MSC ผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลคว้ารางวัลเกียรติยศ Partner Appreciation Award 2024 จาก SAS

คอมพิวเตอร์

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC คว้ารางวัล Partner Appreciation Award 2024 จาก SAS การันตีความเป็นเลิศด้านดิจิทัลโซลูชั่นระดับโลกและความร่วมมือทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง โดย คุณเปรมจิต อภิเมธีธำรง ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจดิจิตอลโซลูชั่น เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้

MSC ผู้นำในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกิจ ด้วยประสบการณ์ในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศยาวนานกว่า 38 ปี ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้บริการครบวงจรที่จะนำพาองค์กรของคุณสู่ระดับสูงกว่า ด้วยโซลูชั่นดิจิทัลที่ล้ำสมัย และเทคโนโลยีขั้นสูงจาก SAS ผสานกับความเชี่ยวชาญของ MSC นี่คือกุญแจสู่ความสำเร็จในโลกธุรกิจยุคดิจิทัล

ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจของคุณกับ MSC รางวัลการันตีจาก SAS อย่ารอช้า ติดต่อ MSC วันนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรม และก้าวนำองค์กรของคุณด้วยโซลูชั่นดิจิทัลเหนือระดับ ทีมมืออาชีพของเราพร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จแห่งอนาคตดิจิทัลกับ MSC และ SAS เราไม่เพียงแค่คิดค้นโซลูชั่นดิจิทัล แต่ยังนำคุณก้าวสู่ความสำเร็จ ติดต่อเราตอนนี้ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างจาก MSC

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MSC Website >> https://www.metrosystems.co.th/sas-viya/

Metro Systems Corporation Public Co., Ltd. - ความสำเร็จของลูกค้าคือธุรกิจของเรา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Ms. Chanida Rattanapongumpai (Prim), AVP of Strategic Marketing Direct: +66(0)2-089-4466 Mobile: +66(0)62-256-9652 E-mail: chanirat@metrosystems.co.th Website: https://www.metrosystems.co.th

  • ผู้โพสต์ :
    jariyayimthong
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 มิ.ย. 2024 15:41:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา