อันท่า จับมือ "ไครี เออร์วิง" ทำข้อตกลงพันธมิตรใหม่

กีฬา

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม อันท่า (ANTA หรือ ANTA Sports) (2020.HK) แบรนด์กีฬาสัญชาติจีน ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ ไครี เออร์วิง (Kyrie Irving) ซูเปอร์สตาร์บาสเกตบอลจากสหรัฐ ผู้เล่นระดับออลสตาร์ 8 สมัย และแชมป์ลีกประจำปี 2559 ทั้งสองฝ่ายจะเริ่มต้นความร่วมมือทางธุรกิจใหม่โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นของเออร์วิงโดยเฉพาะ

เริ่มต้นจากการถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Rookie of the year) จนถึงการได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ในศึกการแข่งขันออลสตาร์ จากการชู้ตลูกปิดเกมหลังเหลือเวลาการแข่งขันเพียง 53 วินาทีในการแข่งขันนัดที่ 7 รอบชิงชนะเลิศ จนถึงการทำ 60 แต้มในเกมเดียวได้อย่างน่าประทับใจ ความรักอย่างแท้จริงที่ไม่เสื่อมคลายต่อกีฬาบาสของไครี เออร์วิง คือหัวใจสำคัญของผลงานในสนามของเขาเสมอมา รวมถึงเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จอันน่าทึ่งมากมายของเขาด้วย ความหลงใหลอย่างลึกซึ้งต่อการแข่งขันสอดคล้องอย่างพอดิบพอดีกับอันท่า ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการบาสเกตบอลอย่างลึกซึ้งมานานหลายปี ไม่ว่าจะเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมในสนามของเขาหรือความร่วมมือของเขากับอันท่าในปัจจุบัน เออร์วิงก็ยังคงเดินหน้าทุ่มสุดตัวเสมอ เช่นเดียวกับที่เขาสร้างคุณค่าให้กับอาชีพนักบาสของตน ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายจะมุ่งเป้าไปที่ความรักที่มีต่อบาสเกตบอลและยึดมั่นในแนวคิดของอันท่าที่ว่า "แบ่งปันความรักที่มีต่อบาสเกตบอลอย่างเท่าเทียม" (The Love for Basketball is Equally Shared) นอกจากนี้ ทั้งสองยังเตรียมใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของตนในด้านต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนผู้ที่ชื่นชอบบาสเกตบอลทุกคนและร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาวัฒนธรรมบาสเกตบอล

อันท่าและไครี เออร์วิง กำลังเริ่มต้นความร่วมมือทางธุรกิจใหม่ที่น่าตื่นเต้น ในฐานะสมาชิกใหม่ของครอบครัวอันท่า ไครี เออร์วิงไม่เพียงแต่จะเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของอันท่า บาสเกตบอล (ANTA Basketball) เท่านั้น แต่เขาจะเป็นแมวมองเฟ้นหานักกีฬาบาสเกตบอล, แบรนด์อิสระ, อินฟลูเอนเซอร์ในกระแสป๊อปคัลเจอร์, ศิลปิน, นักดนตรี, ผู้บุกเบิกด้านสิ่งแวดล้อม, ผู้ริเริ่มด้านมนุษยธรรม และนักออกแบบมาร่วมงานกับเขา เพื่อสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมภายใต้ไลน์ผลิตภัณฑ์ของไครีเองอีกด้วย ซึ่งด้วยความร่วมมือเหล่านี้และภายใต้ความร่วมมือกับอันท่า ไครีจะมุ่งมั่นกำหนดรูปแบบโดยรวมและนำเสนอวิสัยทัศน์ นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ในหมวดชุดกีฬาของไครี

อันท่าจะใช้ประโยชน์จากแหล่งทรัพยากรที่กว้างขวางทั่วโลกของตนเองเพื่อสร้างสรรค์และผลิตชุดผลิตภัณฑ์ของไครีให้พร้อมจัดจำหน่ายทั่วโลก

นอกจากนี้ อันท่ายังเปิดตัว "ค่ายฝึกอบรมบาสเกตบอลเยาวชน อันท่า x ไครี" (ANTA x KYRIE Youth Basketball Training Camps) ในจีนและในสหรัฐ เพื่อร่วมกันสนับสนุนการพัฒนาและการส่งเสริมกีฬาและวัฒนธรรมบาสเกตบอล

"ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ ก้าวแรกของการเป็นพันธมิตรคือต้องมีความฝัน เป้าหมาย และภารกิจร่วมกัน การพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของอันท่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ความเปิดกว้างด้านความคิดสร้างสรรค์ ความเต็มใจที่จะโอบรับความเป็นครอบครัวและการทำงานเป็นทีม ความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เช่น นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต ได้สร้างความประทับใจอย่างสุดซึ้งต่อทั้งผม และต่อทีม A11Even ของผม ซึ่งจะมาทำงานร่วมกันกับผมในการสร้างสรรค์บางสิ่งที่พิเศษแห่งยุคอย่างแท้จริง" ไครี เออร์วิง กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ "การได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของอันท่า บาสเกตบอล มันยิ่งกว่าฝันที่เป็นจริงของผม จริง ๆ แล้ว นี่อาจเป็นโอกาสที่เหมาะสมกับสำหรับผมก็ได้ ผมที่ฝันใหญ่และเห็นคุณค่าของการคิดอย่างเป็นอิสระเสมอ เพื่อใช้ประโยชน์จากความสามารถทางศิลปะของผมในการสร้าง รังสรรค์ และรวมวัฒนธรรมทั้งในและนอกสนามให้เป็นหนึ่งเดียว"

"มันเป็นเพราะความรักอย่างแท้จริงที่มีต่อบาสเกตบอลที่ได้นำพาไครีและอันท่ามาร่วมมือกัน รักที่ก้าวข้ามอายุ, เพศ, เชื้อชาติ และภูมิหลัง" คุณสฺหวี หยาง (Mr. Xu Yang) ซีอีโอของอันท่า กล่าวเมื่อพูดถึงการจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ "เราเชื่อว่าความร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยผสมผสานวัฒนธรรมจีนและตะวันตกเข้าด้วยกันและนำมาซึ่งความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ที่มากขึ้น มาผลักดันให้เราก้าวข้ามขีดจำกัดอย่างต่อเนื่องและสำรวจความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด ณ จุดที่บรรจบกันของบาสเกตบอลและวัฒนธรรม นอกจากนี้ อันท่ายังมีบทบาทสำคัญในการช่วยไครี เออร์วิง เผยแพร่ปรัชญาในการเล่นบาสเกตบอล และถ่ายทอดความหลงใหลที่ไม่สั่นคลอนในชีวิตและศิลปะผ่านผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ พร้อมกันนี้ เราจะเดินหน้ายกระดับความพยายามในการสนับสนุนการพัฒนาและส่งเสริมกีฬาและวัฒนธรรมบาสเกตบอล ความหลงใหลไม่เสื่อมคลายของเราและความรักที่มีต่อกีฬาบาสเกตบอล"

ทั้งนี้ รองเท้าบาสและรองเท้าไลฟ์สไตล์ของไครี เออร์วิง จะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2567 พร้อมกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่จะออกสู่ตลาดพร้อมกัน

เกี่ยวกับอันท่า

อันท่า (ANTA) ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีนเมื่อในช่วงทศวรรษ 1990 ในฐานะแบรนด์กีฬาชั้นนำของจีน อันท่าทุ่มเทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้จริง มีความเป็นมืออาชีพ และขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีแก่ผู้บริโภคอยู่เสมอในกีฬาหลากหลายประเภท ตั้งแต่กีฬายอดนิยมอย่างการวิ่ง, ครอสฟิต, บาสเกตบอล และอื่น ๆ ไปจนถึงกีฬาอาชีพและกีฬาเฉพาะกลุ่ม

อันท่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งในวงการบาสเกตบอลมานานหลายปี อันท่าสามารถมอบอุปกรณ์มืออาชีพที่น่าเชื่อถือให้แก่เหล่าผู้ชื่นชอบบาสเกตบอลได้ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

นอกจากนี้ อันท่ายังมีกลุ่มโฆษกระดับดารามากมาย ซึ่งรวมถึง ผู้เล่นระดับออลสตาร์ เช่น เคลย์ ทอมป์สัน (Klay Thompson), กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด (Gordon Hayward) และดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์อย่างเควอน ลูนีย์ (Kevon Looney), เทอเรนซ์ แมนน์ (Terance Mann), แดเนียล แกฟฟอร์ด (Daniel Gafford), พรีเชียส อชิววา (Precious Achiuwa), ฮามิดู ดิอัลโล (Hamidou Diallo)

ขณะเดียวกัน อันท่าได้จัดงานแข่งขันบาสเกตบอลระดับรากหญ้าเป็นเวลา 7 ปีติดต่อกันในกว่า 100 เมือง ถ่ายทอดแนวคิดของแบรนด์ "แบ่งปันความรักที่มีต่อบาสเกตบอลอย่างเท่าเทียม" (The Love for Basketball is Equally Shared) ได้อย่างประสบความสำเร็จ ผ่านการแข่งขัน งานอีเวนต์ และสินค้าต่าง ๆ ด้วยความร่วมมือกับอันท่า เหล่าผู้ที่ชื่นชอบบาสเกตบอลในประเทศจีนจะได้เห็นพลังของความเคลื่อนไหวในระดับรากหญ้าของวงการบาสเกตบอล


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 ก.ค. 2023 14:33:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา