"ริยาด แอร์" เป็นผู้สนับสนุนวงการกีฬาครั้งแรกกับสโมสรฟุตบอลสเปน

กีฬา

  • ริยาด แอร์ สายการบินระดับโลกของซาอุดีอาระเบียที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล จับมือกับแอตเลติโก มาดริด สโมสรฟุตบอลชั้นนำของสเปนและยุโรป เพื่อประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์
  • ริยาด แอร์ รับบทผู้สนับสนุนหลักและพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการ ภายใต้ข้อตกลงระยะยาวหลายปี
  • ริยาด แอร์ เปิดเผยความก้าวหน้าสำคัญ ๆ อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในปี 2568

ริยาด แอร์ (Riyadh Air) สายการบินระดับโลกของซาอุดีอาระเบียที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ และแอตเลติโก มาดริด(Atletico de Madrid) สโมสรฟุตบอลชั้นนำของสเปน ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือระยะยาวหลายปี ส่งผลให้ริยาด แอร์ ขึ้นแท่นเป็นผู้สนับสนุนหลักและพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลแดง-ขาว โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับทั้งสองฝ่าย และเป็นการสนับสนุนวงการกีฬาครั้งแรกของทางสายการบิน นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566

เหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์นี้ส่งให้สายการบินน้องใหม่จากซาอุดีอาระเบียกลายเป็นผู้สนับสนุนหลักและพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการของสโมสรภายใต้ข้อตกลงระยะยาวหลายปี ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ทำให้โลโก้ของริยาด แอร์ ได้ปรากฏอยู่บนชุดแข่งของทีม อีกทั้งยังนำสององค์กรที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและนวัตกรรมมาผนึกกำลังกัน ตลอดจนช่วยให้สายการบินและสโมสรเข้าถึงแฟนบอลหลายล้านคนทั่วโลก

สายการบินน้องใหม่ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงริยาด เมืองหลวงของราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย เพิ่งทำให้โลกตะลึงด้วยการเผยโฉมลายเครื่องบินที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ณ งานปารีส แอร์ โชว์ (Paris Air Show) เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่สายการบินมีกำหนดจะเริ่มให้บริการในปี 2568 โดยจะเชื่อมเมืองหลวงของราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียกับจุดหมายปลายทางกว่า 100 แห่งทั่วโลกภายในปี 2573 ทั้งนี้ ในฐานะสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบและล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ริยาด แอร์ จะเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมให้บริการผู้โดยสารอย่างอบอุ่นตามแบบฉบับซาอุดีอาระเบียอย่างแท้จริง

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับริยาด แอร์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ของสโมสร" มิเกล อังเคล กิล (Miguel ?ngel Gil) ซีอีโอของแอตเลติโก มาดริด กล่าว "ความร่วมมือนี้ถือเป็นโอกาสอันดีในการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่แฟนบอลทั่วโลก และผมมั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรกับริยาด แอร์ จะยกระดับสโมสรของเราให้สูงขึ้นไปอีก"

"วันนี้เป็นวันที่น่าตื่นเต้นสำหรับริยาด แอร์ ที่ได้สร้างความร่วมมือระยะยาวกับแอตเลติโก มาดริด หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ในฐานะผู้สนับสนุนหลักและพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการ" โทนี ดักลาส (Tony Douglas) ซีอีโอของริยาด แอร์ กล่าว "เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้เป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ เพราะทั้งริยาด แอร์ และแอตเลติโก ล้วนมีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และต้องการเชื่อมโยงผู้คนและวัฒนธรรมทั่วโลกเข้าด้วยกัน สายการบินของเราเพิ่งสร้างกระแสไปทั่วโลกจากการเผยโฉมลายเครื่องบินที่สวยงาม และความร่วมมือครั้งนี้ก็ทำให้โลกประหลาดใจอีกครั้ง ก่อนที่เราจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในปี 2568 เราหวังว่าจะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับแอตเลติโก มาดริด เพื่อมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับแฟนบอลและนักเดินทางทั่วโลก"

ทั้งนี้ ริยาด แอร์ และ แอตเลติโก มาดริด จะร่วมกันกำหนดอนาคตของความร่วมมือด้านกีฬา ตลอดจนสร้างมาตรฐานใหม่ของการทำงานร่วมกันและการสร้างสรรค์นวัตกรรมในโลกของฟุตบอล

เกี่ยวกับริยาดแอร์

ริยาด แอร์ (Riyadh Air) คือสายการบินระดับโลกของกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2566 ในฐานะสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบและล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล อีกทั้งยังนำแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนและความปลอดภัยที่ดีที่สุดในโลกมาใช้กับฝูงบิน ซึ่งประกอบด้วยเครื่องบินที่ล้ำหน้าและทันสมัยที่สุด พร้อมด้วยการตกแต่งภายในและประสบการณ์ในห้องโดยสารที่ดีที่สุด รวมถึงระบบความบันเทิงบนเครื่องบินแบบดิจิทัลและโซลูชันการเชื่อมต่อสุดล้ำ ทั้งนี้ ริยาด แอร์ จะเชื่อมผู้โดยสารกับจุดหมายปลายทางกว่า 100 แห่งทั่วโลกภายในปี 2573 พร้อมทั้งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสารด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นตามแบบฉบับซาอุดีอาระเบียอย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.riyadhair.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ส.ค. 2023 11:16:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา