FENTY x PUMA กลับมาอีกครั้ง ดึงรีฮันนาเปิดตัวรองเท้ารุ่นอวานติ

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

สวมใส่โดยตำนาน ถือกำเนิดใหม่อีกครั้งโดยรีฮันนา

รีฮันนา ( Rihanna) ไอคอนระดับโลก และแบรนด์กีฬา พูม่า (Puma) ได้ออกคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดร่วมกันอย่างเป็นทางการ รีฮันนากลับมาร่วมงานกับแบรนด์อีกครั้งในฐานะครีเอทีฟไดเรกเตอร์ สำหรับ FENTY x PUMA โดยผนึกกำลังเป็นระยะเวลาหลายปี และเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ หลากหลายรายการ การกลับมาของ FENTY x PUMA คือการผสมผสานระหว่างประวัติศาสตร์อันลึกซึ้งและมรดกของพูม่าในวงการกีฬา กับรีฮันนา ผู้มีความเป็นไอคอนตัวแม่ระดับแถวหน้าทั้งในวงการเพลง วัฒนธรรม และแฟชั่น FENTY x PUMA ขอเปิดตัวรองเท้ารุ่นแรกของความร่วมมือครั้งนี้อย่างอวานติ (Avanti) โดยเป็นการผสมผสานอันแหวกแนวของรองเท้ารุ่นไอคอนของพูม่า 2 รุ่น ด้วยการนำเอาดีไซน์หนังคุณภาพสูงของรองเท้าฟุตบอลรุ่นคิง (King) มาผสานเข้ากับพื้นรองเท้าด้านนอกของรองเท้าวิ่งรุ่นตำนานอย่างอีซี ไรเดอร์ (Easy Rider)

รีฮันนาและพูม่าเคยฝากผลงานเอาไว้ ในการนำเสนอแฟชั่นสุดล้ำด้วยการผสมผสานสไตล์แบบสปอร์ตตลอดระยะเวลาที่ร่วมมือกัน ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2558 ด้วยรองเท้ารุ่นครีปเปอร์ (Creeper) สุดโด่งดัง โดยตั้งแต่ปี 2558-2561 รีฮันนาและพูม่าได้เปิดตัวคอลเลกชั่นรองเท้าและเสื้อผ้ามากมาย เช่น รองเท้าเทรนเนอร์ FENTY x PUMA Trainer รองเท้าแตะขนเฟอร์ FENTY x PUMA Fur Slide และอื่น ๆ อีกมากมาย การจัดแฟชั่นโชว์ 4 ครั้ง ทั้งที่นิวยอร์กและปารีสนั้น FENTY x PUMA ได้ทำหน้าที่เป็นตัวส่งเสริมบารมีของพูม่าให้มีอิทธิพลและอินเทรนด์มากขึ้นตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

ความหลงใหลที่รีฮันนามีต่อฟุตบอลและอิทธิพลของกีฬาฟุตบอลที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในสนามนั้น เป็นจุดเริ่มต้นของคอลเลกชั่นรองเท้ารุ่นนี้ โดยสไตล์อันคลาสสิกของรีฮันนาปูทางไปสู่ยุคใหม่ของความร่วมมือด้านแฟชั่นแนวสปอร์ตกับพูม่า

ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่สำคัญสำหรับทั้งรีฮันนาและพูม่าคือการทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนในครอบครัวทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะเพลิดเพลินไปกับการเปิดตัวครั้งนี้ ด้วยคอลเลกชันที่สุดเท่ทั้งสำหรับเด็ก ๆ และพ่อแม่ โดยรองเท้าพูม่า อวานติ ที่เคยสวมใส่โดยนักกีฬาระดับตำนาน และตอนนี้ได้ผ่านการออกแบบใหม่โดยรีฮันน่า มีวางจำหน่ายในแบบที่สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และมีทั้งไซส์ผู้ใหญ่และเด็ก

ในปี 2511 รองเท้าฟุตบอลพูม่า คิง รุ่นออริจินัลของพูม่านั้นถือกำเนิดขึ้น หลังจากได้รับการสวมใส่โดยบรรดาตำนานอย่างยูเซบิโอ (Eusebio) เปเล่ (Pele) และมาราโดนา (Maradona) ต่อมาในปี 2521 พูม่าได้ออกคอลเลกชั่นรองเท้าวิ่งพูม่า มิเอเล่ (PUMA Miele) ซึ่งในเวลาต่อมาได้พัฒนากลายมาเป็นพูม่า อีซี ไรเดอร์ จากนั้นในปี 2541 พูม่าได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์ จิล แซนเดอร์ (Jil Sander) ในการเปิดตัวคอลเลกชันรองเท้าจิล แซนเดอร์ คิง (Jil Sander King) รุ่นแรกสุด ซึ่งผสานรวมสไตล์สองอย่างเข้าด้วยกัน โดยรองเท้ารุ่นนี้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบของรุ่นอวานติ ซึ่งพูม่าเปิดตัวในปี 2544 ตอนนี้ในปี 2566 รีฮันนาได้ออกแบบด้วยการเพิ่มดีไซน์เฉพาะตัวและองค์ประกอบที่สร้างสรรค์ลงไป ตั้งแต่รายละเอียดของหนัง ไปจนถึงขอบยางของพื้นรองเท้าด้านนอก นำสไตล์อันคลาสสิกของพูม่ามาต่อยอดในสไตล์ของเธอเอง

รีฮันนา กล่าว "ฉันอยากนำบางสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในอดีตและทำมันออกมาให้มีสไตล์สำหรับการสวมใส่ในทุก ๆ วัน ซึ่งตำนานผู้ยิ่งใหญ่อย่างเปเล่ได้ทำให้รองเท้าอวานติกลายเป็นไอคอนอย่างที่สุด"

"นับเป็นการเริ่มต้นความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง" มาเรีย วาลเดส (Maria Valdes) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของพูม่า กล่าว "เราใช้เวลาในการสำรวจผลงานของพูม่ากับรีฮันนา เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบที่โดนใจเธอ โดยอวานติคือความคลาสสิกของพูม่าที่มีสไตล์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ฉันดีใจมาก ๆ ที่ได้เห็นโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นจริง และยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก สำหรับสิ่งที่เราจะสร้างด้วยกันในปีต่อ ๆ ไป"

FENTY x PUMA Avanti คือแฟชั่นนำสมัยจากเทรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟุตบอล ผลิตจากหนังวินเทจเนื้อเนียนนุ่ม โดยลิ้นรองเท้าแบบพับได้มาพร้อมกับโลโก้เฟนตี้ (FENTY) และพูม่า แคท (PUMA CAT) พิมพ์ลายสีทองแวววาว อวานติมีพื้นรองเท้ายางและแผ่นรองเท้าที่ทำจากหนัง เพื่อเชิดชูประวัติศาสตร์อันยาวนานของพูม่าและความเป็นมาอันยาวนานของกีฬาฟุตบอล รองเท้าสีขาวดำนี้เสริมด้วยสัมผัสแบบโครมพร้อมโลโก้แกะสลักด้วยเลเซอร์และหนังฟอกโครม

ในฐานะครีเอทีฟไดเรกเตอร์ แคมเปญ FENTY x PUMA ชุดแรกของรีฮันนา ถ่ายโดยเดนนิส เลอโปลด์ (Dennis Leupold) ด้วยการออกแบบฉากที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงห้าเหลี่ยมและรอยเย็บบนลูกฟุตบอล โดยแคมเปญนี้มีคนดังมาร่วมถ่ายด้วย ตั้งแต่ตัวรีฮันนาเอง รวมถึง เอแซป นาสต์ (A$AP Nast) เพียว (Pure) เฟลิกซ์ มัลลาร์ด (Felix Mallard) พร้อมด้วยเด็กอีก 2 คน

FENTY x PUMA Avanti วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกที่เว็บไซต์ puma.com และจะวางจำหน่ายในร้านค้าบางสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 10:00 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (EST) และจะเปิดตัวอวานติรอบที่สองในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โปรดรอรายละเอียดเพิ่มเติม

ดาวน์โหลดรูปภาพ ที่นี่ และวิดีโอ ที่นี่

พูม่า

พูม่า (PUMA) เป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกที่ออกแบบ พัฒนา จัดจำหน่าย และโปรโมทรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นเวลา 75 ปีมาแล้วที่พูม่าได้ขับเคลื่อนกีฬาและวัฒนธรรมด้วยการสร้างสินค้าที่มุ่งเน้นความเร็วให้แก่นักกีฬาที่ว่องไวเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์สายเพอร์ฟอร์แมนซ์และไลฟ์สไตล์แนวสปอร์ตในประเภทต่าง ๆ ทั้งฟุตบอล การวิ่งและเทรนนิง บาสเก็ตบอล กอล์ฟ และมอเตอร์สปอร์ต พูม่าจับมือกับนักออกแบบและแบรนด์ชื่อดังเพื่อผสมผสานอิทธิพลของกีฬาเข้ากับวัฒนธรรมและแฟชั่นแนวสตรีท พูม่า กรุ๊ป (PUMA Group) เป็นเจ้าของแบรนด์พูม่า โคบรา กอล์ฟ (Cobra Golf) และสติชด์ (stichd) บริษัทฯ จำหน่ายสินค้าในกว่า 120 ประเทศ และมีพนักงานราว 20,000 คนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเฮอร์โซเกเนารัค ประเทศเยอรมนี




  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ก.ย. 2023 10:03:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา