Dahon Unio E20 จักรยานพับไฟฟ้ามอเตอร์กลางที่มาพร้อมคุณภาพ ความสะดวกสบาย และสมรรถนะชั้นหนึ่งภายในคันเดียว

กีฬา

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคเริ่มมีไลฟ์สไตล์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า จักรยานไฟฟ้าจึงเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในหมู่ผู้บริโภคที่รักสิ่งแวดล้อม ดังนั้น จักรยานพับไฟฟ้าดาฮอน ยูนิโอ อี20 (DAHON UNIO E20) หมายเลขรุ่น KEA093CM อาจกลายเป็นทางเลือกในอุดมคติของนักปั่นหัวใจสีเขียว ไม่ว่าจะใช้เป็นยานพาหนะในชีวิตประจำวันหรือกิจกรรมยามว่าง

สายเคเบิลเดลเทคเพิ่มความแข็งแรงและมั่นคงของเฟรมจักรยาน

สายเคเบิลเดลเทค (DELTEC) ของดาฮอนที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เฟรมจักรยานมีความมั่นคงในรูปแบบสามเหลี่ยมและกระจายแรงอัดขณะขับขี่ โดยสายเคเบิลเดลเทคจะช่วยลดน้ำหนักให้เฟรมพับได้เมื่อเผชิญกับแรงอัดสูงสุด ทำให้การบำรุงรักษา อายุใช้งาน และความสามารถในการรับน้ำหนักของจักรยานเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังนั้นจักรยานดาฮอนจึงปลอดภัยและมีความสะดวกสบายในการขับขี่มากกว่าจักรยานอื่น ๆ

เฟรมที่ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอย ทำให้จักรยานมีความแข็งแรงและน้ำหนักเบาเพียงแค่ 17.5 กิโลกรัม โดยสายเคเบิลเดลเทคยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงโดยรวม ทำให้สมรรถนะการขับขี่สูงขึ้นโดยไม่ต้องออกแรงมาก

สมรรถนะทรงพลังและไว้ใจได้

มอเตอร์กลางขนาด 36V 200W: ด้วยเซนเซอร์แรงบิดบริเวณแกนกลางจักรยาน ทำให้มอเตอร์สามารถตรวจจับความแรงและความเร็วในการปั่นของผู้ขับขี่ไปพร้อมกัน ดังนั้นการจ่ายกำลังไฟฟ้าจึงมีสัดส่วนที่เหมาะสมกับแรงปั่นของผู้ขับขี่ ผู้ขับขี่จึงสามารถเพลิดเพลินโดยไม่ต้องออกแรงมาก เพราะมีมอเตอร์คอยปรับการจ่ายกำลังไฟฟ้าแบบอัตโนมัติตลอดการขับขี่

เมื่อเทียบกับจักรยานที่มีมอเตอร์ที่ดุมล้อ มอเตอร์กลางมีแรงบิดสูงกว่าและขึ้นทางชันได้ดีกว่า ซึ่งการที่มอเตอร์ถูกติดตั้งไว้ตรงกลางจักรยาน ดังนั้นน้ำหนักจะอยู่ตรงศูนย์กลาง ทำให้เกิดความสมดุลในการขับขี่มากกว่าด้วย

แบตเตอรี่ลิเทียมจากซัมซุง (Samsung) ความจุ 36V-9.5AH: แบตเตอรี่ที่ถูกซ่อนไว้ใต้ที่นั่งทำให้ขับขี่ได้ไกล 50 กิโลเมตรหากใช้ไฟฟ้าอย่างเดียว และอาจไกลถึง 100 กิโลเมตรหากมีการปั่นช่วย

ออกแบบอย่างรอบคอบโดยให้ความสำคัญและใส่ใจผู้ขับขี่

บังโคลนที่ช่วยกันน้ำและสิ่งสกปรกทั้งล้อหน้าและหลัง พร้อมติดตั้งไฟท้ายอัตโนมัติและระบบเบรกที่นุ่มนวลเพื่อช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น

ระบบส่งกำลังที่แม่นยำและไหลลื่น: เกียร์ 9 สปีดของดาฮอนมีความแม่นยำ ไหลลื่น และตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้อัตราทดเกียร์มีความเหมาะสมเพื่อรับมือกับสภาพถนนที่หลากหลาย โดยชุดล้อกันลื่นขนาด 20 นิ้วที่สามารถซับแรงได้เป็นอย่างดี ทำให้การขับขี่บนทางขรุขระเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น

หน้าจอ LCD: ช่วยอำนวยความสะดวกในการปรับโหมดช่วยเหลือจากระบบไฟฟ้าได้ถึง 5 ระดับ อีกทั้งยังแสดงความเร็ว ระยะทาง และปริมาณแบตเตอรี่

เพียงแค่แตะและปั่นจักรยานเพื่อให้มอเตอร์เริ่มทำงาน คุณก็จะได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ดาฮอน ยูนิโอ อี20 ที่สามารถพับและกางออกได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย ไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บหรือพกพา ซึ่งยูนิโอ อี20 จะช่วยปลดปล่อยความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้นักปั่นหัวใจสีเขียว

ดาฮอน ผู้นำเทคโนโลยีจักรยานพับระดับโลก

ดร.เดวิด ที.ฮอน (David T. Hon) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบินและอวกาศและนักฟิสิกส์ชื่อดังชาวอเมริกัน ได้ก่อตั้งดาฮอนขึ้นเมื่อปี 2525 และออกแบบจักรยานพับสมัยใหม่ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งกลายเป็นต้นแบบของจักรยานพับส่วนใหญ่ทั่วโลก

ดาฮอน คือแบรนด์ที่มีรากเหง้ามานานกว่า 40 ปี และได้รับรางวัลกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness World Record) ในฐานะ "ผู้ผลิตจักรยานพับรายใหญ่ที่สุดของโลก" โดยมีการจดสิทธิบัตรระหว่างประเทศแล้วกว่า 500 ฉบับ ทำให้ดาฮอนได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในธุรกิจจักรยานพับทั่วโลก และด้วยหลักการชี้นำขององค์กรที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการบริการลูกค้า ดาฮอนจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสินค้าคุณภาพ ประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงวิธีการเดินทางที่ไม่สร้างมลภาวะสำหรับผู้บริโภคที่ตื่นตัวและมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เว็บไซต์: https://dahon.com

ต้องการสอบถามกรุณาติดต่อ marketing@daon.com




  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ส.ค. 2023 13:27:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา