MSC ขอเชิญร่วมงานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Technology Day 2022

คอมพิวเตอร์

MSC ขอเชิญร่วมงานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Technology Day 2022

"The Great Game Changer พลิกโฉมอุตสาหกรรมไทยสู่ Smart Factory"

กลับมาพบกันอีกครั้งในปีนี้ ภายใต้แนวคิด The Great Game Changer พลิกโฉมอุตสาหกรรมไทยสู่ Smart Factory ได้รวบรวมเทคโนโลยีใหม่มาพลิกโฉม และขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรมการผลิตให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นำเสนอทางออกเพื่อลดความซับซ้อนในกระบวนการผลิต และพลาดไม่ได้กับกูรูคนสำคัญจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ อาจารย์วุฒิพงศ์ บุญนายวา มาร่วมแชร์ประสบการณ์พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองถึงบทบาทของ Smart Factory เพื่อยกระดับการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต


** Highlight ภายในงานท่านจะได้พบกับ **

- เปิดตัว IIoT Platform "MEGATHINGS" ที่จะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพ สร้างผลกำไร และการเติบโตของโรงงานในอนาคต

- พบกับบรรยายพิเศษจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ มาร่วมแชร์ประสบการณ์พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองถึงบทบาทของ Smart Factory เพื่อยกระดับการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต

- อัปเดตเทคโนโลยีล่าสุดรวมไปถึงแนะนำโซลูชันใหม่จาก Dell Technologies

- ร่วมสนุกไปทุกกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ร่วมงานนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ภายในงานจะมีการเปิดตัว IIoT Platform ใหม่ของทางบริษัท ชื่อ “MEGATHINGS” และนำเสนอ Solution ต่างๆของทางบริษัท ไม่ว่าจะเป็น Software CAD, เครื่อง 3DPrinter และอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน“สำหรับงานในปีนี้เนื่องจากมีวิกฤต COVID-19 จึงจัดงานในรูปแบบ Hybrid สำหรับท่านใดที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ยังสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ของเรา"

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานสัมมนา Technology Day 2022 The Great Game Changer พลิกโฉมอุตสาหกรรมไทยสู่ Smart Factoryในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. ที่ โรงแรม Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang หรือรับชมผ่านทาง Live สดYouTube และ Facebook

MetroSolidworks

## สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีที่ >>https://bit.ly/3K1gt1E

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่ คุณอุบล เบอร์โทร 02-089-4145 e-mail: sales-des@metrosystems.co.th Line@: @metrodes)

  • ผู้โพสต์ :
    jariyayimthong
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 พ.ค. 2022 15:46:30

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา