปิด การกล่าวสุนทรพจน์ การสัมมนาแบบโต๊ะกลม พิธีลงนาม "ฐานความร่วมมือด้านการสื่อสารและนวัตกรรม ศูนย์การสื่อสารนานาชาติวัฒนธรรมดอกโบตั๋น" (Cultural Communication and Innovation Cooperation Base - Peony Culture International Communication Center) รวมทั้งการเปิดตัวโครงการริเริ่มการสร้างสวนดอกโบตั๋นในต่างประเทศ และ N สื่อถึงกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ทริปสังเกตการณ์ก่อนการประชุม การสัมมนาตามหัวข้อหลัก การรายงานของสื่อ ทริปคนดังบนอินเทอร์เน็ตและอินฟลูเอ็นเซอร์ต่างชาติ และ "งานเลี้ยงน้ำชาโบตั๋น" สำหรับหมู่มิตรจากนานาชาติ โดยกิจกรรมต่าง ๆ จะเป็นการผสานรวมอย่างใกล้ชิดกับดอกโบตั๋นและอุตสาหกรรมที่มีความพิเศษของเหอเจ๋อ แขกและผู้สื่อข่าวจะได้รับเชิญให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันดื่มด่ำในสวนดอกโบตั๋น สำรวจอุตสาหกรรมดอกโบตั๋น และเยี่ยมชมห้องโถงนิทรรศการพิเศษ

การประชุมนานาชาตินี้จะช่วยส่งเสริมการสร้างแบรนด์ดอกโบตั๋นในระดับสากล พร้อมผลักดันวัฒนธรรมดอกโบตั๋นในเวทีโลก คณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนและรัฐบาลเหอเจ๋อให้ความสำคัญกับงานนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยพยายามอย่างเต็มที่เพื่อส่งเสริมการเตรียมการสำหรับงานนี้ เหอเจ๋อจะต้อนรับแขกและผู้มาเยือนจากทั่วโลกอย่างอบอุ่น และเชิญชวนให้พวกเขามาชื่นชมเสน่ห์ของ "เมืองหลวงแห่งดอกโบตั๋นของจีน"

ที่มา: สำนักข่าวแห่งรัฐบาลประชาชนเหอเจ๋อ

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=4...

คำบรรยายภาพ: การประชุมด้านการสื่อสารนานาชาติโบตั๋นเหอเจ๋อ

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 มี.ค. 2023 13:41:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา