รายงานความยั่งยืนประจำปีฉบับที่ 2 ของโครว์ลีย์

รถยนต์

โครว์ลีย์ (Crowley) ได้เผยแพร่รายงานความยั่งยืนประจำปี (Annual Sustainability Report) ฉบับที่ 2 ซึ่งมีรายละเอียดความคืบหน้าในการบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนในปี 2565 และตัวอย่างความพยายามอย่างต่อเนื่องสำหรับปี 2566 และปีต่อ ๆ ไป รายงานดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า โครว์ลีย์เร่งการผสานรวมของความยั่งยืนทั่วทั้งธุรกิจได้อย่างไร ซึ่งรวมถึงการพัฒนากลยุทธ์การลดคาร์บอน การพัฒนาเป้าหมายทั้งด้านความหลากหลาย (Diversity), ความเสมอภาค (Equity) และความครอบคลุมทุกกลุ่มคน (Inclusion) หรือเรียกรวม ๆ ว่า DE&I ตลอดจนการสร้างลำดับความสำคัญและการเติบโตทางธุรกิจใหม่แบบยกระดับ เป็นต้น

"เราสามารถก้าวหน้าและทำได้ดีเกินเป้าหมายบางข้อที่วางไว้ในรายงานฉบับแรกของเรา" คุณทอม โครว์ลีย์ (Tom Crowley) ประธานและซีอีโอกล่าว "ปีนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับบุคลากรของเรา ซึ่งเรารับฟังความคิดเห็นและดำเนินการเพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่งต่อไป ความก้าวหน้าที่เราทำได้ในเวลาเพียงหนึ่งปีบ่งบอกถึงความทุ่มเทและวิสัยทัศน์ของพนักงาน ซึ่งสอดคล้องกับความสำคัญของประเด็นเหล่านี้ที่มีต่อธุรกิจ, ลูกค้า และพันธมิตรรายอื่น ๆ ของเรา"

ไฮไลต์จากรายงานความยั่งยืนประจำปี 2565 มีดังนี้:

  • การเผยแพร่เป้าหมายการลดการปล่อยมลพิษในระยะสั้นและผลลัพธ์เบื้องต้นไปสู่เป้าหมายระยะยาวเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593
  • แผน DE&I อย่างเป็นทางการ รวมถึงกลยุทธ์และเป้าหมายการเพิ่มตัวแทนพนักงานผู้หญิง, พนักงานกลุ่ม LGBTQ+ และพนักงานผิวดำ
  • ก่อตั้งโครว์ลีย์ วินด์ เซอร์วิสเซส (Crowley Wind Services) ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจใหม่ที่สนับสนุนการพัฒนาพลังงานลมนอกชายฝั่ง ทางโครว์ลีย์มีแผนสำหรับการพัฒนาพลังงานลมนอกชายฝั่งในเมืองซาเลมของรัฐแมสซาชูเซตส์ และอ่าวฮุมโบลดต์ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และกำลังสร้างเรือในการดำเนินการและซ่อมบำรุงกังหันลมที่ติดตั้งในทะเลสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานลม
  • ได้รับเงินสนับสนุน 14.6 ล้านดอลลาร์เพื่อเปลี่ยนสถานีแจ็กซ์พอร์ต (JAXPORT) ให้หันมาใช้พลังงานไฟฟ้าและลดการปล่อยมลพิษ ซึ่งถือว่ามีส่วนสนับสนุนวิสัยทัศน์ของโครว์ลีย์สำหรับ "ท่าเรือแห่งอนาคต" ที่แสดงให้เห็นว่าเราสามารถบูรณาการเทคโนโลยีการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์และการปล่อยมลพิษต่ำเพื่อเพิ่มสมรรถนะ ยกระดับประสิทธิภาพ และลดผลกระทบต่อสภาพอากาศของโครงสร้างพื้นฐานของท่าเรือได้อย่างไร
  • บรรลุ 40% ของการใช้จ่ายในการจัดซื้อกับซัพพลายเออร์ธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งทำได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2573
  • ร่วมมือกับเอ็นจีโอ, กลุ่มอุตสาหกรรม และบริษัทต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนในสหรัฐและในทวีปอเมริกากลาง ตัวอย่างเช่น โครว์ลีย์ได้ร่วมมือกับอีโควาดิส (EcoVadis) เพื่อประเมินแนวทางปฏิบัติด้านความยั่งยืนของซัพพลายเออร์ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าเพื่อสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืน

"เมื่อมองย้อนกลับไปในปี 2565 เราภูมิใจในสิ่งที่เราได้ทำสำเร็จ และรู้ว่ายังมีสิ่งที่ต้องทำอีกมาก เพื่อสร้างผลกระทบให้กับพนักงานและชุมชนที่เราให้บริการ" คุณมีแกน แอตคินสัน (Meaghan Atkinson) รองประธานฝ่ายความยั่งยืนของโครว์ลีย์กล่าว "เส้นทางข้างหน้าของเราจะผนวกความยั่งยืนไว้ในการดำเนินงานประจำวันของเรา พร้อมกับสร้างสรรค์บริการและโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมเพื่อช่วยนำไปสู่การลดคาร์บอนในอุตสาหกรรมการเดินเรือ"

อ่านรายงานความยั่งยืนประจำปี 2565 ของโครว์ลีย์ ได้ที่ www.crowley.com/sustainability

เกี่ยวกับโครว์ลีย์

โครว์ลีย์ (Crowley) เป็นบริษัทเอกชนสัญชาติสหรัฐที่เป็นเจ้าของและดำเนินการด้านโซลูชันการเดินเรือ, พลังงาน และโลจิสติกส์ โดยให้บริการแก่ภาคพาณิชยกรรมและภาครัฐ มีรายรับต่อปีกว่า 3.4 พันล้านดอลลาร์ มีเรือกว่า 170 ลำ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในกองเรือโจนส์ แอ็คท์ (Jones Act) และมีพนักงานราว 7,000 คนในทั่วโลก ซึ่งเป็นการจ้างเจ้าหน้าที่ในเรือทะเลสัญชาติสหรัฐมากกว่าบริษัทอื่นใด บริษัทโครว์ลีย์ได้ลงทุนกว่า 3.2 พันล้านดอลลาร์ในด้านการขนส่งทางทะเล ซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของการค้าและระบบเศรษฐกิจโลก ในฐานะเจ้าของและผู้ดำเนินการเรือและผู้ให้บริการระดับโลกที่มีการพัฒนานวัตกรรมมานานกว่า 130 ปี ประกอบกับพันธกิจด้านความยั่งยืน บริษัทจึงให้บริการลูกค้าใน 36 ประเทศและดินแดนเกาะผ่าน 5 หน่วยธุรกิจ ได้แก่ โครว์ลีย์ โลจิสติกส์ (Crowley Logistics), โครว์ลีย์ ชิปปิง (Crowley Shipping), โครว์ลีย์ กัฟเวิร์นเมนต์ โซลูชันส์ (Crowley Government Solutions), โครว์ลีย์ วินด์ เซอร์วิสเซส (Crowley Wind Services) และโครว์ลีย์ ฟูเอลส์ (Crowley Fuels) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครว์ลีย์, หน่วยธุรกิจ และบริษัทย่อยได้ที่ www.crowley.com




  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 มิ.ย. 2023 11:06:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา