อัศจรรย์ใจไปกับโลกเวทมนตร์ในนิทรรศการ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" ณ รีสอร์ต เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า

ท่องเที่ยว

รีบซื้อบัตรตั้งแต่วันนี้!

นิทรรศการเคลื่อนที่อันโด่งดังสำหรับสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ และโลกเวทมนตร์

บรรยากาศแห่งเวทมนตร์สุดอัศจรรย์กำลังอบอวลไปทั่ว เมื่อนิทรรศการ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน (Harry Potter: The Exhibition) ได้เปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ณ รีสอร์ต เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า (The Londoner(R) Macao) โดยนิทรรศการเคลื่อนที่แบบอินเทอร์แอคทีฟชุดนี้เป็นนิทรรศการเกี่ยวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ และโลกเวทมนตร์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ครอบคลุมพื้นที่ 30,000 ตารางฟุต พร้อมห้องจัดแสดงมากกว่า 20 ห้อง นับเป็นส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบสำหรับเดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า

เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้ พิธีเปิดตัวได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ณ เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า โดยแขกของงานที่มาร่วมทัวร์วีไอพีสุดพิเศษประกอบด้วย คุณไป่ ปิง (Bai Bing) ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์และวัฒนธรรม สำนักงานประสานงานของรัฐบาลประชาชนจีนในเขตบริหารพิเศษมาเก๊า, คุณมาเรีย เฮเลนา เดอ เซนนา เฟอร์นันเดส (Maria Helena de Senna Fernandes) ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลเขตบริหารพิเศษมาเก๊า, คุณเจียง ไค เหมิง (Cheang Kai Meng) รองผู้อำนวยการสำนักกิจการวัฒนธรรมของรัฐบาลเขตบริหารพิเศษมาเก๊า, คุณฌอน แมคเครียรี (Sean McCreery) รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แซนด์ส ไชน่า จำกัด (Sands China Ltd.), คุณเวอร์จิเนีย ลัม (Virginia Lam) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้า บริษัท แซนด์ส ไชน่า จำกัด, คุณจูเลียน มูน (Julian Moon) หัวหน้าฝ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคประจำยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก บริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ โกลบอล แบรนด์ส แฟรนไชส์ แอนด์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Warner Bros. Discovery Global Brands, Franchises, and Experiences) และคุณทอม ซัลเลอร์ (Tom Zaller) ประธานและซีอีโอ บริษัท อิมเมจิน เอ็กซิบิชันส์ (Imagine Exhibitions)

ดร.วิลเฟรด หว่อง (Wilfred Wong) ประธานบริษัท แซนด์ส ไชน่า จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า ได้เป็นจุดหมายปลายทางแรกในเอเชียแปซิฟิกของนิทรรศการ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน หนึ่งในเป้าหมายหลักของเราคือการนำเสนอความบันเทิงระดับโลกที่หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว นิทรรศการเคลื่อนที่ครั้งนี้น่าตื่นตาตื่นใจมากและดึงดูดผู้ชมทุกเพศทุกวัย เรายินดีต้อนรับแฟนพันธุ์แท้ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมถึงผู้ที่เพิ่งเริ่มสัมผัสความอัศจรรย์ของโลกเวทมนตร์จากทั่วโลกสู่มาเก๊า"

คุณจูเลียน มูน รองประธานอาวุโส บริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า "แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน ผสมสานเทคโนโลยี ความใส่ใจในรายละเอียด และกลิ่นอายของโลกเวทมนตร์เข้าด้วยกัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในโลกของพ่อมดแม่มดในรูปแบบที่พิเศษสุด เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำนิทรรศการนี้มานำเสนอให้กับแฟนตัวจริงของเราในมาเก๊า"

คุณทอม ซัลเลอร์ ประธานและซีอีโอ บริษัท อิมเมจิน เอ็กซิบิชันส์ กล่าวว่า "การจัดนิทรรศการ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน เป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ไม่ได้เป็นเพียงกิจกรรมทั่วไปเท่านั้น แต่เป็นการเชิญชวนทุกคนมาสู่อาณาจักรแห่งเวทมนตร์เหนือจินตนาการ ให้ทุกคนได้ก้าวเข้าสู่โลกสุดพิเศษและสัมผัสประสบการณ์เวทมนตร์ที่ครองใจคนทั่วโลก ขอเชิญทุกท่านมาเยือนมาเก๊าเพื่อสัมผัสกับเรื่องราวจากวรรณกรรมอันเป็นที่รักซึ่งถูกเสกสรรค์ให้มีชีวิตจริง และความฝันที่โบยบินบนปีกของลูกสนิชสีทอง"

ผู้เยี่ยมชมนิทรรศการ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน ยังสามารถเก็บเกี่ยวความทรงจำกลับบ้านได้ด้วยการชอปปิงสินค้าคอลเลกชันพิเศษภายในงาน รวมถึงสินค้าที่ไม่มีจำหน่ายที่อื่น ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแสนอร่อยอย่างบัตเตอร์เบียร์

แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน

นิทรรศการนี้จะสร้างความสุขสนุกสนานให้กับผู้ชมด้วยการเล่าเรื่องอันทรงพลังและเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยจะพาผู้ชมไปสัมผัสกับโมเมนต์สุดประทับใจจากภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) และสัตว์มหัศจรรย์ (Fantastic Beasts) รวมถึงละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป (Harry Potter and The Cursed Child) ที่คว้ารางวัลโทนี อวอร์ดส์ มาแล้ว

เมื่อเข้ามาในนิทรรศการ ผู้ชมทุกคนจะได้รับสายรัดข้อมือที่ออกแบบและใช้เทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อมอบประสบการณ์ส่วนบุคคลที่เต็มอิ่มที่สุด ตั้งแต่การเลือกบ้านในโรงเรียนฮอกวอตส์ไปจนถึงการเลือกไม้กายสิทธิ์และผู้พิทักษ์ ผู้ชมสามารถสร้างช่วงเวลาสุดอัศจรรย์พร้อมกับเก็บคะแนนให้บ้านของตัวเองจากการทำกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟมากมาย

ตลอดนิทรรศการ ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ทุกอย่าง ตั้งแต่ห้องโถงที่มีภาพวาดขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวได้ ห้องโถงใหญ่ที่มีเทียนลอยอยู่บนเพดาน ไปจนถึงห้องเรียนต่าง ๆ ในฮอกวอตส์ ซึ่งเต็มไปด้วยอุปกรณ์ประกอบฉากและเครื่องแต่งกายของแท้ ด้านกระท่อมของแฮกริดและเก้าอี้ขนาดยักษ์ก็เหมาะสำหรับถ่ายรูปเป็นที่สุด และยังมี "ห้องใต้บันได" ในวัยเด็กของแฮร์รี่อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีภาพเขียนจาก สัตว์มหัศจรรย์ และเสื้อผ้าจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน เป็นนิทรรศการเคลื่อนที่ที่เจาะลึกโลกเวทมนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เหมาะสำหรับทั้งแฟนพันธุ์แท้มาอย่างยาวนานและผู้ที่เพิ่งเริ่มสัมผัสความอัศจรรย์นี้

นิทรรศการที่น่าทึ่งและทำลายสถิตินี้สร้างสรรค์และพัฒนาโดยบริษัท อิมเมจิน เอ็กซิบิชันส์ (Imagine Exhibitions) ร่วมกับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ โกลบอล ธีม เอนเตอร์เทนเมนต์ (Warner Bros. Discovery Global Themed Entertainment) และ อีเอ็มซี พรีเซนต์ส (EMC Presents) โดยนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในฟิลาเดลเฟียเมื่อปีที่แล้ว ผู้ชมมากกว่า 1.7 ล้านคนได้มาเพลิดเพลินกับนิทรรศการอันน่าหลงใหลนี้ และขณะนี้มีการจัดแสดงในนิวยอร์กและบาร์เซโลนาด้วยเช่นกัน

นิทรรศการ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน พร้อมต้อนรับผู้ชมทุกวัย 7 วันต่อสัปดาห์ บัตรเข้าชมราคา 218 ดอลลาร์ฮ่องกง/ปาตากามาเก๊า สำหรับผู้ใหญ่ และ 168 ดอลลาร์ฮ่องกง/ปาตากามาเก๊า สำหรับเด็ก โดยสามารถซื้อได้ที่

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ธ.ค. 2023 15:27:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา