เมโทรซิสเต็มส์ฯ เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์

คอมพิวเตอร์

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ตระหนักถึงการลดโลกร้อน เพื่อตอบสนองนโยบายด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ดีของบริษัทและคนไทยในอนาคต จึงติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แทนการใช้แก๊สหรือน้ำมันที่ก่อให้เกิดมลพิษ ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals-SDGs) ในเรื่องของ Affordable and Clean Energy ซึ่งรับรองการมีพลังงานที่ทุกคนเข้าถึงได้ เชื่อถือได้ ยั่งยืน และทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงาน ลูกค้าและคู่ค้าที่เข้ามาติดต่อกับองค์กรโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


ทั้งนี้ เพื่อลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะปัญหามลพิษทางอากาศ ไม่ว่าจะเป็นแก๊สเรือนกระจก ฝุ่นควัน หรือ PM2.5 ดังนั้น บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC จึงเปิดให้บริการเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ที่พร้อมรองรับการใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภท ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างอนาคตอันยั่งยืนให้แก่ทุกคนในประเทศไทยและทั่วโลก Go green ไปกับ MSC


สอบถามข้อมูลติดต่อ คุณกีรนาถ เดชเดโช โทร: 02-089-4351 อีเมล์ : keeradec@metrosystems.co.th Website: https://www.metrosystems.co.th/ FB : https://www.facebook.com/metrosystemscorp/
เว็บไซต์ : metrosystems.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    jariyayimthong
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 ก.ค. 2020 16:24:30

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา