ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 โชว์ศักยภาพตลาด 10 โซน ตอบโจทย์ผู้บริโภค – พ่อค้าแม่ค้าครบทุกความต้องการ

อุปโภค บริโภค

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 เปิดอาณาจักร 111 ไร่ โชว์ 10 โซนศักยภาพ ความเป็นศูนย์กลางการค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านกรุงเทพฯตะวันออก ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภค รวมถึงบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ครบครันทุกความต้องการทั้งกลางวันและกลางคืน

ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพเขตประเวศ ท่ามกลางชุมชนขนาดใหญ่มีกำลังซื้อรองรับกว่า 30,000 หลังคาเรือน ซึ่งเป็นทั้งแหล่งพักอาศัย แหล่งรวมธุรกิจการค้า สถานศึกษา สถานที่ราชการ พื้นที่โดยรอบติดกับถนนสายสำคัญ อาทิ ถนนเทพรัตน (ช่วงบางนา กม.8) ถนนกาญจนาภิเษก (ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) ถนนเฉลิมพระเกียรติ (สวนหลวง ร.9) และเชื่อมต่อกับถนนพัฒนาการตัดใหม่ สะดวกสบายเรื่องการเดินทาง เนื่องจากมีที่จอดรถรองรับกว่า 1,000 คัน และมีรถโดยสารสาธารณะหลายสาย

สำหรับตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ได้รับรางวัลตลาดสดน่าซื้อจากกระทรวงสาธารณสุข เป็นเครื่องการันตีว่าสถานที่สะอาด อาหารปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค ทั้งยังได้รับรางวัลตลาดสดมาตรฐาน อาหารปลอดภัย ระดับเพชร จากกรุงเทพมหานครอีกด้วย ทั้งนี้ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 แบ่งเป็น 11 พื้นที่ขายประกอบด้วย พื้นที่ตลาดสดอาคาร 1 จำหน่ายอาหารสด เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ข้าวสาร อาหารแห้ง ซอสปรุงรสและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ตลาดสดอาคาร 2 ศูนย์อาหารสำเร็จรูป จำหน่ายอาหารปรุงสุกใหม่ สามารถเลือกซื้ออาหารกลับไปรับประทานที่บ้าน หรือเลือกรับประทานที่ศูนย์อาหารตามความสะดวก เนื่องจากมีที่นั่งมากมายพร้อมรองรับ ถัดมาเป็นพื้นที่กิจกรรม ลานโปรโมชั่น ระหว่างตลาดสดอาคาร 1 และ 2 สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการออกบูธแสดงสินค้าและนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษ หรือการจัดกิจกรรมต่างๆ และโซนตลาดค้าส่ง เหมาะสำหรับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการสินค้าในปริมาณมากแต่ราคาไม่แพง เพื่อนำไปจำหน่ายต่อ

พื้นที่ถัดมา เหมาะสำหรับคนนอนดึกหรือคนที่ต้องการสถานที่แฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มครอบครัว หรือเพื่อนในเวลากลางคืน ต้องการพื้นที่ที่ตอบโจทย์เรื่องอาหารหลากหลาย ราคาย่อมเยาและมีที่นั่งให้เลือกอย่างสะดวกสบาย สามารถเลือกใช้บริการได้ที่ตลาดโต้รุ่งและที่ฟู้ดสตรีท ถนนแห่งของอร่อยยามค่ำคืน มีร้านค้าให้เลือกนับร้อยร้านค้า

นอกจากพื้นที่จำหน่ายอาหารสด อาหารสำเร็จรูป ทั้งค้าส่งและค้าปลีกแล้ว ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ยังมีโซนราม 2 ไนท์บาซาร์ ที่รวบรวมสินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายทั้งมือ 1 มือ 2 ไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกจับจ่ายตามความชื่นชอบ หากสนใจเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น มือ 1 ทุกรูปแบบ อาทิ ชุดทำงาน ชุดนักเรียน ชุดเด็ก ชุดกีฬา สามารถเลือกซื้อได้ที่แฟชั่นสแควร์ แต่หากชื่นชอบของมือ 2 ของวินเทจ คุณภาพดีสามารถเลือกซื้อได้ที่บริเวณคลองถม

สำหรับผู้ที่รักการแต่งบ้าน ปลูกต้นไม้ ห้ามพลาดโซนต้นไม้ สัตว์เลี้ยง จำหน่ายสินค้าเพื่อคนรักบ้านโดยเฉพาะทั้งต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์ ดิน กระถางปลูกต้นไม้ อุปกรณ์ตัดแต่งกิ่ง รวมถึงสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก อย่างปลาสวยงาม เป็นต้น

พื้นที่สุดท้ายพากันมาคลายร้อนที่ นัมเบอร์วันพลาซ่า ห้างสรรพสินค้าหนึ่งเดียวบนถนนรามคำแหง 2 ภายใต้คอนเซปต์ “ช็อป ชิลล์ ฟีลกู๊ด” บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. มีร้านค้าชั้นนำและร้านอาหารชื่อดัง อาทิ The Pizza Company, KFC, Tops Market, Mr.D.I.Y., Watsons, มิสเวียด อาหารเวีดนาม, สเต็กเทวดา, มิสเตอร์ซูชิ แม็ก, ย่างเหอะบุฟเฟต์, The Hoot’s คาเฟ่แอนด์มินิบาร์ รวมถึงมีศูนย์โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ พร้อมรองรับและอำนวยความสะดวกผู้เข้าใช้บริการ ด้วยพื้นที่จอดรถมากกว่า 200 คัน สามารถชมรายละเอียดโซนต่างๆ ของตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ได้ที่ https://www.taladnumberoneram2.com/home.php หรือโทร.02-740-9500 สำหรับผู้ที่ต้องการเช่าพื้นที่

เว็บไซต์ : taladnumberoneram2.com
  • ผู้โพสต์ :
    jiranuch12345
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ส.ค. 2019 10:05:50

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา