ENTRIVA: ทำวีซ่าและเอกสารเดินทางใหม่ได้ไม่ยาก เพื่อให้เดินทางทั่วโลกได้แบบไม่เครียด

ท่องเที่ยว

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการเดินทางกว่า 30 ปีของ CIBT เอนทรีวาจึงออกแบบมาเพื่อปรับปรุงกระบวนการวางแผนการเดินทางทั่วโลก

CIBT ผู้นำระดับโลกด้านบริการตรวจคนเข้าเมืองและวีซ่าเดินทางสำหรับองค์กร ประกาศเปิดตัวแบรนด์ใหม่ เอนทรีวา (Entriva) โซลูชันดิจิทัลด้านการเดินทางที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้ผู้เดินทางทั่วไปได้รับประสบการณ์ด้านบริการทำวีซ่าท่องเที่ยวและหนังสือเดินทางที่ง่ายดายไร้กังวลสำหรับจุดหมายปลายทางกว่า 190 แห่ง

เอนทรีวาเปิดตัวในช่วงเวลาที่การเดินทางทั่วโลกพุ่งสูงขึ้นกว่า 200% เมื่อเทียบกับปี 2565 และผู้เดินทางกำลังเผชิญกับปัญหาการวางแผนการเดินทางที่ซับซ้อน รวมถึงเอกสารใหม่ ๆ ที่ต้องมี เช่น ใบตรวจคนเข้าเมืองและวีซ่า การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในกฎการเข้าประเทศต่าง ๆ เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับผู้เดินทาง ซึ่งมักทำให้เกิดความหงุดหงิดจนอาจนำไปสู่การยกเลิกทริปในที่สุด

เอนทรีวาได้รับการสนับสนุนจากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 30 ปีของ CIBT ในการให้บริการตรวจคนเข้าเมืองและด้านการเดินทางแก่ 75% ของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500, นักเดินทางเพื่อทำธุรกิจ, บริษัทจัดการการเดินทางทั่วโลก และลูกค้าระดับสูง "เอนทรีวาไม่ใช่แค่เทคโนโลยี เอนทรีวาคือความเคลื่อนไหวเพื่อนำความเรียบง่ายและความอุ่นใจมาสู่ตลาดผู้เดินทางทั้งหมดที่ประสบปัญหาในการหาโซลูชันสำหรับการเตรียมตัวเดินทาง" คุณมาร์ค แคปแลน (Marc Kaplan) ซีอีโอของ CIBT กล่าว

การเปิดตัวเอนทรีวาช่วยลดความซับซ้อนของกระบวนการขอวีซ่าและการวางแผนการเดินทาง ทำให้นักเดินทางสามารถ "หายใจคล่อง ท่องเที่ยวดีขึ้น" ขจัดความเครียดจากการรับมือกับข้อกำหนดการเดินทางทั่วโลกที่ซับซ้อน "งานวิจัยที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราแสดงให้เห็นว่า ผู้เดินทางโดยทั่วไปมักรู้สึกเครียดมากเมื่อต้องวางแผนและเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศ" คุณรักซา นาซริก (Raksa Nazryk) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ CIBT และประธานเอนทรีวา กล่าว "ผู้เดินทางอธิบายว่า ประสบการณ์ที่เกี่ยวกับเอกสารการเดินทางในอุดมคติคือประสบการณ์ที่ช่วยลดความวิตกกังวลและเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเดินทาง การนำความเชี่ยวชาญของ CIBT มาใช้ในการออกแบบเอนทรีวาสำหรับผู้บริโภคถือเป็นวิวัฒนาการตามธรรมชาติของบริษัท"

หัวใจหลักของเอนทรีวาในการให้บริการเตรียมการเดินทางที่ราบรื่น ปลอดภัย และคุ้มค่า คือเทคโนโลยีขั้นสูง เข้าถึงได้ทั่วโลก มีความรู้ความชำนาญเฉพาะทาง และการเข้าถึงข้อกำหนดของประเทศต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ ประสบการณ์ดิจิทัลที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายช่วยลดเวลาที่ใช้ในการสมัครและลดจำนวนแบบฟอร์มที่ต้องกรอกให้เหลือน้อยที่สุด เข้าถึงแผนการเดินทางและอัปเดตสถานะได้สะดวกด้วยบัญชีเอนทรีวาที่ปรับมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานแต่ละราย นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางของเอนทรีวาพร้อมให้บริการตลอดขั้นตอนการสมัคร และในขั้นก่อนส่งนั้น ใบสมัครทั้งหมดจะได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญร่วมกับเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของเอนทรีวา

หากต้องการเริ่มใช้บริการวันนี้หรือต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ Entriva.com หรืออีเมล press@entriva.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ต.ค. 2023 12:16:10

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา