บ้านส้มตำ สาขาสาทร รับรางวัล Bib Gourmand จาก MICHELIN Guide อีกครั้งในปี 2019 การันตีร้านอาหารอร่อยคุณภาพดีที่ควรแวะให้ได้สักครั้ง

ร้านอาหาร

จากการประกาศรางวัลร้านอาหารคุณภาพดีในราคาที่ย่อมเยาและคุ้มค่า ภายใต้เครื่องหมายรับรองคุณภาพ ‘บิบ กูร์มองด์’ (Bib Gourmand) จากมิชลิน ไกด์ (Michelin Guide) ประจำปี 2019 รวมจำนวน 72 ร้านในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และพังงา ‘บ้านส้มตำ สาขาสาทร’ ร้านอาหารไทยอีสาน นับเป็นหนึ่งในร้านแนะนำแบบภัตตาคาร ที่คู่มือมิชลิน ไกด์ ได้รับรองให้เป็นทางเลือกสำหรับนักชิมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ลองมาสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อร่อย มีคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ คู่มือมิชลิน ไกด์ คือคู่มือที่คัดสรรร้านอาหารและที่พักที่ดีที่สุดครอบคลุม 28 ประเทศทั่วโลก โดยนับเป็นครั้งที่ 2 ที่บ้านส้มตำ สาขาสาทร ได้รับรางวัลที่น่าภูมิใจอีกครั้งสำหรับร้านอาหารแนะนำในประเทศไทย หลังจากได้รับครั้งแรกในปี 2018 ที่ผ่านมา ยืนยันในคุณภาพของรสชาติ การคัดสรรวัตถุดิบและความคุ้มค่า ทั้งนี้ บ้านส้มตำมีมาตรฐานที่เท่าเทียมกันในทุก 7 สาขาสำหรับการส่งมอบอาหารรสเลิศให้กับนักชิมตลอด 14 ปีที่ผ่านมา ผ่านอาหารไทยอีสานรสชาติดั้งเดิมกว่าร้อยเมนู ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย สะดวกสบายเสมือนรับประทานอาหารในบ้าน ไม่ว่า สาขาสาทร, สุขุมวิท, พระราม 5, พระนั่งเกล้า, พุทธมณฑลสาย 1, พุทธมณฑลสาย 2 และสาขาพุทธมณฑลสาย 4

พบสัญลักษณ์รับรองบิบ กูร์มองด์ที่เป็น ‘บิเบนดัม’ หรือ ‘มิชลินแมน’ ทำท่าเลียริมฝีปากที่ใด จึงรับประกันได้ว่าเป็นร้านอาหารที่คุ้มค่าน่าลอง ควรที่จะแวะลองชิมให้ได้สักครั้ง

ตรวจสอบบ้านส้มตำสาขาใกล้บ้านได้ที่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2921 6926

เบอร์โทร : 0654951449
เว็บไซต์ : baansomtum.com
  • ผู้โพสต์ :
    isarabun
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ก.ค. 2019 14:17:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา