Yili สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอล AFC U-17 Asian Cup มุ่งพัฒนากีฬา-ส่งเสริมโภชนาการ

กีฬา

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) หรือ AFC U-17 Asian Cup ได้เปิดฉากขึ้นที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์สเตเดียม ในโอกาสนี้ ครีโม (Cremo) ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือ Yili Group ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในฐานะผู้จัดหาไอศกรีมให้กับการแข่งขัน พร้อมกับแสดงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการผลักดันกีฬาเยาวชนระดับท้องถิ่น สนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ และส่งเสริมโภชนาการ

ศึกฟุตบอล AFC U-17 Asian Cup จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม ณ สนามกีฬา 4 แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ผู้เข้าแข่งขันประกอบด้วยนักเตะเยาวชน 16 ทีมจากประเทศต่าง ๆ เช่น ประเทศไทย (เจ้าภาพ) จีน ญี่ปุ่น สาธารณรัฐเกาหลี มาเลเซีย เป็นต้น ทั้งนี้ ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ครีโมจะมอบรางวัลดาวซัลโว (Top Scorer Award) เพื่อยกย่องนักกีฬาเยาวชนที่ทำผลงานโดดเด่น และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนจำนวนมากขึ้นหันมาเล่นกีฬาและแสดงความสามารถของตนเอง

แฟนบอลคนหนึ่งที่เดินทางมาจากเชียงใหม่เพื่อชมการแข่งขันนัดเปิดสนามกล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า "ได้กินไอศกรีมอร่อย ๆ ตอนดูฟุตบอล ยิ่งในหน้าร้อนแบบนี้ ทำให้สดชื่นมาก"

ในฐานะผู้ให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพ Yili มุ่งมั่นทำตามความฝันในการ "แบ่งปันสุขภาพที่สมบูรณ์ร่วมกันทั่วโลก" (World Integrally Sharing Health) ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่มีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพตามความต้องการของตลาด นอกจากนั้นยังสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและส่งเสริมสุขภาวะของผู้บริโภคอย่างแข็งขันผ่านการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม ด้วยความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า "คุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาจากความทุ่มเท" (Great Quality Comes from Passion) Yili ได้สร้างความร่วมมือระยะเวลา 19 ปีกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับโลกของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย AFC Asian Cup 2023 และการแข่งขันบาสเกตบอลชิงแชมป์โลก FIBA Basketball World Cup 2023 ซึ่งความพยายามทั้งหมดนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของ Yili ในการส่งเสริมสุขภาพและกีฬา

ในขณะที่ Yili เดินหน้าขยายธุรกิจไปทั่วโลก บริษัทจะยังคงแสดงความรับผิดชอบในฐานะองค์กรชั้นนำต่อไปไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดย Yili มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในโครงการริเริ่มด้านกีฬาและสุขภาพ และบูรณาการเข้ากับชุมชนท้องถิ่นได้อย่างกลมกลืน เพื่อแบ่งปันความรักและความอบอุ่นกับผู้คนในวงกว้างมากขึ้น


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มิ.ย. 2023 14:56:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา